ยาสีฟันวิเศษนิยม ตำนานยาสีฟันสมุนไพร 102 ปี ส่งแบรนด์ ไอวิศน์ รุกคนรุ่นใหม่

ยาสีฟันวิเศษนิยม ตำนานยาสีฟันสมุนไพร 102 ปี ส่งแบรนด์ ไอวิศน์ รุกคนรุ่นใหม่

ยาสีฟันวิเศษนิยม แบรนด์ไทยอายุร่วม 102 ปี ต้นตำรับยาสีฟันจากธรรมชาติ ส่งแบรนด์ใหม่ 'ไอวิศน์' ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์น เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่  

ส่องตลาดยาสีฟันไทยมีความคึกคัก แบรนด์ยาสีฟันสมุนไพรต้นตำรับโบราณรายแรกของไทย “วิเศษนิยม” ที่มีเส้นทางการก่อตั้งแบรนด์กว่า 102 ปี ได้ต่อยอดสู่ยาสีฟันแบรนด์ใหม่ “ไอวิศน์” (IVISN) ยาสีฟันจากธรรมชาติ ที่ช่วยในการดูแลช่องปากและฟัน พร้อมมีทายาทรุ่น 4 เข้ามาร่วมขับเคลื่อนแบรนด์ เพื่อต่อยอดสร้างแบรนด์ไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่

นายพิเศก อินทรครรชิต กรรมการบริหารบริษัท วิเศษ แอนด์ ไอ จำกัด กล่าวว่า ในฐานะทายาทรุ่น 4 ของยาสีฟันวิเศษนิยม โดยแบรนด์อยู่ในประเทศไทยมาร่วม 102 ปีแล้ว ซึ่งแบรนด์มีความแข็งแกร่งทั้งในด้านคลาสสิกและมีคุณภาพ โดยมีเอกลักษณ์จากกมีส่วนผสมตามสูตรโบราณด้วย "ดินสอพอง" แต่มีข้อจำกัดในวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ จึงไม่สามารถผลิตได้จำนวนมาก

ทั้งนี้ได้ร่วมต่อยอดสู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ ชื่อแบรนด์ ‘IVISN (ไอวิศน์)’ โดยมีอักษรประกอบด้วยตัว “I” ที่แปลว่า ฉัน ผสมกับ “VISN” คำย่อของวิเศษนิยม กลายเป็น ‘IVISN’ แบรนด์ใหม่ใหม่นี้ ได้ต่อยอดจากต้นตำรับเดิม ใช้กระบวนการคิดค้นพัฒนาสูตรทั้งหมดใช้เวลากว่า 3 ปี ผ่านการทดสอบมายาวนาน จึงได้นำเสนอออกมาสู่ตลาดเป็นทางเลือกใหม่ สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่

"ยาสีฟัน ไอวิศน์ ยังวางแนวทางต่อยอดการใช้ภูมิปัญญาจากตำรับแผนไทย ทั้งคัดสรรพิมเสนแท้เกรดสูงมาใช้ พร้อมมีส่วนที่แตกต่างออกไป คือผสมผสานนวัตกรรมต่างๆ และรวมสารสกัดธรรมชาติจากญี่ปุ่นและเกาหลีมาไว้ในทั้ง 2 สูตร คือ สูตร วิเศษบริสุทธิ์ (Protection) สูตรเข้มข้นพิเศษ และ สูตรนิยมธรรมชาติ (Original)  สูตรอ่อนโยนธรรมชาติ เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่กลุ่มลูกค้า"

 

ยาสีฟันวิเศษนิยม ตำนานยาสีฟันสมุนไพร 102 ปี ส่งแบรนด์ ไอวิศน์ รุกคนรุ่นใหม่

อีกสิ่งสำคัญ บริษัทได้มุ่งดำเนินธุรกิจด้วยความยั่งยืน ทำให้หลอดยาสีฟันไอวิศน์ทุกชิ้นทำจากพลาสติกชนิดที่นำไป รีไซเคิล ได้ (100% Recyclable Plastic) ซึ่งได้รับการรับรองจากองค์กร APR (The Association of Plastic Recyclers) หรือ สมาคมผู้รีไซเคิลพลาสติกระดับโลก ตามแนวทางของบริษัทที่ต้องการร่วมสนับสนุนนวัตกรรมเพื่อช่วยจัดการกับปัญหาขยะด้วยแนวทางเศรษฐกิจหมุนเวียน โดยเมื่อใช้หมดแล้ว สามารถรวบรวมนำไปทิ้งได้ที่จุดรับขยะรีไซเคิล “มือวิเศษ กรุงเทพฯ

สำหรับแผนการตลาดได้เลือกใช้พรีเซ็นเตอร์ โดยดึง “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดงยอดนิยม ที่มีภาพลักษณ์กับรอยยิ้มที่สวยเป็นเอกลักษณ์ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกมาเป็นตัวแทนสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มีคุณภาพ รวมถึงความทันสมัย ร่วมสื่อสารยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งหมดจะช่วยสร้างการรับรู้และขยายฐาน “ไอวิศน์” ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น พร้อมกันนี้ได้มีการทำตลาดผ่านออนไลน์ รวมถึงการเปิดรับตัวแทนในการทำตลาด โดยเฉพาะ Creators คนรุ่นใหม่ ร่วมการขยายตลาดไปพร้อมกัน

ยาสีฟันวิเศษนิยม ตำนานยาสีฟันสมุนไพร 102 ปี ส่งแบรนด์ ไอวิศน์ รุกคนรุ่นใหม่