ไล่ไทม์ไลน์ลำดับเหตุยิงสยามพารากอน อัปเดต ผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ ล่าสุด

ไล่ไทม์ไลน์ลำดับเหตุยิงสยามพารากอน อัปเดต ผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ ล่าสุด

อัปเดต ผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ เหตุไล่ยิงที่ห้างสยามพารากอน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นเมื่อเย็นวานนี้ล่าสุด พร้อมไล่ไทม์ไลน์ลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้

(4 ต.ค.2566) อัปเดต ผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ เหตุไล่ยิงที่ห้างสยามพารากอน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นเมื่อเย็นวานนี้ ล่าสุดข้อมูลจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า มีผู้บาดเจ็บรวม 5 ราย และเสียชีวิต 2 ราย
 

ตามที่เกิดเหตุการณ์อันไม่คาดคิดสยามพารากอน ได้รับทราบข้อมูลล่าสุดจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่า มีผู้บาดเจ็บรวม 5 ราย ซึ่งหนึ่งในผู้บาดเจ็บ คือ พนักงานรักษาความปลอดภัยของสยามพารากอน ที่พยายามเข้าไประงับเหตุทันที และมีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นชาวต่างชาติ 2 ราย

สยามพารากอนขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ บริษัทฯ จะดูแลช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างดีที่สุด สำหรับผู้บาดเจ็บ บริษัทฯ พร้อมให้การดูแลรักษาและรับผิดชอบติดตามดูแลทุกท่านจนกว่าจะหายเป็นปกติ

สยามพารากอนมีนโยบายปฏิบัติและมาตรการระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด โดยยึดถือความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และร้านค้าทั้งหมดเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด

สยามพารากอนขอขอบพระคุณตำรวจ อาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสยามพารากอนทุกนายที่ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ยุติสถานการณ์อย่างรวดเร็วและเต็มกำลัง

 

ไล่ไทม์ไลน์ลำดับเหตุยิงสยามพารากอน อัปเดต ผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ ล่าสุด

ขอขอบคุณตำรวจ และอาสาสมัครทุกนาย และทีมรักษาความปลอดภัยของสยามพารากอนที่ได้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่เข้ายุติสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างเต็มกำลัง และขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มอบให้แก่พวกเราในวิกฤตการณ์ครั้งนี้

ไทม์ไลน์ ลำดับเหตุการณ์ เมื่อวานนี้ (3 ต.ค.2566)

  • เวลา 15.35 น. ผู้ก่อเหตุเดินทางเข้าห้างสยามพารากอนทาง BTS link2 ชั้น M จากนั้น ผู้ก่อเหตุเดินชั้น 1 และลงกลับมาชั้น M Star Dome
  • เวลา 15.40 น. ผู้ก่อเหตุเดินบริเวณ ฝั่งศูนย์การค้าชั้น M ยังสะพายกระเป๋าเป้อยู่
  • เวลา 15.42 น. เดินเข้าห้องน้ำชั้น M ข้างร้านแบรนด์เนม (จุดเริ่มเกิดเหตุ)
  • เวลา 16.10 น. เริ่มยิงในห้องน้ำ และหน้าห้องน้ำจีเวล ชั้น M 
  • เวลา 16.11 น. เดินออกจากห้องน้ำ เริ่มยิงบริเวณฝั่งศูนย์การค้าฯ และฝั่งห้างสรรพสินค้า ชั้น M
  • เวลา 16.25 น. ยิงบริเวณชั้น 2 Void North
  • เวลา 16.28 น. เดินขึ้นบันไดเลื่อนไปชั้น 3 เริ่มยิงต่อ
  • เวลา 16.50 น. เริ่มมีรถฉุกเฉินคันแรกออกไปส่งคนเจ็บ
  • เวลา 17.10 น. ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้บริเวณชั้น 3 ภายในร้านค้า
  • เวลา 18.32 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุขึ้นรถตู้ไปยัง สน.ปทุมวัน

 

ไล่ไทม์ไลน์ลำดับเหตุยิงสยามพารากอน อัปเดต ผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ ล่าสุด

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากลูกค้าท่านใดที่ไม่ได้นำทรัพย์สินกลับไป สามารถติดต่อขอรับของท่านได้ที่ห้อง Lost & Found ชั้น G ฝั่ง South สยามพารากอน หรือสามารถติดต่อสอบถามได้ทางโทรศัพท์ เบอร์ติดต่อ 02-610-8353 หรือ 02-610-8404 ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.