เซ็นทรัลเวิลด์ ลุย Thailand Coffee Hub 2023 เทศกาลกาแฟใหญ่สุดใจกลางเมือง

เซ็นทรัลเวิลด์ ลุย Thailand Coffee Hub 2023 เทศกาลกาแฟใหญ่สุดใจกลางเมือง

หอมกรุ่นกาแฟใจกลางเมือง เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมจัดงาน Thailand Coffee Hub 2023 อีเว้นท์ใหญ่กลางกรุง รวม Specialty Coffee กว่า 200 แบรนด์ดังทั้งจากไทยและทั่วโลก เนรมิตพื้นที่ในศูนย์​เป็นมุมกาแฟสุดโปรด เสิร์ฟตรงถึงคอกาแฟ  

คิกออฟเข้าสู่เดือน ต.ต. ที่เป็นช่วงไฮซีซั่นสำหรับของธุรกิจต่างๆ ที่จะเริ่มเห็นบรรยากาศการใช้จ่ายและการท่องเที่ยวคึกคักมากขึ้น บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงได้จัดอีเว้นท์ใจกลางครั้งใหญ่กับงาน Thailand Coffee Hub 2023 เทศกาลกาแฟใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง ปีที่ 2 

สำหรับงาน Thailand Coffee Hub 2023 เป็นงานพิเศษ โดยมีการรวบรวม Specialty Coffee กว่า 200 แบรนด์ดัง และรสชาติที่มีเอกลักษณ์ จากทั้งในประเทศ และทั่วทุกมุมโลก รวมตั้งแต่ทวีป ทั้งเอเชีย จนถึง แอฟริกา สำหรับคอกาแฟในทุกเจอเนเรชั่น

ในงานมีไฮไลต์ที่หลากหลาย ทั้งการนำเสนอ กาแฟเมนูพิเศษ Arabica จากสมาคมกาแฟพิเศษไทย และ Fine Robusta จากกลุ่มเกษตรกรที่ได้รับรางวัล รวมถึงการดึง 25 coffee idols เหล่าคนดังกาแฟ ผู้สร้างและส่งต่อแรงบรรดาลใจมาส่งต่อประสบการณ์พิเศษให้แก่คอกาแฟ

รวมถึงยังร่วมมือกับพันธมิตรในต่างประเทศ นำเสนอทั้งการสาธิตชงกาแฟในแบบฉบับญี่ปุ่น ในเอกลักษณ์ความพิถีพิถันเพื่อรสชาติที่นุ่มลึก โดย Mr. Yasuo Suzuki ผู้ก่อตั้ง Trunk Coffee ร้านกาแฟชื่อดังจากนาโกย่า การนำเสนอวัฒนธรรมกาแฟแห่งทวีปแอฟาริกา กับกาแฟเอธิโอเปีย แบบดั้งเดิม โดย Taye Ethiopian Coffee และจากภูมิภาคอาเซียน ที่มีการนำเสนอ กาแฟเวียดนามแบบดั้งเดิม กับ Stupiducks Specialty Coffee โรงคั่วชื่อดังแห่งเวียดนาม ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

 

นอกจากนี้ยังมีการดึง Craft Cocoa Champion แชมป์ฝีมือระดับเทพ ที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีการพัฒนาวงการคราฟต์โกโก้ไทย มาร่วมรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มในงาน 

สำหรับ Thailand Coffee Hub 2023 มีกำหนดจัดขึ้นวันที่ 4-10 ต.ค. 66  ชั้น 2 โซน Eden 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์