รับกระแสหนังผีไทยมาแรง-ฮาโลวีน 'ซีคอนบางแค' ผุด บ้านประตูแดง ท้าคนจิตแข็ง

รับกระแสหนังผีไทยมาแรง-ฮาโลวีน 'ซีคอนบางแค' ผุด บ้านประตูแดง ท้าคนจิตแข็ง

ต้อนรับกระแสหนังผีไทยมาแรง เทศกาลฮาโลวีนเดือนตุลาคม 'ซีคอนบางแค' ส่งไฮไลต์จัด 'บ้านประตูแดง' ในศูนย์การค้า พร้อมแปลงโฉมพนักงานให้กลายเป็นเหล่าผีดังโซนเอเชีย รวมไว้ถึง 100 คน ร่วมท้าคนจิตแข็ง สร้างประสบการณ์ใหม่ ดึงลูกค้าเข้าศูนย์

“ซีคอนบางแค” ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในย่าน กรุงเทพตะวันตก ของกลุ่มซีคอน ที่เปิดดำเนินการมาร่วม 12 ปีแล้ว โดยมีขนาดพื้นที่ร่วม 40 ไร่ พื้นที่กว่า 3 แสน ตร.ม. ในปัจจุบันเป็นหนึ่งในศูนย์การค้าสำคัญย่านตะวันตก ด้วยฐานกลุ่มลูกค้าที่มีหลากหลายโดยเฉพาะตลาดแมส 

พร้อมกันนี้ได้มีการปรับโฉมพื้นที่ใหม่มาตลอด ตั้งแต่ปีก่อนเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจ ทั้งการดึงร้าน ดอง ดอง ดองกิ ร้านค้าปลีกจากญี่ปุ่น มาเปิดมีขนาดพื้นที่ 2,400 ตร.ม. เป็นสาขาแรกในย่านฝั่งธนบุรี ส่วนในปี 2566 มีการเปิดทั้ง โฮมโปร ขนาด 6,000 ตร.ม. เป็นสาขาขนาดใหญ่ที่อยู่ในทำเลศูนย์การค้า ล่าสุดในเดือน ต.ค.นี้ ได้เปิดร้านนิโตริ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน จากประเทศญี่ปุ่น สาขามีขนาดใหญ่ร่วม 2,600 ตร.ม. 

รวมถึงมีการดึงร้านอาหารและกลุ่มสินค้าแฟชั่นเข้ามาเสริมทัพ ตลอดจนได้มีการปรับพื้นที่ใหม่ๆ เพื่อรองรับทำเลในย่านเพชรเกษม ที่กำลังเติบโตจากโครงการก่อสร้าง ทั้งกลุ่มคอนโดมิเนียมและหมู่บ้าน ทำให้ย่านแห่งนี้ขยายตัวรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นทำเลทอง จากการอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน "สถานีภาษีเจริญ" ทำให้ลูกค้าเดินทางได้สะดวก

ขณะเดียวกันได้วางรูปแบบจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นลูกค้าเข้าศูนย์มาโดยตลอด โดยในเดือน ต.ค.และ พ.ย.นี้ มีไฮไลต์กับการร่วมจัดกิจกรรมใหญ่ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนกับ "บ้านประตูแดง" โดยตกแต่งพื้นที่ใหม่ให้มีบรรยากาศใหม่แปลกใหม่เหมือนบ้านผีสิง พร้อมแปลงโฉมพนักงานให้กลายเป็นเหล่าผีดังโซนเอเชีย รวมไว้ในบ้านประตูแดงถึง 100 คน ร่วมท้าคนจิตแข็งมาสัมผัสประการณ์ครั้งใหม่

รับกระแสหนังผีไทยมาแรง-ฮาโลวีน \'ซีคอนบางแค\' ผุด บ้านประตูแดง ท้าคนจิตแข็ง

สำหรับ บ้านประตูแดง รวมอยู่ในกิจกรรม "รัตติกาลหลอน" เริ่มตั้งแต่ วันที่ 26 ต.ค. - 5 พ.ย. 66 ที่ ซีคอน บางแค ฮอลล์ พร้อมด้วยร้านอาหารมานำเสนอรูปแบบแปลกใหม่กว่า 50 ร้านค้า ต้อนรับช่วงเทศกาลฮาโลวีน มีเป้าหมายร่วมดึงดูดลูกค้าเข้ามาใช้บริการ ร่วมสร้างสีสันให้แก่ศูนย์การค้า

จึงเป็นอีกอีเว้นท์ที่เข้ามาสร้างกระแสในช่วงนี้ สอดรับกับกระแสภาพยนตร์ผีไทยที่กำลังมาแรง กวาดยอดคนดูถล่มทลาย ตั้งแต่สัปเหร่อ สร้างรายได้ทะลุถึง 700 ล้านบาท ไปจนถึง ธี่หยด กวาดยอดรายได้กว่า 200 ล้านบาท ปลุกกระแส หนังผีไทยกลับมาคึกคักในรอบๆ หลายปี แต่จะส่งผลต่อเนื่องถึงอีเว้นท์และกิจกรรมในไทย กระแสซอฟต์พาวเวอร์ไทย คึกคักตามหรือไม่ ต้องติดตาม !

สำหรับศูนย์การค้า ซีคอนบางแค ได้เปิดให้บริการมาร่วม 12 ปี ภายใต้การบริหารของกลุ่ม ซีคอนฯ ได้เข้าไปลงทุนและปรับปรุงโฉมพื้นที่ใหม่ ด้วยงบลงทุนในช่วงดังกล่าวกว่า 3,000 ล้านบาท เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าในย่านถนนราชพฤกษ์ ถนนปิ่นเกล้านครไชยศรี ไปจนถึง พุทธมณฑล โดยมีประชากรเฉลี่ยในรัศมี 10 กม. จำนวนมากกว่า 9 แสนคน