'กรุงไทย' ชู Gold Wallet เทรดทองออนไลน์ ซื้อง่าย ขายเร็ว ผ่านแอปฯ เป๋าตัง

'กรุงไทย' ชู Gold Wallet เทรดทองออนไลน์ ซื้อง่าย ขายเร็ว ผ่านแอปฯ เป๋าตัง

'กรุงไทย' ตอกย้ำผู้นำการลงทุนดิจิทัล ชู 'Gold Wallet' ตอบโจทย์ผู้ลงทุนทองออนไลน์ ซื้อง่าย ขายเร็ว ผ่านแอปฯ 'เป๋าตัง' เผยมีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นกว่า 2 แสนบัญชี

'ธนาคารกรุงไทย' ตอกย้ำผู้นำการลงทุนดิจิทัล ชู 'Gold Wallet' ตอบโจทย์ผู้ลงทุนทองออนไลน์ ซื้อง่าย ขายเร็ว ผ่านแอปฯ เป๋าตัง เผยมีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นกว่า 2 แสนบัญชี ชี้ 'ทองคำ' เป็นสินทรัพย์ทางเลือกสำหรับนักลงทุน ท่ามกลางความผันผวนของตลาดเงินตลาดทุนทั่วโลก

 

 

โดย นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ ผู้บริหารสายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ภาพรวมการลงทุนในปี 2566 ยังมีความผันผวน โดยผู้ลงทุนคาดการณ์ว่า อัตราดอกเบี้ยนโยบายของสหรัฐมีโอกาสปรับลดลงในอนาคตอันใกล้ ส่งผลให้สินทรัพย์อื่นๆ ที่ไม่ใช่ดอลลาร์สหรัฐ มีความน่าสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะสินทรัพย์ประเภททองคำ ที่ถูกจัดเป็นสินทรัพย์ปลอดภัยและให้ผลตอบแทนที่เหมาะสม ในช่วงที่ตลาดผันผวนจากความเสี่ยงของภาวะเศรษฐกิจขาลง ปัญหาฟองสบู่ในภาคอสังหาริมทรัพย์ของจีน และความยืดเยื้อของสงครามระหว่างรัสเซียกับยูเครน

 

 

ธนาคารกรุงไทย ในฐานะผู้นำการลงทุนบนช่องทางดิจิทัล พัฒนาบริการ Gold Wallet บนแอปพลิเคชัน 'เป๋าตัง' เพื่อตอบโจทย์การลงทุนทองออนไลน์แบบครบวงจร ซื้อขายทองออนไลน์ 99.99% ได้ง่าย แบบเรียลไทม์ ด้วยสกุลเงินบาทและดอลลาร์สหรัฐ  อ้างอิงราคาตลาดโลก ลงทุนขั้นต่ำเพียง 0.1 ออนซ์ หรือ 6,000 บาท (ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยน ณ วันซื้อขาย)

 

เปิดบัญชีออนไลน์ได้ทุกที่ โดยเปิดบัญชี Gold Wallet เพียงบัญชีเดียว สามารถซื้อขายกับพันธมิตรร้านค้าทองชั้นนำ 3 แห่งได้ทันที ได้แก่ MTS Gold , YLG Corporation และ Aurora Gold Trading ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ลงทุนอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการมากกว่า 200,000 บัญชี

 

ทั้งนี้ ธนาคารเดินหน้าพัฒนาบริการ Gold Wallet อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการลงทุนทองออนไลน์  และสร้างประสบการณ์การลงทุนทองที่ดีขึ้น ตอบโจทย์ผู้ลงทุนในทุกมิติ  สำหรับผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปฯ เป๋าตัง สมัครใช้บริการ Gold Wallet โดยตั้งค่าบัญชีหลักในการซื้อขายทองและส่งคำสั่งซื้อขายกับร้านค้าพันธมิตรได้ทันที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Krungthai Contact Center โทร 02-111-1111 

 

\'กรุงไทย\' ชู Gold Wallet เทรดทองออนไลน์ ซื้อง่าย ขายเร็ว ผ่านแอปฯ เป๋าตัง