นักธุรกิจสาวถูกหลอก 'มีเซ็กส์' สูบเงิน 14 ล้าน แฉเหยื่อนับ 100 ล่าหมอดูล่องหน

นักธุรกิจสาวถูกหลอก 'มีเซ็กส์' สูบเงิน 14 ล้าน แฉเหยื่อนับ 100 ล่าหมอดูล่องหน

อัปเดตล่าสุด นักธุรกิจสาวถูกหลอกสะเดาะเคราะห์มีเพศสัมพันธ์ 'มีเซ็กส์' สูบเงินไปกว่า 14 ล้านบาท ล่าหมอดูดังล่องหน ข่าวร้อนสุดอื้อฉาว

กลายเป็นประเด็นร้อน นักธุรกิจสาวร้องเรียน หมอดูดังกหลอกให้มีเพศสัมพันธ์หรือ มีเซ็กส์ และเรียกเงิน 14 ล้าน ซึ่งหมอดูฉาวยังไม่ปรากฎตัว

ความคืบหน้า กรณีนางสาวเอ นามสมมุติ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นนักธุรกิจได้เข้าร้องเรียนกับทางเพจสายไหมต้องรอด ว่าตนเองถูกหมอดูชื่อดัง ที่รู้จักผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีสำนักดูดวงอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี หลอกลวง โดยหมอดูคนดังกล่าวหลอกว่า ตนเองถูกทำคุณไสยและสามีของตนกำลังจะนอกใจ

โดยหลอกให้ตนมีเพศสัมพันธ์ด้วย เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ และยังเรียกเงินค่าประกอบพิธีและค่าดูดวงหลายครั้ง จนทำให้ตนเองสูญเสียเงินไปกว่า 14 ล้านบาท ซึ่งนอกจากตนเองแล้ว ยังมีผู้เสียหายที่ถูกหลอกลวงลักษณะเดียวกันกว่า 100 รายนั้น 

 

ผู้สื่อข่าว ได้สอบถามข้อมูลจนกระทั่งทราบว่า หมอดูคนดังกล่าว ชื่อว่า อาจารย์หนึ่ง เปิดสำนักดูดวงอยู่ในพื้นที่ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงสำนักดูดวงของอาจารย์หนึ่ง พบว่า มีการปิดประตูด้านหน้าเอาไว้ และมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บริเวณประตูหน้าถึง 2 ตัว เมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปพูดคุยกับลูกศิษย์อยู่ในสำนัก ได้รับคำตอบว่า อาจารย์หนึ่งเดินทางไปทำธุระที่ต่างจังหวัดหลายวันแล้ว ยังไม่มีกำหนดเดินทางกลับมาที่สำนัก

นักธุรกิจสาวถูกหลอก \'มีเซ็กส์\' สูบเงิน 14 ล้าน แฉเหยื่อนับ 100 ล่าหมอดูล่องหน

เมื่อพยายามจะขอเบอร์โทรศัพท์ของอาจารย์หนึ่ง ทางลูกศิษย์ที่อยู่ภายในสำนัก ก็ปฏิเสธว่าไม่มีเบอร์โทรของอาจารย์หนึ่ง และไม่ทราบว่าอาจารย์หนึ่งจะกลับมาเมื่อไหร่ 

ขณะที่สอบถามชาวบ้าน ที่อยู่ละแวกใกล้เคียงกับสำนักดูดวงของอาจารย์หนึ่ง ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เห็นอาจารย์หนึ่งเปิดสำนักดูดวงแห่งนี้มาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว โดยตัวของอาจารย์หนึ่งเป็นคนหนุ่ม อายุประมาณ 40 ปี แต่ไม่ค่อยที่จะสุงสิงกับชาวบ้านในพื้นที่เท่าไหร่

ในการเปิดดูดวงนั้น ก็ไม่ได้เปิดเป็นประจำทุกวัน แต่น่าจะมีการนัดหมายในกลุ่มลูกศิษย์ลูกหาที่ต้องการมาดูดวงให้เดินทางมาในวันเดียวกัน ส่วนใหญ่ผู้ที่มาดูดวงกับอาจารย์หนึ่ง จะเป็นคนนอกพื้นที่ โดยในวันที่มีการเปิดดูดวง จะมีบรรดาลูกศิษย์และผู้ที่ต้องการมาดูดวงกับอาจารย์หนึ่ง มาจอดรถจนเต็มพื้นที่ก่อนจะเดินเข้าไปในสำนักดูดวง เพื่อดูดวงและประกอบพิธีสะเดาะเคราะห์

อีกทั้ง ภายในสำนักดูดวงของอาจารย์หนึ่ง ยังมีพระภิกษุรูปหนึ่งอาศัยอยู่ โดยในช่วงเช้าก็มักจะออกมาบิณฑบาตและกลับเข้าไปอาศัยอยู่ภายในสำนักดูดวงดังกล่าวเป็นประจำทุกวันด้วย

ในส่วนเรื่องของข่าวมีหญิงสาวนักธุรกิจผู้เสียหายมาร้องเรียน ขอความเป็นธรรมว่าถูกอาจารย์หนึ่งหลอกลวง ให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยและยังเรียกเงินกว่า 14 ล้านบาทนั้น ตอนแรก ตนเองก็ไม่รู้ว่าเป็นอาจารย์หนึ่ง กระทั่งเห็นมีผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่สำนักดูดวงของอาจารย์หนึ่งจึงรู้ว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าว