SHR ดันแบรนด์ ‘SAii’ ปรับโฉม 3 รีสอร์ตครั้งใหญ่ ยกระดับการต้อนรับสไตล์ไทย

SHR ดันแบรนด์ ‘SAii’ ปรับโฉม 3 รีสอร์ตครั้งใหญ่ ยกระดับการต้อนรับสไตล์ไทย

‘SAii’ (ทราย) แบรนด์รีสอร์ตในเครือ ‘เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท’ หรือ SHR ปรับโฉมใหม่ของ 3 รีสอร์ตครั้งใหญ่ เพิ่มประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับกว่าที่เคย ทั้ง SAii Phi Phi Island Village, SAii Laguna Phuket และ SAii Koh Samui Choengmon

เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (SHR) ผู้นำด้านการบริหารโรงแรมและรีสอร์ทระดับโลก เตรียมเปิดประตูรีสอร์ท SAii” (ทราย) ต้อนรับนักเดินทางด้วยประสบการณ์การพักผ่อนสไตล์ไทยภาคใต้อย่างแท้จริง หลังเนรมิตสวรรค์แห่งการพักผ่อนโฉมใหม่ให้กับรีสอร์ทในเครือทั่วประเทศไทย 3 แห่ง ได้แก่ SAii Phi Phi Island Village (ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ) SAii Laguna Phuket (ทราย ลากูน่า ภูเก็ต) และ SAii Koh Samui Choengmon (ทราย เกาะสมุย เชิงมน)

SAii Resorts” (ทราย รีสอร์ท) เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2562 นำเสนอสถานที่พักภายใต้คอนเซปต์รีสอร์ทไลฟ์สไตล์อิสระที่ผสานความยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยชื่อ “SAii” มาจากคำภาษาไทยที่แปลว่า ทราย ประกอบด้วยรีสอร์ท 3 แห่งริมชายหาดที่งดงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย สร้างความประทับใจให้กับนักเดินทางมากมาย และกลับมาเข้าพักซ้ำครั้งแล้วครั้งเล่า

และเพื่อเป็นการยกระดับประสบกาณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับยิ่งขึ้น ในปีนี้ SAii” ได้เริ่มโปรเจกต์รีโนเวทครั้งใหญ่ ซึ่งครอบคลุมทุกมิติของแต่ละรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็นห้องพักและห้องสวีท บริเวณล็อบบี้ ร้านอาหาร สปา สระว่ายน้ำ และพื้นที่อื่น ๆ โดยแต่ละองค์ประกอบเน้นแนวคิดการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะภาคใต้ รวมถึงของตกแต่งที่เป็นงานฝีมือ เครื่องปั้นดินเผาชาวท้องถิ่น บวกรวมกับแนวคิดการอนุรักษ์ธรรมชาติและความรับผิดชอบต่อสังคมของ SAii Resorts

การปรับปรุง SAii Phi Phi Island Village รีสอร์ทสไตล์ไทยเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมบนเกาะพีพีดอน ที่ตั้งอยู่ในสวนมะพร้าวพลิ้วไหวขนาดกว่า 400 ไร่ การตกแต่งภายในห้องพักสไตล์ไทยที่กว้างขวางจะสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการอนุรักษ์ทะเลด้วยงานศิลปะที่สนุกสนาน ซึ่งเชื่อมโยงโลกใต้ทะเลผ่านแนวคิด Recharge in Your Own Shell” (เติมพลังวันหยุดตั้งแต่ในห้องพักของคุณเอง) พร้อมเพิ่มดีเทลสร้างความแตกต่างระหว่างสถาปัตยกรรมแบบชนบทดั้งเดิมกับการออกแบบตกแต่งภายในแบบร่วมสมัย ด้วยโทนสีธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกสงบ และการใช้วัสดุท้องถิ่นที่จะบอกเล่าเรื่องราวภูมิหลังของเกาะพีพี ไปจนถึงการอัพเกรด “บังกะโลทรงไทย” ด้วยแนวคิดการดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตบนเกาะ ผ่านการใช้วัสดุที่ยั่งยืน อาทิ เก้าอี้นั่งเล่นเอาท์ดอร์และโคมไฟที่ทำจากไม้ไผ่และหญ้า และงานศิลปะบนหัวเตียงที่สร้างสรรค์ขึ้นจากเชือกที่ใช้ผูกเรือ พร้อมด้วยการปรับปรุงพื้นที่ต้อนรับของรีสอร์ทและสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ริมทะเล เพื่อยกระดับให้เกาะพีพีเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักเดินทางที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและแสวงหาประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างลงตัว

SHR ดันแบรนด์ ‘SAii’ ปรับโฉม 3 รีสอร์ตครั้งใหญ่ ยกระดับการต้อนรับสไตล์ไทย

สำหรับการปรับปรุง SAii Laguna Phuket ไลฟ์สไตล์รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ระหว่างทะเลอันดามันและลากูนอันกว้างใหญ่บนชายฝั่งพระอาทิตย์ตกของภูเก็ต การออกแบบจะใช้แนวคิดของ “บ้านริมทะเลสาบแบบดั้งเดิม” ที่ยกระดับให้เข้ากับยุคสมัย เพื่อให้กลายเป็นมากกว่าที่พัก และเป็นรีสอร์ทที่จะมอบประสบการณ์ กิจกรรม ความผ่อนคลายที่รวมไว้อยู่ในที่เดียวกัน ซึ่งนักเดินทางจะได้ดื่มด่ำกับการพักผ่อนและเสน่ห์องค์ประกอบของภูเก็ตภายในรีสอร์ท ที่ถูกร้อยเรียงผ่านประสาทสัมผัสที่หลากหลาย ทั้งรสชาติ สัมผัส และการมองเห็น

นอกจากนั้น ยังได้เปิดตัว SAii Spa (ทราย สปา) สปาแนวคิดไลฟ์สไตล์แบบองค์รวมใหม่ล่าสุด ที่ผสมผสานความเป็นอยู่ที่ดี วัฒนธรรมไทยในท้องถิ่น โซลูชั่นชะลอวัย และโภชนาการอันชาญฉลาดไว้ด้วยกัน เพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างสมดุลและการเฉลิมฉลองความสุขของการเดินทาง โดยเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านสุขภาพของ SAii (SAii Wellness Concierge) จะช่วยปรับออกแบบโปรแกรมส่งเสริมการกินอยู่ วิถีชีวิต การพักผ่อน การใส่ใจและดูแลสุขภาพกายและใจเฉพาะบุคคล เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ช่วยเปลี่ยนแปลงและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เข้าพักมีสุขภาพดีและสุขใจกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ผู้เข้าพักหรือ "InSAiiders" (อินทรายเดอร์ ชื่อที่ใช้เรียกแขกของรีสอร์ท) ยังสามารถค้นพบแก่นแท้ของจุดหมายปลายทางได้ง่าย ๆ ผ่านบริการใหม่ "InSAiider Guides"  กูรูนำเที่ยวผู้เชี่ยวชาญพื้นที่ในท้องถิ่น ที่จะอำนวยความสะดวก ให้ความรู้และข้อมูลเชิงลึก พร้อมนำทุกคนไปสัมผัสวิถีชีวิตคนใต้ ชิมร้านอาหารลับแสนอร่อย และใกล้ชิดกับธรรมชาติมากกว่าที่เคย

SAii Resorts โฉมใหม่ยังได้สร้างนิยามใหม่ของจุดหมายปลายทางของอาหารอร่อย (Culinary Journey) ที่ดีที่สุดสำหรับนักชิม ด้วยโปรแกรมอาหารและเครื่องดื่มใหม่ 3 แนวคิด ได้แก่ “SAiiSational Breakfast” (อาหารเช้าสไตล์ทร(ส)ายสุขภาพ) ให้ผู้เข้าพักได้เริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารโฮมเมดที่สดใหม่ ดีต่อสุขภาพ พร้อมอร่อยกับ Eat Like a Local (เมนูเด็ดของคนท้องถิ่น) และเมนูไข่ที่อุดมด้วยสารอาหารจากทั่วโลกที่สนับสนุนเกษตรกรและชุมชนท้องถิ่น ในขณะที่นักทานสามารถดื่มด่ำลิ้มรสอาหารสุดพิเศษได้กับโปรแกรมอาหารแนวคิด "Global Authentic Gastronomy” (อาหารสูตรดั้งเดิมจากทั่วโลก) นำเสนอเมนูจานอร่อยหลากหลายสัญชาติ ปรุงแบบต้นฉบับแท้ ๆ ผสานความเรียบง่ายเข้ากับรสชาติชั้นเลิศอันโดดเด่น เพื่อให้แน่ใจว่าแต่ละจานจะสร้างรอยยิ้มและความทรงจำที่ดีให้กับทุกคำที่ได้ลิ้มลอง และ “Savor Real Thai” (ลิ้มรสชาติไทยแท้) โปรแกรมอาหารที่จะสร้างความประทับใจให้กับนักชิมด้วยรสชาติของอาหารไทยสูตรต้นตำรับ

SHR ดันแบรนด์ ‘SAii’ ปรับโฉม 3 รีสอร์ตครั้งใหญ่ ยกระดับการต้อนรับสไตล์ไทย

อีกไฮไลท์ของโปรเจกต์อัพเกรดครั้งนี้ คือการรังสรรค์ห้องนอนทุกห้องให้หลับสบายด้วยแนวคิดใหม่ของแบรนด์ "การนอนหลับอย่างยั่งยืน" (Sustainable Sleep) พร้อมเปิดตัวที่นอน KingKoil (คิงคอยส์) ที่นอนระดับโลกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตจากผ้าเปอร์เซียที่ได้รับการรับรองว่าป้องกันสารก่อภูมิแพ้และไล่ความชื้น ผสมผสานเทคโนโลยี Tri-Zone Iso-Coil และโฟมเนื้อนุ่ม เพื่อสร้างการนอนหลับอันเงียบสงบตลอดคืน

บาร์ต คัลเลนส์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม SAii Laguna Phuket และ SAii Phi Phi Island Village กล่าวว่า เรามีความยินดีที่จะได้ต้อนรับ InSAiiders ของเราเข้าสู่ยุคใหม่ของการพักผ่อนและสัมผัสไลฟ์สไตล์ไทยภาคใต้อย่างแท้จริงกับ SAii Resorts แบรนด์ไลฟ์สไตล์รีสอร์ทเปิดตัวในปี 2562 เราได้มุ่งมั่นที่จะสร้างการเข้าพักที่ผสมผสานความสวยทางธรรมชาติและวัฒนธรรมท้องถิ่นอันเป็นเอกลักษณ์เหล่านี้เข้ากับมาตรฐานสากลสูงสุด การอัพเกรดที่พัก สิ่งอำนวยความสะดวก บริการ และประสบการณ์ครั้งนี้ จะยกระดับประสบการณ์การเข้าพักให้แขกของเราได้พักผ่อนอย่างมีสไตล์ และเชื่อมต่อกับแก่นแท้ของภาคใต้ของประเทศไทย”

การปรับปรุงห้องพักของ SAii ได้เริ่มต้นดำเนินการและไปจนถึงปี 2568 ในช่วงนอกฤดูท่องเที่ยว (low season) จึงจะไม่ส่งผลกระทบต่อผู้เข้าพัก เหล่า InSAiiders ที่วางแผนจะหลบหนีอย่างอิสระไปพักผ่อนในภาคใต้ของไทยในฤดูหนาวนี้ สามารถจอง “ดีลักซ์ การ์เดน วิลล่า” โฉมใหม่ของ  SAii Phi Phi Island Village ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,730 บาทสุทธิต่อคืน หรือห้องพรีเมียมลากูนที่ SAii Laguna Phuket เริ่มต้นเพียง 4,700 บาทสุทธิ ต่อคืน สำรองห้องพักได้ที่ www.saiiresorts.com