'มาม่า สเตชั่น อาร์ซีเอ' เปิดถึงตี 4 ชิมลางสายเมา 3 วัน เปิดทางการ 11 ธ.ค.

'มาม่า สเตชั่น อาร์ซีเอ' เปิดถึงตี 4 ชิมลางสายเมา 3 วัน เปิดทางการ 11 ธ.ค.

นับเป็นเกมรุกของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเบอร์ 1 อย่าง “มาม่า” กับการเดินหน้าเปิดโมเดลธุรกิจร้านอาหาร “มาม่า สเตชั่น”(MAMA STATION อย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในกุญแจสำคัญของธุรกิจคือการปักหมุดร้านบน “ทำเลทอง”

ล่าสุด “มาม่า สเตชั่น” สาขา “อาร์ซีเอ” เปิดให้บริการแล้วอย่างไม่เป็นทางการ ชิมลาง 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 8-10 ธันวาคม 2566 และจะเปิดเต็มที่หรืออย่างเป็นทางการในวันที่ 11 ธันวามคมนี้

พันธ์ พะเนียงเวทย์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TFMAMA เคยเผย Insight ของผู้บริโภคว่า “เราพิสูจน์มาแล้วคนชอบกินมาม่าตอนเมา”

นอกจากนี้ การเปิดร้านมาม่า สเตชั่น อาร์ซียังเป็นอีกหนทางในการพยายามทำให้คนที่แวะกินมาม่าแล้วออกจากร้าน หายเมาก่อนขับรถ โดยจะไม่ปล่อยให้คนออกจากร้านมาม่าไปแล้วเมากว่าเดิม

จุดเด่น “อาร์ซีเอ” เป็นที่รับรู้ว่าเต็มไปด้วยสถานบันเทิงที่ตอบโจทย์สายสังสรรค์ยามราตรี นักกินดื่ม หรือ“สายดริ้งค์-เมา”มากมาย นอกจากนี้ ยังมีออฟฟิศเหล่าคนทำงาน รวมถึงคอนโดมิเนียมหลายโครงการ ทำให้ร้านสามารถรองรับลูกค้าเข้ามาใช้บริการตั้งแต่กลางวันจรดย่ำรุ่ง เพราะร้านสาขาแห่งนี้ “เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 น. ถึง 04.00 น.” เลยทีเดียว