‘ยองแจ - ซูโฮ - คิมเซจอง’ บินโปรโมตมหกรรม ‘ท่องเที่ยวเกาหลี’ 4 ห้างดังกรุงเทพฯ

‘ยองแจ - ซูโฮ - คิมเซจอง’ บินโปรโมตมหกรรม ‘ท่องเที่ยวเกาหลี’  4 ห้างดังกรุงเทพฯ

อสท.เกาหลี จัดเต็มงานมหกรรมท่องเที่ยวเกาหลี ‘Korea Everywhere’ ใน 4 ห้างดังกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 30 ก.ย. - 1 ต.ค.นี้ ดึงไอดอล K-POP ชื่อดัง ‘ยองแจ - ซูโฮ - คิมเซจอง’ ลัดฟ้าร่วมโปรโมต ‘ปีแห่งการท่องเที่ยวเกาหลี-ไทย’

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (KTO) จัดมหกรรม Korea Travel Festival ครั้งยิ่งใหญ่ ปักหมุด 4 ห้างดัง ไอคอนสยาม-สยามพารากอน-สยามเซ็นเตอร์-ดิ เอ็มควอเทียร์ปั้นบรรยากาศความเป็นเกาหลี ในงาน “Korea Everywhere” ขนทัพศิลปิน K-Pop ร่วมฉลองปีแห่งการท่องเที่ยวเกาหลี-ไทย 2023-2024 นำโดย ยองแจ” GOT 7 และ ซูโฮวง EXO  ร่วมด้วย คิมเซจอง จากซีรีส์เรื่องดัง Business Proposal และ เกิร์ล กรุ๊ปน้องใหม่Kiss of life พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม อัดแน่นครบรส ระหว่างวันเสาร์ที่ 30 กันยายน  - วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม ดังนี้

 

  • ICONSIAM : ภายใต้ธีม K-Culture ณ ชั้น 7 (TRUE ICON HALL)

กิจกรรมภายใต้ธีม K-Culture ที่ ICONSIAM มีไฮไลต์คือโปรโมชั่นเด็ด ๆ จากหน่วยงานจากการท่องเที่ยวเมืองต่าง ๆ ของเกาหลี สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อาหารเกาหลี รวมถึงสายการบิน 10  สายการบิน บริษัททัวร์ และอื่นๆ

ที่สำคัญ ไฮไลต์ห้ามพลาด คือ การแสดงจากศิลปิน K-POP ของประเทศเกาหลี นำโดย ยองแจ Got 7 รวมถึงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Kiss of life และศิลปิน T-Pop ของประเทศไทย FLI:P  Pretzelle PiXXiE และยังมีการประกวดK-Pop cover dance รวมถึง Talk show ทางด้านการท่องเที่ยว และการแนะนำการศึกษาต่อเกาหลี และอื่น ๆ อีกมากมาย 

  • Siam Paragon : ภายใต้ธีม K- Style ณ ชั้น 1 Fashion Hall

แฟน ๆ ชาวไทยเตรียมฟิน และนับรอวันได้เลย เพราะรอบนี้ การท่องเที่ยวเกาหลีได้ชวนศิลปิน K-POP อย่าง 'คิม จุน มยอน (Kim Jun Myun)' หรือ 'ซูโฮ (Suho)' หัวหน้าวงและนักร้องนำวง EXO มาร่วมเฉลิมฉลองปีแห่งการท่องเที่ยวเกาหลี-ไทย 2023-2024 ในกิจกรรม Into the Korea-verse : Trendy Autumn Multiverse with K-Pop and T-Pop Star ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับเกาหลีในฤดูใบไม้ร่วงที่สุดแสนโรแมนติกในรูปแบบ Metaverse ผ่านแอปพลิเคชัน Zepeto

ทุกคนจะได้สัมผัสความโรแมนติกของเกาหลีในฤดูใบไม้ร่วงได้ผ่านสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง  อาทิ Cheongwadae หรือเรียกกันว่า Blue House ทำเนียบประธานาธิบดีของเกาหลีใต้  ภูเขาซอรักซาน ภูเขาที่ใบไม้เปลี่ยนสีเป็นที่แรก ๆ ในโซล และเป็นสถานที่ยอดนิยมในการชื่นชมใบไม้เปลี่ยนสีได้บรรยากาศแสนโรแมนติก Hwadam Botanic Garden ไฮไลต์ของฤดูใบไม้ร่วง สวนพฤษศาสตร์ฮวาดัม แหล่งเรียนรู้พันธุ์ไม้ของเกาหลี

และแน่นอนว่า หนุ่มซูโฮก็พร้อมแล้วที่จะบินตรงลัดฟ้าจากเกาหลี มาเจอกับทุกคนที่งาน Korea Everywhere at Siam Paragon บริเวณลาน Fashion Hall ชั้น 1 กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย T-Pop Star ศิลปินไทย “Perses” “DIDIxDADA” “THE7” และ PLAN B” ร่วมสร้างสีสันอีกด้วย

  • The EmQuartier : ภายใต้ธีม  K-Luxury Twist Column ชั้น M

อีเวนต์ที่จัดขึ้นที่เอ็มควอเทียร์ ระหว่างวันเสาร์ที่ 30 กันยายน วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม จะบอกเล่าเรื่องราวการท่องเที่ยวสไตล์ลักซ์ชัวรี่และเวลเนส ที่ค้นพบได้เฉพาะที่เกาหลีเท่านั้น! โดยมีกิจกรรมดี ๆ เกี่ยวกับเกาหลีที่น่าสนใจอีกมากมาย ให้ทุกคนได้ร่วมสนุก และพลาดไม่ได้กับ mini show ของนางเอกสาว  คิมเซจอง  ที่กำลังโด่งดังจาก ซีรีส์ Business Proposal และ the Uncanny Counter และห้ามพลาดกับ Photo Zone  DIY ZONE และอื่นๆ อีกมากมาย

 

  • Siam Center : ภายใต้ธีม K-Visit Year ณ ลาน  Atrium 1

กิจกรรมที่จะจัดขึ้นที่สยามเซ็นเตอร์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเกาหลี Visit Korea Year 2023-2024 อัดแน่นด้วยกิจกรรมน่าสนใจ อาทิ โซน DIY แบบฉบับเกาหลี ที่มีแสตนดี้ของหนุ่มชาอึนอูทูตกิตติมศักดิ์ของ Visit Korea Year 2023-2024 มาคอยต้อนรับ และนักชิมห้ามพลาดมาร่วมชิมอาหารสตรีทฟู้ดขึ้นชื่อของเกาหลี และพลาดไม่ได้กับ Mini concert จาก 5 หนุ่ม “Perses” เทพไททันแห่งวงการ T-POP ในวันเสารที่ 30 กันยายน