ทุนมาเลย์ ทุ่ม 500 ล้าน รีแบรนด์ 'โชว์ดีซี' ปั้น 'บราโว บีเคเค มอลล์'

ทุนมาเลย์ ทุ่ม 500 ล้าน รีแบรนด์ 'โชว์ดีซี' ปั้น 'บราโว บีเคเค มอลล์'

กลุ่มทุนมาเลเซีย บอน กรุ๊ป ทุ่มงบ 500 ล้านบาท เดินหน้ารีแบรนด์ ‘โชว์ดีซี’ สู่ ‘บราโว บีเคเค มอลล์’ มาในคอนเซปต์ Fit by Day Fun by Night ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่

ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ย่านพระราม 9 มูลค่าลงทุนกว่า 9,500 ล้านบาท บนพื้นที่ 43 ไร่ ปักหมุดเปิดบริการตั้งแต่ปี 2560 ในคอนเซปต์ศูนย์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ภายใต้จุดขายความเป็น Mall Of Korea โดยเฉพาะ “ลอตเต้ ดิวตี้ฟรี” ที่ไม่สามารถเปิดบริการได้ตามแผนตั้งแต่แรกเริ่ม

ช่วงที่ผ่านมา มีความพยายามในการปรับพื้นที่ ร้านค้า แม่เหล็กใหม่ แต่ก็ทยอยเปิดๆ ปิดๆ กระทั่งทุนมาเลเซีย กลุ่มบริษัท บอนกรุ๊ป (Bon Group) ในฐานะผู้บริหารใหม่เดินหน้ารีแบรนด์ “SHOW DC Mall” สู่ชื่อใหม่ บราโว บีเคเค มอลล์ (BRAVO BKK Mall)

โกห์ ซู ซิง CEO of Bravo and Group CEO of Bon Group ในฐานะผู้บริหาร บราโว บีเคเค มอลล์ กล่าวว่า ได้ใช้งบกว่า 500 ล้านบาท พลิกโฉม "บราโว บีเคเค มอลล์" ให้มีความทันสมัยในคอนเซปต์ “Fit by Day Fun by Night” เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ส่งเสริมสมดุลชีวิตการทำงาน และเป็นพื้นที่ผสมผสานความเป็นอยู่ที่ดีผ่านประสบการณ์ที่พอดี และสนุกสนาน

บราโว บีเคเค มอลล์ เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท บอน กรุ๊ป ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการบริหารอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร และประสบความสำเร็จระดับโลก เข้าบริหารอสังหาฯ ทั้งในอาบูดาบี เวียดนาม ไทย และมาเลเซีย อาทิ Gurney Plaza - Penang shopping mall และThe Estate - Bon Estate flagship high-end condo

ทุนมาเลย์ ทุ่ม 500 ล้าน รีแบรนด์ \'โชว์ดีซี\' ปั้น \'บราโว บีเคเค มอลล์\'

โกห์ ซู ซิง ผู้บริหาร BRAVO BKK Mall (ซ้าย) และ วินัย ศรีชอบธรรม ผู้บริหารคนไทย (ขวา) 

"บอนกรุ๊ป เล็งเห็นศักยภาพประเทศไทยที่มีชาวต่างชาติเข้ามาพำนักอาศัย และเดินทางท่องเที่ยวจำนวนมาก ขณะที่ศูนย์การค้าเมืองไทยยังมีช่องว่างทางการตลาดให้เราเข้ามา Re-branding โชว์ ดีซี มอลล์ ศูนย์การค้าและเอนเตอร์เทนเมนต์หรูครบวงจร พื้นที่ 80,000 ตารางเมตร ทั้งหมด 6 ชั้น ให้เป็น บราโว บีเคเค มอลล์" 

โดยมี “วินัย ศรีชอบธรรม” ผู้คร่ำหวอดในแวดวงศูนย์การค้ามาร่วมบริหาร บราโว บีเคเค มอลล์ ในย่านที่มีประชากรราว 5.7 แสนคน มีคอนโดมิเนียม 22,000 แห่งเชื่อว่าจะสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รับรู้ได้รวดเร็ว

สำหรับคอนเซปต์ใหม่ "Fit by Day" ถ่ายทอดผ่านความสนุกสนานภาคกลางวัน ให้บริการศูนย์รวมอุปกรณ์กีฬาและกิจกรรมครบวงจร ซึ่งจะจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับกีฬาทุกประเภท ร้านจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ สนามกีฬา-สนามกอล์ฟจำลอง พื้นที่ส่วนกลางยังถูกออกแบบให้มีความทันสมัย

“Fun by Night” ความสนุกสนานภาคกลางคืน ด้วยศูนย์ดนตรี และความบันเทิง ห้องรับรอง สปอร์ตบาร์ ไนต์คลับ การแสดงดนตรีสด ฯลฯ ตอบรับความต้องการนักท่องราตรี

พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้านักท่องเที่ยวด้วยโซน “Tourist Lounge” และ “Entertainment Hall” รับความต้องการ การจัดงานต่างๆ และโซนอาหาร-เครื่องดื่ม 24 ชั่วโมง

บราโว บีเคเค มอลล์ มุ่งเจาะกลุ่มครอบครัว พนักงานออฟฟิศ อายุ 25-40 ปี ที่อาศัยหรือทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ โดยเป็นกลุ่มผู้อยู่อาศัยในไทย 60% นักท่องเที่ยว 40% ซึ่งกลุ่มเหล่านี้มีไลฟ์สไตล์รักอิสระ ชอบเล่นกีฬา เข้าฟิตเนส และกลุ่ม LGBTQ ที่ต้องการมาพบปะกันยามค่ำคืน

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์