'จ๊อดแฟร์ พระรามเก้า' เปิดให้บริการปกติแล้ว หลังเกิดเหตุไฟไหม้

'จ๊อดแฟร์ พระรามเก้า' เปิดให้บริการปกติแล้ว หลังเกิดเหตุไฟไหม้

'จ๊อดแฟร์ พระรามเก้า' ประกาศกลับมาเปิดให้บริการปกติแล้วในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ หลังเกิดเหตุไฟไหม้ร้านค้าในพื้นที่เฟส 1 แจงควบคุมเหตุการณ์ได้ในเวลาครึ่งชั่วโมง  

จ๊อดแฟร์ พระรามเก้า ก่อตั้งโดยเจ้าพ่อไนท์มาร์เก็ตเมืองไทย “ไพโรจน์ ร้อยแก้ว” กรรมการผู้จัดการ บริษัท รอดส์ แอนด์ ซัน และเป็นผู้บริหาร ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ รวมถึงตลาดจ๊อดแฟร์ แดนเนรมิตที่โด่งดังในปัจจุบัน

ล่าสุดเมื่อวันนี้ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุไฟไหม้ในตลาดนัด จ๊อดแฟร์พระรามเก้า ในบริเวณพื้นที่เฟส 1 ในช่วงเวลา 16.20 น. และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถควบคุมเหตุการณ์ได้ในเวลา 30 นาที และไม่มีผู้ได้รับความบาดเจ็บ ทั้งนี้    จ๊อดแฟร์ ได้ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ค จ๊อดแฟร์พระรามเก้าว่า ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ตลาดนัดจ๊อดแฟร์ พระรามเก้า พร้อมกลับมาเปิดให้บริการตามปกติแล้ว

 

สำหรับเฟส 1 บริเวณที่เกิดเพลิงไหม้ โครงการฯ ได้เคลียร์พื้นที่ และเข้าตรวจสอบความปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ ตลาดจ๊อดแฟร์ พระรามเก้า เปิดบริการมาเกือบ 2 ปีแล้ว โดยพื้นที่อยู่ด้านหลังเซ็นทรัล พระราม 9 มีร้านค้าให้บริการ 700-800 ร้านค้า ซึ่งพื้นที่ภายในได้ดีไซน์พื้นที่ด้วยศิลปะ และตกแต่งใหม่เสมอ 

 

 

 

 

\'จ๊อดแฟร์ พระรามเก้า\' เปิดให้บริการปกติแล้ว หลังเกิดเหตุไฟไหม้

ทั้งนี้โครงการได้มีการขยายพื้นที่เช่าจาก บริษัท แกรนด์ คาแนล แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ จีแลนด์ (GLAND) ในเครือบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา ซึ่งได้มีการขยายพื้นที่โครงการจ๊อดแฟร์ เพิ่มอีก 4 ไร่ ไปสู่ "จ๊อดแฟร์ เฟส 2" ในช่วงเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา รวมร้านดังกว่า 400 ร้านค้า ทั้งคาเฟ่ สตรีทฟู้ด และโซนแฟชั่น รวมถึงได้จัดทำโซนนั่ง hang out และโซนอาหารแบบ take home จึงกลายเป็น เดสทิเนชั่นของกลุ่มลูกค้าคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลก ต้องปักหมุดมาเยือนสถานที่แห่งนี้

สำหรับการทำสัญญาเช่าพื้นที่สองปีกับ จีแลนด์ จะหมดสัญญาเช่าพื้นที่สิ้นปี 2566 หลังจากนั้น จะย้ายไปอยู่ที่ ตลาดจ๊อดแฟร์ สาขาใหม่ รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ พร้อมเปิดบริการต้นปี 2567 อยู่บริเวณริมถนนรัชดาภิเษก ติด MRT ศูนย์วัฒนธรรม โดยทำสัญญาเช่าพื้นที่ 20 ปี 

ทั้งนี้ ตลาดจ๊อดแฟร์ สาขาใหม่ รัชดา ได้จัดทำพื้นที่รีเทลในอาคาร ความสูง 3 ชั้น ประเมินว่าจะดึงดูดร้านค้าเข้ามาเปิดให้บริการได้ 928 ร้านค้า รวมถึงมีการจัดทำเป็นพื้นที่กลางแจ้งที่เป็นไนท์มาร์เก็ต ได้จำนวนประมาณ 798 ร้านค้า