ดีมานด์ก่อสร้าง-ตลาดบ้านทำเล EEC ตะวันออกโต 'เมกาโฮม' รุกทำเลใหม่ระยอง

ดีมานด์ก่อสร้าง-ตลาดบ้านทำเล EEC ตะวันออกโต 'เมกาโฮม' รุกทำเลใหม่ระยอง

รับดีมานด์ธุรกิจก่อสร้างบ้าน ธุรกิจก่อสร้างในทำเลทอง EEC โตแข็งแรง ‘เมกาโฮม’ ปักธงสาขาใหม่ในจังหวัดระยอง ปลวกแดง ใช้งบลงทุน 426 ล้านบาท  

นายวิเชียร เจียมวิจิตรกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวว่า จากการประเมิน ตลาดที่อยู่อาศัยในพื้นที่ เศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดที่อยู่อาศัย ตามแนวโน้มการลงทุนในพื้นที่และมีการขยายตัวของนิคมอุตาหกรรมในทำเลปลวกแดง จังหวัดระยอง รวมถึงมียอดการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์สูงมากต่อจากชลบุรี

ทั้งนี้จากแนวโน้มตลาดที่อยู่อาศัยกำลังขยายตัวดีและแนวโน้มการขยายตัวของเศรษฐกิจในพื้นที่ภาคตะวันออก ทำให้บริษัทได้ขยายสาขาใหม่เป็นลำดับที่ 25 กับ "เมกาโฮม ปลวกแดง" ขนาดพื้นที่รวมกว่า 20 ไร่ และมีพื้นที่ค้าปลีกรวม 8,865 ตร.ม. 

สำหรับสาขา เมกาโฮม ปลวกแดง ได้วางรูปแบบให้เป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ ของตกแต่งบ้าน และสินค้าครบ คุ้ม ทุกเรื่องงานช่าง 

"การเปิดสาขาใหม่แห่งนี้ บริษัทได้วางเป้าหมายให้เป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างแห่งใหม่เพื่อรองรับทิศทางการพัฒนาของพื้นที่เศรษฐกิจภาคตะวันออก ที่กำลังขยายตัวดี" 

ดีมานด์ก่อสร้าง-ตลาดบ้านทำเล EEC ตะวันออกโต \'เมกาโฮม\' รุกทำเลใหม่ระยอง

ภาพรวมในปัจจุบัน เมกาโฮม มีสาขาเปิดให้บริการ 25 สาขา ทั้งใน กทม. และ ปริมณฑล รวมถึงในหัวเมืองขนาดใหญ่ โดยมีพื้นที่ในแต่ละสาขาประมาณ 20,000 ตร.ม. เป็นเป็นธุรกิจที่อยู่ในเครือ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) 

อย่างไรก็ตาม เมกา โฮม สาขาปลวกแดง อยู่ที่ ถ.วังแขยง-ปลวกแดง ใกล้แยก CK โดยสาขาแห่งนี้ ได้มีการเปิดบริการอย่างเต็มรูปแบบ เริ่มวันที่ 29 ก.ย. 2566 เป็นต้นไป