‘ยูนิโคล่’ 12 ปีในไทย สู่โฉมใหม่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมบริการใหม่ครั้งแรก

‘ยูนิโคล่’ 12 ปีในไทย สู่โฉมใหม่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมบริการใหม่ครั้งแรก

12 ปีแล้วในไทย ‘ยูนิโคล่’ แบรนด์เสื้อผ้าฟาสต์แฟชั่นจากประเทศญี่ปุ่น ยึดแลนด์มาร์คเซ็นทรัลเวิลด์ อวดโฉมสาขาใหม่ พร้อมส่งบริการ RE.UNIQLO STUDIO ครั้งแรกในไทย ต่ออายุเสื้อผ้ายูนิโคล่ให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง พร้อมเสื้อผ้าคอลเลคชั่นพิเศษ

แบรนด์ฟาสต์แฟชั่น “ยูนิโคล่” จากประเทศญี่ปุ่น ได้เข้ามาเปิดธุรกิจในไทย เป็นเวลา 12 ปีแล้ว พร้อมได้เปิดสาขาแรกในไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในเดือน ก.ย. ช่วงปี 2554 ก่อนขยายสาขาออกไปในทำเลต่างๆ ทั่วประเทศไทย

โดยในปัจจุบันมีสาขาในเซ็นทรัลพัฒนา รวม 32 สาขาในทำเลพื้นที่ต่างๆ และมีสาขาทั่วประเทศไทยรวมประมาณ 62 สาขา

 

การขยายตัวของยูนิโคล่ในไทยที่มีการเติบโตที่ดี ทำให้สาขาของเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งนับเป็นสาขาที่มีขนาดใหญ่ ได้มีการปรับโฉมครั้งใหม่ เพื่อรองรับการเป็นโกลบอล เดสทิเนชั่น (Global destination) ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งสาขาแห่งนี้ มีกลุ่มลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติ เข้ามาใช้บริการจำนวนมาก และเป็นสาขาที่มีความสำคัญในการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ และทำให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงสินค้าในกลุ่มไลฟ์แวร์

สำหรับการปรับสาขาใหม่แห่งได้มีการขยายบริการใหม่ กับ RE.UNIQLO STUDIO ครั้งแรกในไทย ร่วมต่ออายุให้กับเสื้อผ้ายูนิโคล่ให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง โดยการซ่อมแซม หรือเติมแต่งสไตล์แบบรักษ์โลกกับ Sashiko ที่เป็นการซ่อมแซมเสื้อผ้าให้กลับมาดูดีมีสไตล์ด้วยรูปแบบการเย็บแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ซึ่งมีบริการนี้เฉพาะสาขาที่เซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น

 

‘ยูนิโคล่’ 12 ปีในไทย สู่โฉมใหม่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมบริการใหม่ครั้งแรก

พร้อมมี คอลเลคชันพิเศษจาก มิกกี้ และผองเพื่อน เฉพาะในประเทศไทย ที่มีการนำเสนอวัฒนธรรมและอาหารไทย เช่น ข้าวเหนียวมะม่วง และต้มยำกุ้ง เป็นต้น

“โยชิทาเกะ วาคากุวะ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดในประเทศไทย เป็นตลาดที่สำคัญแห่งหนึ่งในภูมิภาคอาเซียน จากแนวโน้มกลุ่มลูกค้าคนไทยที่ให้การตอบรับที่ดีมาต่อเนื่อง ตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในไทย ประกอบกับการเปิดในศูนย์การค้ายังสอดรับกลุ่มลูกค้าคนไทยที่ให้ความสำคัญในเวลาพักผ่อนหลังเลิกงาน และวันหยุดในศูนย์การค้า

สำหรับการเปิดร้านสาขาใหม่ครั้งนี้ ได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษ “Special Event” หลากหลายกิจกรรมที่เซ็นทรัลเวิลด์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 ก.ย. 66 - 1 ต.ค. 66 โดยสาขาใหม่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกลับมาให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในที่ 28 ก.ย. 2566 เป็นต้นไป พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทยในทุกไลฟ์สไตล์ ทุกกลุ่ม

 

‘ยูนิโคล่’ 12 ปีในไทย สู่โฉมใหม่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมบริการใหม่ครั้งแรก

“วัลยา จิราธิวัฒน์” กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ย้ำว่า ร้านยูนิโคล่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่นี้ถือเป็น Global magnet และแสดงถึง โกลบอล เดสทิเนชั่น แลนด์มาร์ก ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนา และยูนิโคล่ ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีมาโดยตลอด และพร้อมสานการเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งต่อไป