‘บุ๊คเอ็กซ์โป’ติดตัั้งระบบอัจฉริยะ เข้มความปลอดภัยมาตรฐานสากล

‘บุ๊คเอ็กซ์โป’ติดตัั้งระบบอัจฉริยะ  เข้มความปลอดภัยมาตรฐานสากล

PUBAT จับมือ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ คุมเข้มด้านความปลอดภัยมาตรฐานสากล ติดตั้งระบบอัจฉริยะ ควบคุมการเปิด-ปิดพื้นที่ สร้างความมั่นใจ จัดงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 วันที่ 12-23 ต.ค.นี้ รองรับนักอ่านจากทั่วประเทศ

นายสุวิช รุ่งวัฒนไพบูลย์ นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) กล่าวว่า สมาคมฯ ร่วมกับศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เตรียมความพร้อมด้านการรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานในระดับสากลมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในบริเวณอาคารแสดงสินค้าตลอด 24 ชั่วโมง

รวมถึงบริเวณทางเข้า-ออก รวมทั้งเพิ่มมาตรการตรวจค้นกระเป๋า ผู้เข้าพื้นที่ทุกคน และมาตรการอื่นๆ ตามมาตรฐานสากล

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 (Book Expo Thailand 2023) ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12-23 ต.ค. 2566 รวม 12 วัน ณ ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นี้ 

“สมาคมฯและศูนย์ฯ สิริกิติ์ ให้ความสำคัญด้านการรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานในระดับสากล มีการเตรียมความพร้อมโดยพนักงานรักษาความปลอดภัยมืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญ รวมถึงมีการติดตั้งระบบอัจฉริยะสำหรับควบคุมการเปิด-ปิดพื้นที่ส่วนต่างๆ ของอาคาร พร้อมใช้ระบบการรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ทุกคนเชื่อมั่นได้ว่าจะมีความปลอดภัยตลอดการเข้าร่วมงาน”

‘บุ๊คเอ็กซ์โป’ติดตัั้งระบบอัจฉริยะ  เข้มความปลอดภัยมาตรฐานสากล

สำหรับงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 มีหนังสือที่หลากหลายทั้งนิยายและวรรณกรรม การ์ตูน, How to อัพสกิล เสริมทักษะอาชีพ การบริหารจัดการ และกลยุทธ์ใหม่ๆ รวมถึงหนังสือสายมู (มูเตลู) ที่เป็นหนึ่งในหนังสือที่มียอดพิมพ์เติบโตสูงในอันดับต้นๆ มาให้เลือกชิมและช้อปในงานด้วย 

 

คาดงานครั้งนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 1.6 ล้านคน เพิ่มขึ้นจากการจัดงานครั้งก่อน 20% จากสถานการณ์โควิดที่คลี่คลายและการเดินทางที่สะดวก ทำให้มีเม็ดเงินสะพัดจากการจับจ่ายภายในงานกว่า 400 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบกับการจัดงานครั้งก่อน

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุด 80% จากสำนักพิมพ์และร้านหนังสือชั้นนำ โค้ดส่วนลดจากมาร์เก็ตเพลส ทั้งช้อปปี้ ลาซาด้า ไลน์แมน ติ๊กต๊อกช็อป ThaiBookFair.com ฯลฯ พร้อมบริการขนส่งหนังสือด้วยมาตรฐานอีเอ็มเอสภายในประเทศกับ “ไปรษณีย์ไทย” ในราคาพิเศษ เป็นต้น