‘ไทยแอร์เอเชีย’ บินตรง ‘หาดใหญ่ - สิงคโปร์’ ตั๋วเริ่มต้น 1,490 บาทต่อเที่ยว

‘ไทยแอร์เอเชีย’ บินตรง ‘หาดใหญ่ - สิงคโปร์’ ตั๋วเริ่มต้น 1,490 บาทต่อเที่ยว

ชาวหาดใหญ่มีเฮ! สายการบิน ‘ไทยแอร์เอเชีย’ เปิดเส้นทางใหม่ บินตรง ‘หาดใหญ่ – สิงคโปร์’ สู่เมืองท่าสำคัญสุดชิคของอาเซียน โปรโมชั่นราคาเริ่มต้น 1,490 บาทต่อเที่ยวบิน

สายการบิน “ไทยแอร์เอเชีย” เปิดเส้นทางบินใหม่ “หาดใหญ่-สิงคโปร์”  3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (อังคาร พฤหัสบดี เสาร์) พร้อมชวนชาวหาดใหญ่ สงขลา และจังหวัดใกล้เคียง เที่ยวสิงคโปร์ แบบประหยัดเงิน ประหยัดเวลา สำรองที่นั่งได้เเล้วตั้งเเต่วันที่ 15 พ.ย. 2566 เริ่มบินวันที่ 1 ก.พ. 2567 เชื่อมโยงภาคใต้ไทยสู่เมืองท่องเที่ยวระดับโลก เปิดประสบการณ์ที่สิงค์โปร์ราคาถูกกว่าที่คิดกับแอร์เอเชีย

นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า การเปิดเส้นทางบินดังกล่าว เป็นการเชื่อมโยงศูนย์กลางทางเศรษฐกิจภาคใต้ของไทย สู่เมืองท่าที่สำคัญของอาเซียน ถือเป็นอีกทางเลือกสำหรับการเดินทาง ที่ประหยัดเวลา ในราคาที่คุ้มค่า 

“การไปเที่ยวสิงคโปร์ หลายคนอาจคิดว่ามีราคาสูง แต่ในความเป็นจริงแล้ว เราสามารถเที่ยวสิงคโปร์ได้ในราคาถูกกว่าที่คิด เพราะสิงคโปร์มีโรงแรมคุณภาพดีที่หลากหลายในราคาที่จับต้องได้ สามารถหาอาหารระดับมิชลินรับประทานได้ตามศูนย์อาหารชื่อดัง อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามเปิดให้บริการฟรีอีกหลายแห่ง เหมาะกับการถ่ายภาพสุดชิค” นางสาวธันย์สิตา กล่าว 

นอกจากนี้ ไทยแอร์เอเชีย ยังมองว่าเป็นโอกาสดีของหาดใหญ่ ในการต้อนรับนักท่องเที่ยวนานาชาติจากสิงคโปร์บินตรงเข้าสู่หาดใหญ่ โดยไม่ต้องผ่านกรุงเทพ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวเเละการค้าได้อย่างดี

สำหรับโปรโมชันพิเศษในเส้นทางใหม่นี้ ไทยแอร์เอเชียพร้อมนำเสนอราคาสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 1,490 บาทต่อเที่ยวบิน สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 3 ธันวาคม 2566 เพื่อใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 30 มีนาคม 2667 

‘ไทยแอร์เอเชีย’ บินตรง ‘หาดใหญ่ - สิงคโปร์’ ตั๋วเริ่มต้น 1,490 บาทต่อเที่ยว