GO!Hotel รุกแบบคลัสเตอร์ เจาะพื้นที่ศก.เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

GO!Hotel รุกแบบคลัสเตอร์ เจาะพื้นที่ศก.เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

เซ็นทรัลพัฒนา เดินหน้ารุกหนัก 'GO!Hotel' แบรนด์น้องใหม่ เจาะพื้นที่เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นักเดินทางยุคใหม่ รับเทรนด์ท่องเที่ยวฮอตแบบ 'Bleisure'

เปิดเกมรุกหนัก GO!Hotel แบรนด์น้องใหม่ใต้ชายคาบิ๊กคอร์ป บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ เคลื่อนทัพปักหมุดพอร์ต "Premium Budget Hotel" ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นักเดินทางยุคใหม่ทั้งเพื่อการทำงานและการท่องเที่ยวพักผ่อนที่เป็นเทรนด์ฮอตแบบ “Bleisure” หรือ Business & Leisure 

สุรางค์ จิรัฐิติกาลโชติ Head of Hotel Development เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า อีโคซิสเต็ม (Ecosystem) ธุรกิจที่เชื่อมต่อกันอย่างลงตัวภายในเครือสร้างความได้เปรียบในการขยายธุรกิจโรงแรมไปยังทำเลศักยภาพ โดยอยู่ติดหรือใกล้กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลหรือโรบินสัน 

GO! Hotel รองรับแนวโน้มความต้องการพักอาศัยใน Budget Hotel ที่เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง  โดยวางกลยุทธ์ขยายธุรกิจแบบ “Cluster Region” ใน 4 โลเคชั่นหลักเขตเศรษฐกิจอีอีซีและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ได้แก่ GO! Hotel บ่อวิน บ้านฉาง ชลบุรี และ ศรีราชา สร้าง “Strategic Hotel” และ “Strategic Location” ในทุกหัวเมือง

เซ็นทรัลพัฒนาได้เนรมิตห้องพักสุดคูลใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์กับงาน Let’s GO! Hotel ดีลพิเศษ โปรฯ 1 คืน 990 บาทและช่วง Happy Hour จำกัดจำนวนและช่วงเวลาร่วมกิจกรรม พร้อมมุม Pet-Friendly ถึง 24 ก.ย. 

ภูมิ จิราธิวัฒน์ Head of Hotel Investments and Operations กล่าวว่า ตั้งเป้าหมาย GO! Hotel จะเป็น Top of Mind ของการเดินทางทั้ง Business และ Leisure สำหรับนักเดินทางทั่วประเทศ โดยการเปิดตัวแห่งแรกที่บ่อวิน มีอัตราเข้าพัก (Occupancy Rate)  มากกว่า 80% เป็นโอกาสแห่งการเติบโตแบบก้าวกระโดดของธุรกิจ Premium Budget Hotel ที่พร้อมจะขยายโรงแรมไปทั่วประเทศ

“GO! Hotel เหมาะสำหรับคนทุกรุ่น ทุกวัย และทุกจุดประสงค์ของการเดินทางดีไซน์ห้องพักตอบโจทย์ทั้งการพักผ่อน สะดวกสบายด้วยโลเคชั่นใกล้ศูนย์การค้า หรือนักเดินทางกลุ่ม Business สามารถใช้โรงแรมเป็นที่ทำงาน เพราะมีพื้นที่โต๊ะทำงานและปลั๊กพร้อมใช้งานได้ทุกมุมห้อง มีจุดแฮงค์เอ้าต์บริเวณล็อบบี้ 24 ชั่วโมง รองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวตาม Music Festival รวมถึงกลุ่ม Corporate หรือหน่วยงานราชการ”

สำหรับประสบการณ์ที่แตกต่าง เริ่มตั้งแต่ที่นอนขนาดใหญ่พิเศษ ประสบการณ์ผ่อนคลายระดับสปาด้วยผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำจากแบรนด์ Let’s Relax Lifestyle (LRL)  ตัวอาคารมีเอกลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็น GO! Hotel อย่างชัดเจน ผสานแนวคิดการออกแบบภายใน ด้วยการเลือกชุดสี ที่ให้ความรู้สึกสดใส มีพลัง และสนุกสนาน เมื่อคุณได้พักผ่อนแล้วรู้สึกพร้อม GO! ไปยังจุดหมายหรือกิจกรรมต่อไปด้วยพลังที่เต็มเปี่ยม! ตอบโจทย์กลุ่มคนชอบเที่ยว ไปพักผ่อนทั้งแบบส่วนตัวหรือแบบกลุ่ม มี Co-Working Space จุดบริการอาหารและเครื่องดื่ม 24 ชั่วโมง (Grab & GO) รวมถึง Pet Friendly คนมีสัตว์เลี้ยงพาเพื่อนรัก 4 ขา มาเช็คอินด้วยกัน

อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยเป็นตลาดศักยภาพมีการฟื้นตัวรวดเร็วเป็นโอกาสธุรกิจ! โดยเฉพาะโครงการศูนย์การค้าส่วนใหญ่ของ เซ็นทรัลพัฒนา มีทำเลใจกลางเมืองเป็น “Center of Town” ใกล้สนามบิน เป็น “จุดแข็ง” และมีบริษัทในเครือ“เซ็นทารา” ผู้บริหารโรงแรม 5 ดาวทำหน้าที่บริหารโรงแรมมาตรฐานนานาชาติให้เซ็นทรัลพัฒนา ที่ทำตลาด 3 แบรนด์หลัก “Centara”  เป็นแบรนด์Upscale “Centara One” แบรนด์ Lifestyle Midscale และ “Go! Hotel” แบรนด์ Premium Budget 

ซินเนอร์ยีธุรกิจเครือเซ็นทรัลเขย่าคู่แข่งไม่น้อยเลยทีเดียว!