หมดกังวล พัสดุตกค้าง โลตัส จับมือ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เปิดบริการรับส่งพัสดุ

หมดกังวล พัสดุตกค้าง โลตัส จับมือ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เปิดบริการรับส่งพัสดุ

ร่วมแก้โจทย์ปัญหา พัสดุตกค้างให้แก่ลูกค้าคนไทย โลตัส ผนึกกำลัง เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เปิดจุดบริการรับส่งพัสดุในทั่วประเทศ ที่โลตัสกว่า 2,300 แห่ง

โจทย์ท้าทายธุรกิจ คือสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ มาร่วมแก้ปัญหาให้แก่ผู้บริโภค ทำให้ภาคธุรกิจต่างเร่งสรรหาบริการใหม่ๆ มาตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า เพราะการอยู่นิ่งอยู่ที่เดิม อาจจะไม่ทันสถานการณ์ตลาดที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว 

ห้างค้าปลีกโลตัส นับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ได้เห็นการปรับแผนขยายธุรกิจต่อเนื่อง ตั้งแต่ปรับกลยุทธ์ขยายสาขาให้ตรงกับลูกค้าในแต่ละทำเล การเปิดสาขาในรูปแบบ Pet friendly ด้วยการเปิดให้นำสัตว์เลี้ยงมาในพื้นที่ได้ เพื่อขยายสาขาให้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด

 

ล่าสุดได้ขยาย ความร่วมมือกับ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เปิดจุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุที่โลตัสทุกสาขากว่า 2,300 แห่งทั่วประเทศ และให้บริการ Drop off สำหรับผู้ประกอบการค้าขายออนไลน์ ตามแนวโน้มตลาดอีคอมเมิร์ซที่เติบโตแรง 

นางสาววิณัฎฐา นิภาวงษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายให้บริการธุรกิจค้าปลีก โลตัส กล่าวว่า โลตัสได้มุ่งสู่ค้าปลีกที่เป็น SMART Life Solutions ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้า และการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อขยายบริการใหม่ๆ มาต่อเนื่อง จนถึงการร่วมกับ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ขยายบริการใหม่ให้แก่ลูกค้า ในการส่งพัสดุ ตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่สนใจชอปปิงออนไลน์มากขึ้น

 

 

หมดกังวล พัสดุตกค้าง โลตัส จับมือ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เปิดบริการรับส่งพัสดุ ทั้งนี้ได้เปิดจุดให้บริการรับส่งพัสดุที่โลตัสทุกสาขา ทั้งรูปแบบสาขาใหญ่ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตและมินิซูเปอร์มาร์เก็ตอย่างโลตัส โก เฟรช เพื่อสร้างความสะดวกให้แก่กลุ่มลูกค้ามากที่สุด โดย โลตัส มีสาขาเปิดให้บริการมากกว่า 2,300 แห่งทั่วประเทศ

สำหรับ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในปัจจุบัน มีจุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุด่วนมากกว่า 50,000 แห่งทั่วประเทศ