แค่มีเงิน 320 บาท ก็เตรียมเข้าวงการติ่งอาร์ตทอยส์จาก 'ป๊อปมาร์ท' ได้แล้ว

แค่มีเงิน 320 บาท ก็เตรียมเข้าวงการติ่งอาร์ตทอยส์จาก 'ป๊อปมาร์ท' ได้แล้ว

เปิดโฉมทางการ ป๊อปมาร์ท (POP MART) แบรนด์ อาร์ตทอยส์ อันดับต้นๆ ในโลก จากประเทศจีน รุกแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ป๊อปมาร์ท (POP MART) อาร์ตทอยส์ จาก ป๊อบมาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศจีน ได้เข้ามาเปิด แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จากความร้อนแรงของแบรนด์ที่สร้างยอดขายในไทย สูงเกินเป้าหมายที่วางไว้ 5-6 เท่าผ่านช่องทางแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee Lazada แม้ยังไม่ทราบตัวเลขการเติบโตที่ชัดเจน แต่ก็แสดงถึงพลังของเหล่าๆ แฟนในไทยว่ามีมหาศาลเพียงใด

สำหรับการเปิดโฉมสาขาในไทย จะมีขึ้นอย่างเป็นอย่างทางการในวันที่ 20 ก.ย.2566 ที่เปิดให้ลูกค้าเข้าไปเลือกซื้อสินค้าได้ โดยสาขาแฟลกชิปสโตร์สาขาแห่งนี้อยู่ที่ชั้น 1 มีขนาดพื้นที่กว่า 160 ตร.ม.

 

ไฮไลท์สำคัญของป๊อบมาร์ท ในสาขาแห่งนี้รวบรวม คอลเลคชั่นพิเศษไว้มากมาย สำหรับลูกค้าคนไทย แต่สำหรับคนที่อยากสนใจเข้าวงการของ อาร์ตทอยส์ ก็เริ่มต้นจากการเลือกกล่องสุ่ม (Blind Box Collections) หนึ่งในเทรนด์ของ ป๊อบอาร์ต หรือ ป๊อบคัลเจอร์ (POP Culture) ที่กำลังมาแรงในโลก

สำหรับกล่องสุ่ม มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 320 บาท แบบบคุ้มค่าไปจนถึงราคาสูง ที่เป็นรุ่นแบบขนาดใหญ่พิเศษ MEGA มีราคา 33,000-35,000 บาท โดยการเลือกซื้อสินค้าในแต่ละรุ่นจะขึ้นอยู่กับความชอบของนักสะสม 

แค่มีเงิน 320 บาท ก็เตรียมเข้าวงการติ่งอาร์ตทอยส์จาก \'ป๊อปมาร์ท\' ได้แล้ว

รุ่น THE MONSTER TOYS SERIES ในหนึ่งกล่องสุ่ม มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 320 บาท หรือสามารถเลือกซื้อแบบ เป็นเช็ทได้เช่นกัน ได้ครบทุกแบบของรุ่นนี้

 

แค่มีเงิน 320 บาท ก็เตรียมเข้าวงการติ่งอาร์ตทอยส์จาก \'ป๊อปมาร์ท\' ได้แล้ว

รุ่น MOLLY * WB 100 Anniversary ราคากล่องสุ่มเริ่มต้นที่ 380 บาท

 

แค่มีเงิน 320 บาท ก็เตรียมเข้าวงการติ่งอาร์ตทอยส์จาก \'ป๊อปมาร์ท\' ได้แล้ว รุ่น MEGA SPALCE MOLLY ในรุ่นนี้มีสินค้ายอดนิยมอย่างด้วย MOLLY สีเหลือง ราคากล่องสุ่มละ 430 บาท 

 

แค่มีเงิน 320 บาท ก็เตรียมเข้าวงการติ่งอาร์ตทอยส์จาก \'ป๊อปมาร์ท\' ได้แล้ว รุ่น Cry baby ที่มากับสีหน้าที่กำลังร้องให้หลากหลายรูปแบบ ในรุ่นนี้มีศิลปินไทยไปร่วมออกแบบกับ "มอลลี นิสาศรี คำดี" และได้รับความนิยมมาต่อเนื่อง

 

แค่มีเงิน 320 บาท ก็เตรียมเข้าวงการติ่งอาร์ตทอยส์จาก \'ป๊อปมาร์ท\' ได้แล้ว รุ่น MOLLY Carcar ที่มากับ รถยนต์หลากหลายรูปแบบและดีไซน์ เพิ่มความพิเศษให้แก่นักสะสม

 

แค่มีเงิน 320 บาท ก็เตรียมเข้าวงการติ่งอาร์ตทอยส์จาก \'ป๊อปมาร์ท\' ได้แล้ว อีกทั้งความพิเศษของการแฟลกชิปสโตร์ในไทยครั้งแรกคอลเลคชั่นพิเศษ SKULLAPANDA Hoar Frost Thailand Limited ที่มีเพียง 140 ชิ้น มีเฉพาะในประเทศไทย 

 

แค่มีเงิน 320 บาท ก็เตรียมเข้าวงการติ่งอาร์ตทอยส์จาก \'ป๊อปมาร์ท\' ได้แล้ว นอกจากนี้ ยังมีคอลเชกชันเฉพาะช่วงเปิดร้าน Labubu Diver’s Manual, Labubu Sheperd Figurine, Hirono Unknow journey รวมถึงคอลเลกชันอื่นๆ

ป๊อปมาร์ท จะมีสินค้า อาร์ตทอยส์ 3 ขนาด ได้แก่ ขนาดปกติ (Regular) ขนาดใหญ่ (Big) และขนาดใหญ่พิเศษ​ (MEGA) เรียกว่ามีขนาดทั้ง 400% และ 1,000% สินค้าแอคเซสซอรี่ ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 200 กว่าบาท และสินค้าที่เป็นบิ๊กฟิกเกอร์ ให้เลือกสะสม

แค่มีเงิน 320 บาท ก็เตรียมเข้าวงการติ่งอาร์ตทอยส์จาก \'ป๊อปมาร์ท\' ได้แล้ว

นายจัสติน มูน ประธาน ป๊อปมาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ได้เข้ามาขยายธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อนำเสนอธุรกิจอาร์ตจากคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนในรูปแบบกล่องสุ่ม (Blind Boxes) มาขยายกลุ่มลูกค้าในไทย ที่ชื่นชอบของเล่นสะสม โดยประเมินจากในไทยมีศักยภาพสูงมาก จากแนวโน้มทั้งกลุ่มลูกค้าและการเติบโตที่ผ่านมา