‘มูจิ’ เปิดสาขาใหญ่สุดในไทย 3,000 ตร.ม. ‘เซ็นทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต’

‘มูจิ’ เปิดสาขาใหญ่สุดในไทย 3,000 ตร.ม. ‘เซ็นทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต’

'มูจิ' ผุดสาขาแฟลกชิปสโตร์ใหญ่สุดในประเทศไทย ปักหมุด ‘เซ็นทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต’ ขนาดพื้นที่ 3,000 ตร.ม. เสริมแกร่งท่องเที่ยว จังหวัดภาคเหนือ เซ็นทรัลร่วมสร้าง พาร์ทเนอร์-ศูนย์การค้าแข็งแกร่ง

มูจิ (MUJI) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น ได้รุกแผนลงทุนครั้งใหญ่ในไทยกับการเปิด สาขา แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในภาคเหนือและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต เร่งเครื่องขยายตลาดในภาคเหนือ เจาะฐานลูกค้าทั้งกลุ่มคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

มูจิ แฟลกชิปสโตร์ รวบรวมสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันของ MUJI ทั้ง เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เครื่องใช้ในบ้านหลากหลาย เครื่องครัว อุปกรณ์จัดระเบียบ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม ขนมและอาหารสำเร็จรูป จำนวนกว่า 3,000 รายการ ชู "คุณภาพมาตรฐานระดับญี่ปุ่น" มาพร้อมกับ "ราคาที่จับต้องได้" 

ไฮไลท์กับสาขานี้มีหลากหลาย ทั้งการจัดทำ คาเฟ่มูจิ กับ MUJI Coffee Corner นำเสนอเมนูเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 60 บาท มาด้วยเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่นมากกว่า 20 รายการ และมีการเปิดตัวขนมนำเข้าญี่ปุ่นหลากหลายแบรนด์กว่า 150 รายการ ที่แรกและที่เดียวในไทย

อิศเรศ จิราธิวัฒน์ Head of Fashion and Luxury Partner Management บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปัจจุบันเซ็นทรัลพัฒนา ได้เปิดให้บริการศูนย์การค้าในภาคเหนือรวม 5 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัล เชียงใหม่, เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, เชียงราย, ลำปาง, พิษณุโลก ส่วนในปี 2567 มีแผนเปิดให้บริการเซ็นทรัล นครสวรรค์ รวมแล้วเป็น 6 ศูนย์การค้า ใน 5 จังหวัดของภาคเหนือ

 

‘มูจิ’ เปิดสาขาใหญ่สุดในไทย 3,000 ตร.ม. ‘เซ็นทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต’

ทั้งนี้การที่แบรนด์ระดับโลกอย่าง MUJI มุ่งขยายธุรกิจที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของจังหวัด และเซ็นทรัลพัฒนา ที่เป็นผู้นำศูนย์การค้าไทยที่ความพร้อมในเชิงกลยุทธ์แบบ End-to-End Solution มีความเข้าใจตลาดทั่วประเทศไทย จึงช่วยเสริมแกร่งศักยภาพของแบรนด์ระดับโลกให้เติบโตอย่างยั่งยืน

"จังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงอันดับต้นของประเทศ เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจการพาณิชย์และอุตสาหกรรมของภาคเหนือตอนบนและเขตอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง รวมถึงเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ"

‘มูจิ’ เปิดสาขาใหญ่สุดในไทย 3,000 ตร.ม. ‘เซ็นทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต’

สำหรับการดำเนินธุรกิจของกลุ่ม เซ็นทรัลพัฒนา ได้มุ่งมั่นในการเป็น Business Partner กับพันธมิตรคู่ค้าทั้งในไทยและต่างประเทศ จากความแข็งแกร่ง ในการพัฒนาศูนย์การค้าบน Strategic Location ทั่วประเทศ พร้อมวางกลยุทธ์สะท้อนความเป็นเดสติเนชั่นเชื่อมต่อระหว่าง Global brands & Local communities เพื่อร่วมสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ทั้งในกลุ่มพาร์ทเนอร์ คู่ค้า และบริษัท ไปจนถึงการมีทีมงานที่ที่มีความเข้าใจในตลาดอย่างดี ร่วมสนับสนุน