'ไอคอนสยาม' เทงบ 500 ล้าน ฉลองครบรอบ 5 ปี ผุดเวิลด์คลาสอีเว้นท์ใหญ่ต่อเนื่อง

'ไอคอนสยาม' เทงบ 500 ล้าน ฉลองครบรอบ 5 ปี ผุดเวิลด์คลาสอีเว้นท์ใหญ่ต่อเนื่อง

'ไอคอนสยาม' ฉลองใหญ่ครบรอบ 5 ปี เทงบ 500 ล้านบาท จัดอีเว้นท์ใหญ่ยาวทั้งปี ร่วมส่งต่อพลังซอฟต์พาวเวอร์ไทย ประเดิมวันที่ 9-11 พ.ย.นี้ นำนักแสดงและศิลปินต่างชาติชื่อดังระดับโลก อีจุนโฮ - มาร์ค ต้วน ร่วมเฉลิมฉลองไอคอนสยาม ปักหมุด โกลบอล เดสทิเนชั่น ดึงทัวริสต์ ร่วมช้อป

ไอคอนสยาม ฉลองความสำเร็จครบรอบ 5 ปี ประกาศต่อยอดการเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตอกย้ำความแข็งแกร่งจับมือพันธมิตรทั่วโลก จัด World Class Event ตลอดปี พร้อมยกระดับซอฟต์พาวเวอร์ไทย (Soft Power) ร่วมนำเสนอเทศกาลประเพณีไทย สู่กิจกรรมใหญ่ระดับโลก

ล่าสุดร่วมมือพันธมิตร จัดงานฉลอง "ICONSIAM – The 5th Anniversary of The ICON Unrivaled" แปลงโฉมพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จัดการแสดงแสง สี เสียง อย่างยิ่งใหญ่ นำนักแสดงและศิลปินต่างชาติที่มีชื่อเสียงระดับโลก ร่วมเฉลิมฉลองไอคอนสยาม ในฐานะที่เป็น Global Destination บนแนวคิดนำ "สิ่งที่ดีที่สุดของไทยบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลก" The Best of Thailand Meets The Best of The World สุดยิ่งใหญ่ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 9 -11 พ.ย.นี้ ที่ไอคอนสยาม 

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด เปิดเผยว่า ไอคอนสยาม มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดำเนินภารกิจสำคัญตามวิสัยทัศน์ที่ผู้ก่อตั้งและผู้ร่วมลงทุนได้ให้ไว้กับประเทศไทยสำเร็จลุล่วง ด้วยการสร้างแม่เหล็กดึงดูดให้ประเทศไทยเป็นหมุดหมายที่ครองความเป็นที่หนึ่งในใจผู้คนทั่วโลก จนปัจจุบันครบรอบการดำเนินธุรกิจ 5 ปี

ไอคอนสยามได้รับการยกย่องทั้งจากนักท่องเที่ยวไทยและนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกให้เป็น Global Destination สัญลักษณ์ประเทศไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งนี้เพื่อร่วมต่อยอดการเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก ไอคอนสยามได้วางกลยุทธ์ร่วมมือกับพันธมิตรจากทั่วโลกในการจัดกิจกรรม World Class Event ภายในศูนย์การค้าตลอดทั้งปี พร้อมยกระดับงานเทศกาลและประเพณีไทยที่สำคัญให้กลายเป็นกิจกรรมระดับโลก เช่น งานลอยกระทง ประเพณีงานสงกรานต์ การละเล่นว่าวไทย เป็นต้น

\'ไอคอนสยาม\' เทงบ 500 ล้าน ฉลองครบรอบ 5 ปี ผุดเวิลด์คลาสอีเว้นท์ใหญ่ต่อเนื่อง

"เราพร้อมจับมือกับภาครัฐที่เกี่ยวข้อง เช่น การท่องเที่ยว กระทรวงวัฒนธรรม ฯลฯ และพันธมิตรทุกภาคส่วน ขับเคลื่อนประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางวัฒนธรรมระดับโลก หรือ Global Cultural Influence ผ่านการปั้น Soft power ของไทยสู่เวทีโลก ทั้งด้านวัฒนธรรม อาหาร ภาพยนตร์ แฟชั่น ดีไซเนอร์ และอื่นๆ ทุกมิติ"

สำหรับการจัดงานฉลอง 5 ปี เพื่อร่วมสนับสนุนและกระตุ้นเศรษฐกิจดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและทั่วโลกในช่วงปลายปีนี้ ไอคอนสยามได้ร่วมมือกับพันธมิตรรายสำคัญ ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย, บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด และ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปีของไอคอนสยามอย่างยิ่งใหญ่

ทั้งนี้ได้เตรียมงบประมาณ 500 ล้านบาท เตรียมแผนการตลาดจัดกิจกรรมมหาปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ตลอด 5 เดือน ทั้ง World Class Event จัดโปรโมชั่น และกิจกรรมบันเทิงมากมาย โดยจะนำซอฟต์พาวเวอร์ของไทย มาเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกมาเยี่ยมชม ขณะเดียวกัน จะนำศิลปินต่างชาติที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาร่วมแสดงผลงานกับศิลปินไทยในหลากหลายมิติมากขึ้น

ล่าสุด ได้รับการตอบรับจากศิลปินระดับอินเตอร์ที่จะเดินทางมาร่วมฉลองครบรอบ 5 ปี กับไอคอนสยามในวันที่ 9 พ.ย.นี้ ได้แก่ “อีจุนโฮ” พระเอกซีรีส์ดัง ‘King the Land’ เมมเบอร์บอยแบนด์สุดฮอตวง ‘ทูพีเอ็ม’ (2PM) และ “มาร์ค ต้วน” (Mark Tuan) หนึ่งในอดีตสมาชิกวง GOT7 และเป็นหนึ่งใน K-POP ขวัญใจชาวไทย

\'ไอคอนสยาม\' เทงบ 500 ล้าน ฉลองครบรอบ 5 ปี ผุดเวิลด์คลาสอีเว้นท์ใหญ่ต่อเนื่อง

นายสุพจน์ กล่าวว่า แคมเปญโปรโมชั่นที่จัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 5 ปี ถือเป็นการขอบคุณลูกค้าครั้งใหญ่ พร้อมมอบของรางวัลมูลค่ารวม 30 ล้านบาท ตลอดสองเดือนสุดท้าย แคมเปญแรกเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 - 30 พ.ย. 2566 นี้ ภายใต้แนวคิด “The ICON Unrivaled” ซึ่งแคมเปญใหญ่นี้เป็นการรวมพลังทั้งจากพันธมิตรทางธุรกิจและร้านค้าต่างๆในไอคอนสยามกว่า 300 ร้านค้า มาพร้อมมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายให้กับลูกค้า เพื่อร่วมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ 

สำหรับไอคอนสยามเป็นหนึ่งในโครงการสุดยอดไอคอนิค นำสิ่งที่ดีที่สุดของไทยมาบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลก ‘The Best of Thailand Meets The Best of The World’ เป็นการนำเสนอคุณงามความดีในทุกมิติของความเป็นไทย พร้อมนำความยิ่งใหญ่ของสิ่งมหัศจรรย์จากทุกมุมโลก มารวมกันให้ปรากฏเกิดขึ้นในกรุงเทพมหานคร เราเติบโตและทำธุรกิจภายใต้กลยุทธ์การร่วมกันรังสรรค์ (Co-Creation) และการสร้างประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย (Creating Shared Value) ทำให้สามารถเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืนกับทุกภาคส่วน เกิดผลตอบรับเชิงบวกสู่สังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อม และเป็นส่วนสำคัญที่นำไอคอนสยามก้าวสู่ความยิ่งใหญ่บนเวทีโลกได้

"ความสำเร็จตลอด 5 ปีของไอคอนสยาม เกิดจากพลังความร่วมมือของพันธมิตรทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาสังคม และชุมชนโดยรอบที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการทั้งหมด จึงอยากเชิญชวนพันธมิตรทุกภาคส่วนและประชาชนมาร่วมเฉลิมฉลองด้วยกัน ภายใต้แนวคิด The 5th Anniversary of The ICON Unrivaled  เพื่อความสุขและความรุ่งเรืองของทุกภาคส่วน และร่วมกันตอกย้ำให้ทุกคนรู้ว่า ประเทศไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก"

ไฮไลต์การจัดงาน 3 วันครั้งใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ทั้งนี้งานฉลองครบรอบ 5 ปี “ICONSIAM – The 5th Anniversary of The ICON Unrivaled” ในครั้งนี้ ไอคอนสยาม มุ่งมั่นและตั้งใจรังสรรค์ในทุกรายละเอียดของกิจกรรม เพื่อส่งมอบประสบการณ์แบบอภิมหาความสุข ในค่ำคืนของวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายน 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค อัดแน่นไปด้วยมหาปรากฏการณ์การแสดงสุดตระการตาจากเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายตลอด 3 วัน รายละเอียด ดังนี้

  • วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 

ไฮไลต์สุดยิ่งใหญ่จากศิลปินชื่อดังระดับโลกและเหล่าซุปเปอร์สตาร์ก้องฟ้าเมืองไทยกว่า 40 ชีวิต ที่มาเข้าร่วมเดินพรมแดงท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อร่วมเปิดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี  นำโดยศิลปินระดับอินเตอร์อย่าง “อีจุนโฮ” พระเอกซีรีส์ดัง ‘King the Land’ เมมเบอร์บอยแบนด์สุดฮอตวง ‘ทูพีเอ็ม’ (2PM) ที่บินลัดฟ้ามาเมืองไทยเพื่อร่วมงานฉลองในครั้งนี้ พร้อมทัพศิลปินแนวหน้าของไทย อาทิ พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, แอลลี่ - อชิรญา นิติพน, เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข, นนกุล – ชานน สันตินธรกุล, ไบร์ท - รพีพงศ์ ทับสุวรรณ, 789 DEBUT GROUP (12), บลู - พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, เจสซี่- กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์, วีณา - ปวีนา สิงห์ทักวาล ฯลฯ และเซอร์ไพรส์พิเศษ!! กับศิลปินชื่อดังระดับโลก “มาร์ค ต้วน” (Mark Tuan) ที่บินมาร่วมฉลองในค่ำคืนนี้ด้วย

พร้อมชมการแสดง Phenomenon of The ICON Unrivaled แสงสีเสียงสุดตระการตาที่รังสรรค์พิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ตอกย้ำแนวคิด “สิ่งที่ดีที่สุดของไทยบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลก” ที่นำอัตลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของความเป็นไทยทั้ง 4 ภาค มาผสมผสานกับความทันสมัย พร้อมกับท่วงทำนองแห่งบทเพลงที่สวยงาม The ICON of Dream ร่วมขับร้องโดยศิลปินคุณภาพ โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และ แอลลี่ - อชิรญา นิติพน ที่มาโชว์พลังเสียงก้องกังวานริมแม่น้ำเจ้าพระยา ส่งท้ายค่ำคืนสุดประทับใจไปกับมินิคอนเสิร์ต Celebration of Prosperity จากคู่จิ้นสุดฮอต พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ต่อด้วยนักร้องสาวมาดเท่ Sarah Salola ที่มาโชว์เพลงเพราะให้รับฟังและชมกันอย่างเต็มอิ่

  • วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 

- แฟนคลับ ATLAS และประชาชนที่สนใจ สามารถเข้าชมการแสดง Phenomenon of The ICON Unrivaled และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินวง ATLAS กับ 7 หนุ่มบอยกรุ๊ปสุดฮอตในปีนี้ จูเนียร์, ภูมิ, เจ็ท, ไนซ์, เออร์วิน, มิวออน และ แทด

  • วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 

- ชมการแสดง Phenomenon of The ICON Unrivaled ต่อด้วยการแสดงคอนเสิร์ตจาก เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร ที่ขนเพลงฮิตมาร่วมแสดงแบบจัดเต็ม

ทั้งนี้มหาปรากฏการณ์บิ๊กอีเวนท์ระดับโลกกับงานฉลองครบรอบ 5 ปี “ICONSIAM – The 5th Anniversary of The ICON Unrivaled” โดยกิจกรรมจัดขึ้นตั้งแต่เวลาประมาณ 18.00 – 22.00 น. ของวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายน 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมชมงานได้ฟรี