ชี้บางใหญ่ ฮับกทม.ตะวันตก ส่งไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เจาะ 1.5 แสนครัวเรือน  

ชี้บางใหญ่ ฮับกทม.ตะวันตก ส่งไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เจาะ 1.5 แสนครัวเรือน   

เร่งเครื่องสยายปีกสาขาใหม่ตลอดปี บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เครือเซ็นทรัล รีเทล เทงบลงทุน 450 ล้านบาท ส่ง ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม ยึดทำเล นนทบุรี-บางใหญ่ ฮับ กทม. ย่านตะวันตก เจาะกลุ่มลูกค้ากว่า 1.5 แสนครัวเรือน  

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ภาพรวมตลาดที่น่าสนใจในการขยายสาขากับ ทำเล บางใหญ่ โดยได้รับการขนานนามว่าเป็น “ศูนย์กลางความเจริญย่านตะวันตกของกรุงเทพฯ” มาจากองค์ประกอบการจากทั้งการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ การขยายตัวในโครงสร้างพื้นฐาน และการลงทุนใหม่ๆ ทำให้ในพื้นที่มีทั้ง ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ และร้านอาหาร

จากแนวโน้มทำเลที่มีการขยายตัวดี ทำให้บริษัทได้รุกขยาย "ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม"  สาขาบางใหญ่ เป็นสาขาที่ใช้งบลงทุน 450 ล้านบาท โดยรวบรวมสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านมาไว้อย่างครบวงจร จำนวนกว่า 4 หมื่นเอสเคยู

สำหรับการขยายสาขาบางใหญ่ เน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในพื้นที่ มีจำนวนกว่า 150,000 ครัวเรือน และยังมีกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่จำนวนมาก โดยจะมุ่งนำเสนอกลยุทธ์ทั้ง ความคุ้มค่า ในการเลือกซื้อสินค้าและบริการต่างๆ

ความโดดเด่นของสินค้า ที่รวบรวมทั้งสินค้าฮาร์ดไลน์ สินค้าตกแต่งบ้านจากบีเอ็นบี โฮม ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรอย่างออโต้วัน (AUTO1) ขณะเดียวกันได้วางแนวทางขยายค้าปลีกที่ยั่งยืน ผ่านการติดตั้งหลังคาโซลาร์เซลล์ด้วยระบบแบบ On-grid ขนาด 999 KWp การนำเสนอสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สินค้าประหยัดพลังงาน 

 

ชี้บางใหญ่ ฮับกทม.ตะวันตก ส่งไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เจาะ 1.5 แสนครัวเรือน    สำหรับสาขาแห่งนี้ ได้มีการจ้างงานสูงถึง 300 คน จึงจะช่วยร่วมกระตุ้นภาคธุรกิจค้าปลีกและกำลังซื้อในพื้นที่ 

อย่างไรก็ตาม การเปิดสาขาใหม่แห่งนี้ นับเป็นสาขาที่ 10 ของไทวัสดุ ที่มีการเปิดอย่างต่อเนื่องตลอดปี และเป็นสาขาที่ 75 ในประเทศไทย โดยภาพรวมไทวัสดุ มีลูกค้ามาใช้บริการรวมในทุกสาขาทั่วประเทศ จำนวนกว่า 1 ล้านรายต่อเดือน