เอ็มสเฟียร์ ฮอตหนัก! ขยายเวลาปิดใหม่ รับเทศกาลปีใหม่ รองรับลูกค้าพุ่ง

เอ็มสเฟียร์ ฮอตหนัก! ขยายเวลาปิดใหม่ รับเทศกาลปีใหม่ รองรับลูกค้าพุ่ง

เอ็มสเฟียร์ ศูนย์การค้าแห่งใหม่ใจกลางเมืองสุขุมวิท ลุยปรับเวลาปิดให้บริการใหม่ โซนร้านอาหารชั้น G GM จนถึงเที่ยงคืนเริ่มแล้วจนถึง 31 ธ.ค.นี้ ส่วนวันที่ 22-30 ธ.ค. ชั้น M-2 จนถึงห้าทุ่มและวันที่ 31 ธ.ค.นี้ ถึงเที่ยงคืน รองรับเทศกาลคริสมาร์ต - ปีใหม่

กลุ่มบริษัท เดอะ มอลล์ กรุ๊ป ได้เดินหน้าเปิดตัวโครงการ รีเทลขนาดใหญ่ปลายปี 2566 ในย่านสุขุมวิทกับ เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) เป็นรีเทลแห่งที่สามของบริษัทในทำเลสุขุมวิท เพื่อร่วมต่อยอดโครงการ เอ็ม ดิสทริค (EM District) ประกอบไปด้วย ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ขนาดพื้นที่ 200,000 ตารางเมตร ดิ เอ็มควอเทียร์ ขนาดพื้นที่ 250,000 ตารางเมตร ล่าสุดกับ เอ็มสเฟียร์ ขนาดพื้นที่ 200,000 ตารางเมตร

 

สำหรับ ศูนย์การค้าทั้งสามแห่ง สามารถเชื่อมต่อสกายวอล์กจากสถานีพร้อมพงษ์ ไปถึงศูนย์การค้า โดยกลุ่มเดอะมอลล์ ได้ลงทุน สกายวอล์ก จากพร้อมพงษ์ไปจนถึง เอ็มสเฟียร์ ในส่วนนี้ด้วยงบ 300 ล้านบาท

เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) มีมูลค่าโครงการรวม 20,000 ล้านบาท ได้วางให้เป็น ศูนย์การค้าแห่งอนาคตที่ไม่หลับใหล (SLEEPESS METROPOLIS) และฮับแห่งความบันเทิงในภูมิภาค 

ภาพรวมศูนย์การค้า โดยพื้นที่มีร้านเปิดรวม 300 ร้านค้า จำนวนกว่า 1,000 แบรนด์ ซึ่งรวบรวมร้านอาหาร และร้านชื่อดัง พร้อมใช้แนวคิดแบบ Industrial Style ผสมผสานศิลปะภายในอาคาร ร่วมมอบความทันสมัยในช่วงเวลาของ Society 5.0 การมุ่งไปสู่ ฟิวเจอร์ รีเทล (FUTURERETAIL) ของ EM DISTRICT

รวมถึงร้าน IKEA สุขุมวิท ขนาด 15,000 ตารางเมตร หรืออยู่ในพื้นที่ชั้นสาม มาในคอนเซ็ปต์ CITY – CENTRE STORE ครั้งแรกในอาเซียน

ล่าสุดจากผลการตอบรับที่ดีต่อเนื่อง และเข้าสู่ช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองทั้ง คริสต์มาสและปีใหม่ ทำให้ เอ็มสเฟียร์ ได้ปรับเวลาปิดให้บริการใหม่ โดยเปิดในเวลา 10.00 น. และปรับให้เวลาปิดบริการใหม่ ตามในแต่ละชั้นดังนั้น

  • ชั้น G GM โซนร้านอาหาร ปรับปิดให้บริการจนถึงเที่ยงคืน เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค. จนถึงวันที่ 31 ธ.ค.นี้
  • ชั้น M - 2 วันที่ 22-30 ธ.ค. จนถึงห้าทุ่ม และวันที่ 31 ธ.ค.66 จนถึงเที่ยงคืน

นอกจากศูนย์การค้าที่ได้รับผลดีจากกลุ่มลูกค้าเข้ามาใช้บริการจำนวนมากแล้ว ในส่วนของ อิเกีย (IKEA) ที่เปิดสาขาชั้นสามของศูนย์การค้า ต่างได้ผลตอบรับดีจากยอดลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในสัปดาห์แรก ทะลุกว่า 1.20 แสนคนแล้ว

ทั้งนี้ตามแผน เดอะ มอลล์ ได้ประเมินว่าจะดึงดูดลูกค้าเข้ามาในย่านการค้าแห่งนี้รวม 3 ศูนย์ได้มากกว่า 3 แสนคน ต่อวัน

เอ็มสเฟียร์ ฮอตหนัก! ขยายเวลาปิดใหม่ รับเทศกาลปีใหม่ รองรับลูกค้าพุ่ง

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์