ไม่ขายแค่สุกี้ ตี๋น้อยลุยข้าวแกงราคาประหยัด 39 บาท รับยุคค่าครองชีพแพง

ไม่ขายแค่สุกี้ ตี๋น้อยลุยข้าวแกงราคาประหยัด 39 บาท รับยุคค่าครองชีพแพง

‘สุกี้ตี๋น้อย’ แตกไลน์ธุรกิจร้านอาหารใหม่สู่ ‘ข้าวแกงตี๋น้อย ปันสุข’ เสนอราคาประหยัด 39 บาท ตอบโจทย์คนไทยยุคค่าครองชีพแพง ประเดิมสาขาแรก เลียบทางด่วน1 ชูไฮไลท์เปิดร้าน 13 ก.ย.วันแรก ให้ลูกค้าทานฟรี!

สำรวจตลาดร้านอาหารในประเทศไทยมีมูลค่ากว่า 4 แสนล้านบาท ในปี 2566 ยังเติบโตจากทั้งแบรนด์ใหม่และแบรนด์เก่าในตลาด รวมถึงยังได้แรงหนุนจาก ตลาดสตรีทฟู้ดของไทย ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าในทุกกลุ่มมาในทุกยุคสมัย

ความร้อนแรงของตลาดร้านอาหารไทยที่น่าจับตามองกับ แบรนด์สุกี้ตี๋น้อย ของบริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด (BNN) ได้ประกาศแผนขยายธุรกิจใหม่ไปสู่ การเปิดธุรกิจ "ข้าวแกงตี๋น้อย ปันสุข" มาพร้อมด้วยกลยุทธ์ราคาที่โดดเด่นคือ เริ่มต้นที่ 39 บาทเท่านั้น ตอบโจทย์ลูกค้าในปัจจุบันที่ต้องการหาสินค้าที่ประหยัด และคุ้มค่า วางทำเลสาขาแรกอยู่ที่ บริเวณด้านข้างสาขาเลียบทางด่วน 1

 

สำหรับเมนูในร้านมีทั้งหมด 14 เมนู จัดเต็มความหลากหลาย ทั้งหมูผัดพริกหยวก เนื้อทอด เห็ดหอมผัดซีอิ๊ว สามชั้นผัดผักรวม ลาบทอด พะแนงเนื้อ กะเพราเนื้อ สามชั้นผัดคะน้า กะเพราหมู แกงเขียวหวานเนื้อ แกงจืดหมูเด้ง ผัดเผ็ดหมู ซุปเปอร์เนื้อตุ๋น และ ต้มแซ่บเนื้อ โดยราคาที่เริ่มต้น 39 บาท จะเป็นข้าวราด 1 เมนู หากราดข้าว 2 เมนู 45 บาท และ ราดข้าว 3 เมนู 50 บาท โดยวัตถุดิบในการปรุงอาหารจะมาจาก วัตถุดิบตัดแต่งจากสุกี้ตี๋น้อยมาปรุงเป็นกับข้าว 

ไฮไลท์ในวันที่เปิดร้านวันแรก 13 ก.ย.2566 นี้ ได้เปิดให้ลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารฟรีได้ในทุกเมนู! จนกว่าของจะหมด โดยได้กำหนดเวลาเปิดให้บริการสาขาแห่งนี้ ตั้งแต่วันจันทร์-เสาร์ เวลา 07.00-18.00 น.

 

ไม่ขายแค่สุกี้ ตี๋น้อยลุยข้าวแกงราคาประหยัด 39 บาท รับยุคค่าครองชีพแพง

ภาพจากเพจ: สุกี้ตี๋น้อย 

ต้องติดตามต่อไปว่า การเคลื่อนไหวเข้าสู่ ตลาดอาหารข้าวแกง ที่คนไทยทุกคนต่างคุ้นเคย ของ "สุกี้ตี๋น้อย" จะวางแผนขยายสาขา และจะเข้ามาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในตลาดอาหารไทยอย่างไร

หากย้อนกลับไปในช่วงที่ผ่านมา บริษัทเป็นผู้ร่วมพลิกโฉมสร้างตำนานสุกี้ในไทย ที่มีลูกค้าเข้าคิวรอยาวเหยียดในแทบทุกสาขา โดยปัจจุบันมีสาขาบุฟเฟ่ต์เปิดให้บริการรวม 46 สาขา พร้อมสร้างความแตกต่างในตลาดร้านอาหาร ด้วยการกำหนดเวลาเปิด-ปิดสาขา ตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงตีห้าของทุกวัน ซึ่งจากวางกลยุทธ์ที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร จึงตรงใจกลุ่มลูกค้าอย่างมากมาย