'เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ’ โฉมใหม่เปิดแล้ว 8 ธ.ค.พลิกย่านบางกะปิคึก

'เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ’ โฉมใหม่เปิดแล้ว 8 ธ.ค.พลิกย่านบางกะปิคึก

ได้ฤกษ์เปิดโฉมอย่างเป็นทางการ 'เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ' วันที่ 8 ธ.ค. หลังจากรีโนเวทครั้งใหญ่ในรอบ 30 ปี ร้าน แบรนด์ดังปักหมุดครั้งใหญ่ ร่วมพลิกโฉมย่านการค้าบางกะปิ พร้อมทุ่มงบการตลาดร่วมเฉลิมฉลองเปิดศูนย์การค้า  

กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ปรับรีโนเวทศูนย์การค้าครั้งใหม่ ทั้งเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ภายใต้มูลค่าลงทุน 30,000 ล้านบาท เพื่อร่วมสร้างย่านการค้าที่สำคัญของ กทม. ในฝั่งกทม.ฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก โดยใน เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์บางกะปิ ได้เปิดโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่วันที่ 8 ธ.ค.นี้ เป็นต้นไป

สำหรับบรรยากาศการเปิดศูนย์การค้าโฉมใหม่วันแรก มีความคึกคักอย่างมาก จากกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาในศูนย์การค้า และร้านค้าที่มาเปิดมีการปรับลดราคาสินค้าร่วมฉลองการเปิดทางการ โดยสินค้าแฟชั่นลดราคาตั้งแต่ 30-80% ส่วนกลุ่มสินค้าของใช้ในบ้าน เครื่องครัว และที่นอน มีการลดราคา 50-80% รวมถึงยังมีการจัดอีเว้นท์ร่วมฉลองด้วยศิลปินซูเปอร์สตาร์ของไทย ทำให้มีแฟนๆ ของศิลปินมาจับจองที่นั่งตั้งแต่ช่วงเปิดศูนย์การค้า 
 

 

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ได้ปรับโฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว" เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าในทำเลบางกะปิและใกล้เคียง จากรัศมี 5-10 กิโลเมตรมีประชากรกว่าล้านคน รวมถึงเป็นย่านที่แวดล้อมด้วยมหาวิทยาลัยจำนวนหลายแหล่ง จึงมีฐานกลุ่มลูกค้าคนทำงานและกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ไปจนถึงครอบครัว

สำหรับศูนย์การค้ามีขนาดพื้นที่  350,000 ตร.ม. โดยเป็นรีโนเวทครั้งใหญ่ในรอบร่วม 30 ปี นับตั้งแต่การเปิดให้บริการ ร่วมพลิกโฉมย่านบางกะปิที่เปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ จากการมีรถไฟฟ้ามาเปิดให้บริการพร้อม 3 สาย จากปัจจุบันสายสีเหลือง ส่วนในอนาคตกับสายสีส้ม และสายสีน้ำตาล พร้อมมีการทำสกายวอร์คเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายสีเหลืองทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวก และสามารถเดินทางมาได้ทางเรือโดยสารคลองแสนแสบ ชื่อสถานี เดอะมอลล์บางกะปิ รวมถึงในบริเวณรอบๆ ยังมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมมาเปิดใหม่หลายแห่ง 

 

\'เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ’ โฉมใหม่เปิดแล้ว 8 ธ.ค.พลิกย่านบางกะปิคึก

สำหรับศูนย์การค้าได้มีการปรับโฉมตั้งแต่ทางเข้า ร้านค้า และชั้นต่างๆ ใหม่ทั้งหมด รวมถึงน้ำพุในโฉมใหม่ โดยมีแบรนด์สินค้าเสื้อผ้าและแฟชั่นต่างๆ เข้ามาเปิดให้บริการแบบครบทั้งอย่าง ยูนิโคล่ ได้ปรับขนาดพื้นที่ร้านให้ใหญ่ขึ้น ร้านเสื้อผ้า H&M ร้านมูจิ (MUJI) สาขาแฟลกชิปสโตร์ รวมถึง ร้าน ดอง ดอง ดองกิ (DON DON DONKI) จากประเทศญี่ปุ่น เป็นสาขาแห่งที่ 9 ในไทย และร้านนิโตริ (NITORI) ในที่จะเปิดในอนาคต

\'เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ’ โฉมใหม่เปิดแล้ว 8 ธ.ค.พลิกย่านบางกะปิคึก

ไปจนถึงร้านอาหารที่ดึงร้านดังมาเปิดให้บริการรวม 100 ร้านค้า โดยมีร้านค้าทั้งจากประเทศไทย ญี่ปุ่น เกาหลี และจีน เป็นต้น เพื่อวางเป้าหมายในการเป็น ฟู้ด เดสทิเนชั่น ฮับใน กทม. ตะวันออก ซึ่งในทุกชั้นจะมีร้านอาหาร รวมถึงร้านกาแฟ โดยเฉพาะร้านกาแฟ เต่าบิน มาเปิดสาขาในแบบป๊อปอัพสโตร์ ครั้งแรกในสาขาแห่งนี้

 

\'เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ’ โฉมใหม่เปิดแล้ว 8 ธ.ค.พลิกย่านบางกะปิคึก

ขณะเดียวกันยังมี เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ “Bangkapi Cineplex” จำนวน 8 โรง และโรงภาพยนตร์จอขนาดใหญ่ ไอแมกซ์ กับ IMAX with Laser ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่เลเซอร์ 4K เจเนอเรชั่นใหม่ และมี KIDS CINEMA โรงภาพยนตร์สำหรับเด็กและครอบครัว

\'เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ’ โฉมใหม่เปิดแล้ว 8 ธ.ค.พลิกย่านบางกะปิคึก

สำหรับร้านค้าต่างๆ ในศูนย์การค้า นับตั้งแต่ชั้น G ไปจนถึงชั้น 3 ประกอบด้วย 

ชั้น G กลุ่มแฟชั่นและเครื่องประดับ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ร้านทองและร้านเพชร ไอทีและอิเล็กทรอนิกส์ ไฮไลต์กับ กูเมต์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ อีทส์ รวมร้านดังกับ ดองดอง ดองกิ, มูจิ และอีฟแอนด์บอย 

\'เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ’ โฉมใหม่เปิดแล้ว 8 ธ.ค.พลิกย่านบางกะปิคึก

ชั้น M กลุ่มแฟชั่น ความงามและสุขภาพ ร้านอาหาร เครื่องสำอาง วอทช์ แกลลอเรีย ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ เครื่องประดับ ไฮไลต์อย่าง แบรนด์เอชแอนด์เอ็ม และ ยูนิโคล่ โดยเป็นชั้นที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง 

\'เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ’ โฉมใหม่เปิดแล้ว 8 ธ.ค.พลิกย่านบางกะปิคึก

ชั้น 1 กลุ่มแฟชั่นและเครื่องประดับ ความงามและสุขภาพ สปอร์ตมอลล์ เสื้อผ้าผู้ชาย และบีเทรนด์ พร้อมไฮไลต์ร้านเสื้อผ้าออกกำลังกายและรองเท้าหลากหลายแบรนด์ และมีร้านนิโตริ กลุ่มของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ จากประเทศญี่ปุ่น จะมาเปิดในเดือน ธ.ค.นี้ 

ชั้น 2 สถาบันการเงิน และประกันภัย ไอที และอิเล็กทรอนิกส์ แพลตตินั่ม เอ็ม เลานจ์ ไฮไลต์กับ พาวเวอร์มอลล์ สินค้าเด็ก และ เดอะลีฟวิ่ง 

ชั้น 3 ร้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมร้านดังมากมาย เอ็มซีซี  ฮอลล์ ไดนิ่ง การ์เด้น สถาบันการศึกษา พร้อมไฮไลต์ร้าน แซมาอึลเอ็กซ์เพรส แบรนด์ใหม่จาก เครือ แซมาอึล ร้านปิ้งย่างอันดับหนึ่งจากเกาหลีใต้ จากเชฟเกาหลีใต้ชื่อดัง "เชฟแพคจงวอน",โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนี เพล็กซ์ และ ไอแมกซ์ ไปจนถึง การจัดทำ สวนน้ำ เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ (Mega HarborLand) เครื่องเล่นในร่มขนาดใหญ่ และสวนน้ำ Harber Island มาตรฐานจากยุโรป และได้ทำเป็น AQUA World มีขนาดใหญ่ 12,000 ตร.ม. มีกำหนดเปิดช่วงเดือน ม.ค.2567

\'เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ’ โฉมใหม่เปิดแล้ว 8 ธ.ค.พลิกย่านบางกะปิคึก

ขณะที่งบการตลาดในการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองการเปิดศูนย์การค้า เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ อยู่ภายใต้แนวคิด "มหัศจรรย์ มหาศาล ที่มหานครใหม่" (CAPITAL OF LIFE WONDERS) ได้จัดแสดงผ่านศิลปินชื่อดังของไทย และ ศิลปิน T-Pop รวม 50 คน เริ่มตั้งแต่วันที่ 9-17 ธ.ค.นี้ พร้อมแคมเปญการตลาดและโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ภายใต้งบการตลาดรวม 1,000 ล้านบาท ซึ่งจะรวมงบของ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ด้วย