เปิดตัว ‘M SOCIAL PHUKET’ โรงแรมสุดชิก ชูยุคใหม่ไฮเทคแห่งแรกในภูเก็ต

เปิดตัว ‘M SOCIAL PHUKET’ โรงแรมสุดชิก ชูยุคใหม่ไฮเทคแห่งแรกในภูเก็ต

‘M SOCIAL PHUKET’ นำเสนอยุคใหม่ของโรงแรมไฮเทคสุดล้ำแห่งแรกในภูเก็ต สัมผัสประสบการณ์โรงแรมแนวใหม่ กับเทรนด์อนาคตแห่งการพักผ่อน ที่ผสมผสานการออกแบบสุดเก๋ เข้ากับเทคโนโลยีที่ไร้รอยต่อ ใจกลางหาดป่าตอง

M Social” (เอ็ม โซเชียล) แบรนด์โรงแรมสุดชิกระดับโลก ปัดหมุดเปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในไทย M Social Phuket” (เอ็ม โซเชียล ภูเก็ต) เติมสีสัน ความมีชีวิตชีวา พร้อมการบริการระดับ 5 ดาว บนหาดป่าตองให้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการผสานดีไซน์สุดเก๋ เข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย และเทคโนโลยีที่ไร้รอยต่อ สู่นิยามใหม่ของการท่องเที่ยวภูเก็ตในแบบที่แตกต่างอย่างมีสไตล์

M Social Phuket ตั้งอยู่ใจกลางย่านป่าตอง จุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงระดับโลกของเกาะภูเก็ต ห่างจากหาดป่าตองที่ทรายขาวน้ำทะเลสีครามเพียงไม่กี่ก้าว รายล้อมด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ และบีชคลับ ตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปจนถึงระดับลักชัวรี่ สายช้อปต้องถูกใจกับร้านค้าที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ มากมาย รวมถึง “ถนนคนเดินบางลา” (Bangla Walking Street) และ “ถนนสายรุ้ง” พิกัดแหล่งบันเทิงยอดฮิตที่ต้องแวะไปเช็คอินซึ่งไม่ไกลจากโรงแรม ส่วนนักเดินทางที่ชอบการผจญภัย สามารถออกไปใช้ชีวิตกันให้สุดกับกิจกรรมหลากหลาย อาทิ เล่นพาราชู้ต ขี่เจ็ตสกี เซิร์ฟ ฯลฯ นอกจากนั้น โรงแรมแห่งนี้ยังดึงดูดนักเดินทางยุคใหม่ด้วยสไตล์และเอกลักษณ์ของโรงแรมสุดคูล ที่เชื่อมต่อกับบุคลิกของผู้เข้าพัก และกลายเป็นโซเชียลแห่งใหม่ของนักเดินทางที่รักการสร้างสรรค์เหมือน ๆ กัน

ความโดดเด่นของ M Social Phuket คือการออกแบบตกแต่งที่มีสไตล์ โดยเป็นการผสมผสานระหว่างสุนทรียศาสตร์ร่วมสมัยและไวบ์ของหาดป่าตองที่สนุกสนาน สร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาและน่าจดจำ ไฮไลท์คือทุกมุมของโรงแรมเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นมุมถ่ายภาพที่สาวกอินสตาแกรมต้องถูกใจ ตั้งแต่ล็อบบี้ไปจนถึงชั้นดาดฟ้า รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยของโรงแรมที่ถูกออกแบบมาอย่างเก๋ไก๋ อาทิ ตู้บริการอิเล็กทรอนิกส์ เดย์สปาเพื่อการผ่อนคลาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ และศูนย์ออกกำลังกายล้ำสมัยสำหรับนักเดินทางสายแอคทีฟ

ภายในโรงแรมมีห้องพักและห้องสวีทรวม 418 ห้อง แต่ละห้องให้นิยามใหม่ของการพักผ่อนที่ทันสมัย ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นที่พักเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำผ่านศิลปะ เทคโนโลยี และความสะดวกสบาย ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน พิถีพิถัน และล้ำยุค ทั้งผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำสุดหรูแบรนด์ Christian Lacroix ไปจนถึงนวัตกรรมผู้ช่วย AI Voice-Controlled ซึ่งนับเป็นโรงแรมแห่งแรกในภูเก็ตที่ใช้ในห้องพักทุกห้อง ช่วยให้ผู้เข้าพักเข้าถึงบริการต่าง ๆ ของโรงแรมได้อย่างราบรื่น

เปิดตัว ‘M SOCIAL PHUKET’ โรงแรมสุดชิก ชูยุคใหม่ไฮเทคแห่งแรกในภูเก็ต

นายซอรัพ ปาร์การ์ด รองประธานอาวุโสกลุ่ม ฝ่ายขาย มิลเลนเนียม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “M Social Phuket ไม่ใช่แค่โรงแรมเท่านั้น แต่เป็นวิถีชีวิต ความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และความล้ำสมัยด้านเทคโนโลยี พร้อมด้วยการออกแบบที่มีชีวิตชีวาและสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นเต้น ทำให้เราแตกต่างในอุตสาหกรรมการบริการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับนักเดินทางจากทั่วโลกเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างและมีสไตล์ของ M Social”

นักชิมจะได้เต็มอิ่มกับอาหารหลากหลาย ณ ร้านอาหาร 2 แห่ง และบาร์ริมสระน้ำอีก 2 แห่งภายในโรงแรม ได้แก่ “Beast & Butterfly” (บีตส์ แอนด์ บัตเตอร์ฟลาย) ห้องอาหารที่เสิร์ฟความอร่อยตลอดทั้งวัน ตั้งแต่มื้อเช้า มื้อกลางวัน ไปจนถึงมื้อค่ำที่น่าตื่นตาตื่นใจกับอาหารทะเลสดใหม่เหมือนยกทะเลมาไว้บนโต๊ะ จับคู่กับไวน์ชั้นดี หรือค็อกเทลติกิ เข้ากับบรรยากาศทรอปิคอล ในขณะที่ “Bincho Izakaya” (บินโจ อิซากายะ) ร้านอาหารญี่ปุ่นที่รอเสิร์ฟซูชิ ค็อกเทลสูตรพิเศษ และสาเกระดับพรีเมียม

ต่อด้วยบาร์ริมสระว่ายน้ำอันมีเสน่ห์ของ M Social Phuket ได้แก่ “Sun-Kissed” (ซัน-คิสเซด) และ “After Glow” (อาฟเตอร์โกลว์) สวรรค์แฮงเอาท์ของเหล่านักชิล มองเห็นทิวทัศน์อันตระการตาเหนือทะเลอันดามัน และเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา ที่สามารถเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่อาบแดดยามบ่าย จิบค็อกเทลแก้วโปรด ดูพระอาทิตย์ตก ไปจนถึงปาร์ตี้ดีเจแบบสุดเหวี่ยงในยามค่ำคืน ภายใต้ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยแสงดาว นับเป็นการเฉลิมฉลองชีวิตริมทะเลที่น่าจดจำที่นี่

ในขณะที่กลุ่มองค์กรหรือผู้ที่มองหาสถานที่จัดงาน M Social Phuket ยังมีห้อง “Rhythm Ballroom” (ริทึ่ม บอลรูม) ให้บริการ ซึ่งเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ออกแบบกว้างขวาง ทันสมัย โปร่ง โล่ง สว่างสไสวด้วยแสงธรรมชาติ เหมาะสำหรับการจัดงานในโอกาสต่าง ๆ ไม่ว่าเป็นการประชุมองค์กรแบบส่วนตัว การเฉลิมฉลองที่น่าตื่นเต้น หรืองานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่เหมือนในเทพนิยาย ซึ่ง M Social Phuket สามารถสร้างสรรค์งานเหล่านั้นให้เกิดขึ้นได้อย่างไร้ที่ติดด้วยทีมงานมืออาชีพ

นายพีเจย์ มายันดิ ผู้จัดการทั่วไป M Social Phuket กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเข้าสู่ M Social Phuket ซึ่งเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีชีวิตชีวาในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ที่ M Social Phuket เราเชื่อในพลังของการต้อนรับแบบเปิดกว้าง ที่ซึ่งทุกคนจะได้รับการต้อนรับอย่างดีที่สุด ความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ที่อบอุ่น ทั่วถึง และน่าจดจำ ถือเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำ แขกทุกคนไม่ได้เป็นเพียงผู้มาเยี่ยมเยียน แต่ยังเป็นสมาชิกคนสำคัญของครอบครัวของเรา และเรามุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าพักว่าที่นี่จะพิเศษกว่าที่เคย”

เปิดตัว ‘M SOCIAL PHUKET’ โรงแรมสุดชิก ชูยุคใหม่ไฮเทคแห่งแรกในภูเก็ต

M Social Phuket นับเป็นโรงแรมในเครือแบรนด์ M Social แห่งที่ 6 ของโลก ซึ่งตั้งอยู่ทั่วเมืองท่องเที่ยวชั้นนำในสิงคโปร์ ปารีส และนิวยอร์ก นอกจากนี้ ยังเป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยของ Millennium Hotels & Resorts (มิลเลนเนียม โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท) แบรนด์ระดับโลกที่เป็นเจ้าของ บริหารจัดการ และบริหารโรงแรมมากกว่า 145 แห่งใน 80 ประเทศทั่วโลก