โลตัส เปิด 100 สาขาให้ลูกค้าพาสัตว์เลี้ยงร่วมชอปปิง รุก Pet Friendly Mall 

โลตัส เปิด 100 สาขาให้ลูกค้าพาสัตว์เลี้ยงร่วมชอปปิง รุก Pet Friendly Mall 

ส่องเทรนด์ Pet Friendly มาแรง 'โลตัส' วางเป้าหมายสู่ Pet Friendly Mall เปิด 100 สาขาทั่วประเทศไทย ให้ลูกค้านำสัตว์เลี้ยงมาร่วมเลือกซื้อสินค้าพร้อมกันได้  

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า ห้างค้าปลีกโลตัส ได้วางแนวทางสู่การเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของทุกคนในชุมชน ทำให้ได้มีการปรับพื้นที่ ขยายรูปแบบค้าปลีกใหม่ๆ ให้สอดรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมาโดยตลอด

ล่าสุดได้ขยายไปสู่การจัดทำ Pet Friendly Mall ในโลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต นำร่องใน 100 สาขาทั่วไทย โดยเปิดให้ลูกค้าสามารถนำสัตว์เลี้ยง 4 ขา มาร่วมชอปปิงได้พร้อมกัน ถือเป็นห้างค้าปลีกรายแรกที่มีสาขา Pet Friendly Mall มากสุด และมีพื้นที่เปิดให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ

"จากเทรนด์ในปัจจุบันลูกค้าสนใจเลี้ยงสัตว์มากขึ้น เกิดทาสน้องหมาน้องแมวจำนวนมากในไทย กลายเป็นปรากฏการณ์ Pet Humanization มาจากเจ้าของสัตว์เลี้ยง ให้การดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนเป็นคนในครอบครัว อีกทั้งเป็นเมกะเทรนด์ที่มีการเติบโตทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย โลตัส จึงขยายสู่ Pet Friendly Mall เจาะกลุ่มลูกค้าในทุกกลุ่ม"

สำหรับ Pet Friendly Mall ที่เปิดให้บริการนำร่อง อาทิ โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์, โลตัส พัฒนาการ, โลตัส รามอินทรา, โลตัส เลียบคลองสอง, โลตัส ลาดกระบัง, โลตัส บางนา-ตราด, โลตัส เชียงใหม่ (คำเที่ยงและหางดง), โลตัส ชลบุรี, โลตัส จันทบุรี, โลตัส โคราช, โลตัส อุบลราชธานี, โลตัส สุราษฎร์ธานี, โลตัส ภูเก็ต และอื่นๆ  

 

โลตัส เปิด 100 สาขาให้ลูกค้าพาสัตว์เลี้ยงร่วมชอปปิง รุก Pet Friendly Mall 

สำหรับการพาสัตว์เลี้ยงเข้าศูนย์การค้า โดยเจ้าของสามารถพาน้อง ๆ มาร่วมช้อปปิ้งที่โลตัสได้ในโซนศูนย์การค้า รวมทั้งร้านค้าร้านอาหารบางร้านที่มีความเหมาะสมและมีโซนที่สัตว์เลี้ยงสามารถเข้าได้

ขณะที่เงื่อนไขการนำสัตว์เลี้ยงเข้าพื้นที่โลตัส

  • สัตว์เลี้ยงต้องอยู่ในกระเป๋า หรือรถเข็นของลูกค้าเท่านั้น
  • ลูกค้าต้องนำอุปกรณ์สำหรับใส่สัตว์เลี้ยงมาเอง และต้องปิดมิดชิด
  • ไม่สามารถอุ้ม หรือจูงสัตว์เลี้ยงเดินในบริเวณห้างได้
  • ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าโซนซุปเปอร์มาร์เก็ต
  • ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าร้านอาหาร แต่ในบางร้านอาหารสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยจะมีป้าย Pet Welcome Restaurant หรือสอบถามหน้าร้านอีกครั้ง

โลตัส เปิด 100 สาขาให้ลูกค้าพาสัตว์เลี้ยงร่วมชอปปิง รุก Pet Friendly Mall