รัฐสั่งนโยบายเร่งด่วน ลดราคาสินค้า ‘สหพัฒน์’ ขานรับ ช่วยค่าครองชีพประชาชน

รัฐสั่งนโยบายเร่งด่วน ลดราคาสินค้า ‘สหพัฒน์’ ขานรับ ช่วยค่าครองชีพประชาชน

ค่าครองชีพพุ่ง เป็นปัญหาใหญ่ที่กระทบปากท้องประชาชน ทำให้รัฐบาลใหม่ เดินหน้าออกนโยบายเร่งด่วน เพื่อลดภาระให้พ่อแม่พี่น้องชาวไทย ผ่านการขอความร่วมมือภาคเอกชน ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้า "ลดราคาสินค้า"

บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของไทย จึงขานรับนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล (Quick Win) ในการลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาสให้กับประชาชน

 

ทั้งนี้ สหพัฒน์ ถือเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการ 288 ราย ที่ได้เข้าร่วม “มหกรรมลดราคาสินค้า เพื่อประชาชน” ซึ่งถือเป็นความร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์ในการลดราคาสินค้าเพื่อช่วยลดค่าครองชีพให้กับประชาชน 

รัฐสั่งนโยบายเร่งด่วน ลดราคาสินค้า ‘สหพัฒน์’ ขานรับ ช่วยค่าครองชีพประชาชน นอกจากนี้ มหกรรมลดราคาสินค้า เพื่อประชาชน จะเป็นอีกหนึ่งกลไกในการช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคชาวไทย รวมถึงช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีอีกด้วย

สำหรับสินค้าในเครือของสหพัฒน์ที่นำมาร่วมลดราคานั้นอยู่ในกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคหรือข้าวของเครื่องใช้จำเป็น โดยผู้บริโภคสามารถหาซื้อสินค้าเครือสหพัฒน์ที่ลดราคาได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566

เรียกว่าลดค่าครองชีพกันยาวๆไปเลย