'แอร์เอเชีย-ไทยเวียตเจ็ท' ชูบริการเสริม 'นั่งเลาจ์' รอสวยๆ ก่อนขึ้นเครื่อง

'แอร์เอเชีย-ไทยเวียตเจ็ท' ชูบริการเสริม 'นั่งเลาจ์' รอสวยๆ ก่อนขึ้นเครื่อง

2 สายการบินโลว์คอสต์ เปิดแนวรุกยกระดับบริการเสริมพรีเมียม ‘แอร์เอเชีย’ เปิดประสบการณ์ ‘Red Carpet’ เดินทางแบบยกระดับวีไอพี จัด ‘โซนรับรองพิเศษ’ ด้าน ‘ไทยเวียตเจ็ท’ เสนอบริการห้องรับรองพิเศษ ณ ห้องรับรอง ‘เดอะ คอรัล เอ็กซ์เซคคิวทีฟ เลาจ์’ ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ

สายการบิน แอร์เอเชีย” ปรับโฉมใหม่บริการ Red Carpet” เต็มอิ่มกับบริการระดับวีไอพี ทั้งเช็กอินก่อนใคร ขึ้นเครื่องก่อนใคร รับกระเป๋าก่อนใคร และบริการห้องรับรองที่ Coral Executive Lounge” ทั่วประเทศไทย ล่าสุดได้จัด “โซนรับรองพิเศษ” พร้อมรับเครื่องดื่ม Signature Drink และยังมีหมอนอิง ที่รองแก้วดีไซน์พิเศษ จากแอร์เอเชีย ที่ Coral Executive Lounge ใน 4 สนามบิน โดยให้บริการเฉพาะผู้โดยสารเที่ยวบินขาออกจาก ประเทศไทย ได้แก่ สนามบินดอนเมือง สุวรรณภูมิ เชียงใหม่ เเละภูเก็ต

ผู้โดยสารเลือกเดินทางสะดวกกับ Red Carpet เริ่มต้น 599 บาทสำหรับเที่ยวบินในประเทศ และเริ่มต้น 699 บาทต่อเที่ยว สำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. 2566 - 30 ก.ย. 2566 จองได้ที่จัดการบุ๊คกิ้งที่ airasia Superapp หรือที่เคาน์เตอร์แอร์เอเชียที่สนามบินทั่วประเทศ

นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า จุดเด่นของแอร์เอเชียคือเป็นสายการบินที่ให้ทุกคนสามารถออกเเบบการเดินทางได้ตามสไตล์ เลือกบริการเฉพาะที่ต้องการ ไม่ต้องจ่ายเหมา โดย Red Carpet ถือเป็นบริการเสริมที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ เนื่องจากตอบโจทย์ผู้รักการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วและวีไอพียิ่งขึ้น โดยเฉพาะไฮไลท์ที่มีเลนพิเศษปูพรมเเดง สำหรับให้เช็กอินก่อนใคร ทำให้ไม่ต้องรอคิวนานในชั่วโมงเร่งด่วน รวมทั้งได้เรียกขึ้นเครื่องก่อนใครเเละรับกระเป๋าที่ปลายทางก่อนใคร ซึ่งอีกหนึ่งความพิเศษของ Red Carpet คือ บริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบินที่ทางแอร์เอเชียร่วมกันกับทาง Coral Executive Lounge พร้อมให้บริการลูกค้าให้ยกระดับการเดินทางตั้งแต่ต้นทาง

ทั้งนี้ Red Carpet เป็นบริการเสริมพิเศษ ที่ผู้เดินทางแอร์เอเชีย เส้นทางระหว่างประเทศเลือกใช้บริการ

เช่นเดียวกับบริการโหลดน้ำหนักกระเป๋าลงใต้ท้องเครื่อง เเละเลือกที่นั่งถูกใจ โดยกว่า 70% ของผู้เดินทางแอร์เอเชียเส้นทางบินระหว่างประเทศที่มีระยะเวลาการเดินทางมากกว่า 4 ชั่วโมงขึ้นไป เลือกซื้อบริการเสริมของทางแอร์เอเชีย จึงกล่าวได้ว่าสำหรับการเดินทางระหว่างประเทศ ผู้เดินทางให้ความสำคัญกับบริการเสริมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่สามารถยกระดับการเดินทางให้พิเศษยิ่งขึ้น

\'แอร์เอเชีย-ไทยเวียตเจ็ท\' ชูบริการเสริม \'นั่งเลาจ์\' รอสวยๆ ก่อนขึ้นเครื่อง

“เราไม่เคยหยุดพัฒนาบริการ เพื่อให้ตอบโจทย์เทรนด์และผู้ใช้บริการมากที่สุด ล่าสุดแอร์เอเชียได้เพิ่มสิทธิประโยชน์ใหม่สำหรับ Red Carpet เป็นโซนรับรองพิเศษ โดยอยู่ใน Coral Executive Lounge ที่ตกเเต่งโซนแอร์เอเชียอย่างสวยงามให้ได้พักผ่อนและรับประทานอาหารก่อนขึ้นเครื่องอย่างเต็มอิ่ม พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อเเสดงบัตรโดยสารจะได้รับ Signature Drink ครบทั้งความอร่อยเเละได้ถ่ายภาพสวยๆ ลงโซเชียลมีเดียในครั้งเดียว” 

ปัจจุบันแอร์เอเชียได้จัด “โซนรับรองพิเศษ” ใหม่ สำหรับผู้ใช้บริการ Red Carpet ซึ่งอยู่ที่ Coral Executive Lounge ใน 4 สนามบิน 5 ห้องรับรองพิเศษ คือ สนามบินดอนเมือง (อาคารผู้โดยสารภายในประเทศเเละระหว่างประเทศ) สุวรรณภูมิ (อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ) เชียงใหม่ (อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ)  เเละภูเก็ต  (อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ) ทั้งนี้ผู้โดยสารแอร์เอเชีย สามารถรับบริการห้องรับรองผ่านบริการ Red Carpet ได้ที่ Coral Executive Lounge ณ สนามบินทั่วประเทศทั้งกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต เชียงราย หาดใหญ่ และอุดรธานี ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยเพิ่มโอกาสทางเลือกบริการที่คุ้มค่าน่าสนใจให้นักเดินทางได้อย่างดี

\'แอร์เอเชีย-ไทยเวียตเจ็ท\' ชูบริการเสริม \'นั่งเลาจ์\' รอสวยๆ ก่อนขึ้นเครื่อง

 

ด้านสายการบิน “ไทยเวียตเจ็ท” เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ผู้โดยสาร เสนอบริการห้องรับรองพิเศษ ณ ห้องรับรอง “เดอะ คอรัล เอ็กซ์เซคคิวทีฟ เลาจ์” (The Coral Executive Lounge) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ผู้โดยสารที่เดินทางบนเที่ยวบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี กระบี่ ขอนแก่น อุดรธานี และอุบลราชธานี สามารถดื่มด่ำกับบริการเหนือระดับภายใต้บรรยากาศแสนผ่อนคลาย ณ ห้องรับรอง เดอะ คอรัล เอ็กซ์เซคคิวทีฟ เลาจ์ ทางออกขึ้นเครื่อง A1 ชั้น 2 อาคารผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นคนละ 890 บาท โดยสามารถสำรองสิทธิ์ได้ที่เว็บไซต์และศูนย์บริการลูกค้าไทยเวียตเจ็ท

ด้วยบริการห้องรับรองสุดพิเศษ ณ เดอะ คอรัล เอ็กซ์เซคคิวทีฟ เลาจ์ ผู้โดยสารจะได้ดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มเลิศรส บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง บริการให้ข้อมูลเที่ยวบิน หนังสือพิมพ์และนิตยสาร และสื่อโทรทัศน์เพื่อความบันเทิง ให้ผู้โดยสารเพลิดเพลินกับบริการเหนือระดับก่อนออกเดินทาง

\'แอร์เอเชีย-ไทยเวียตเจ็ท\' ชูบริการเสริม \'นั่งเลาจ์\' รอสวยๆ ก่อนขึ้นเครื่อง

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “พันธกิจหลักของไทยเวียตเจ็ทคือการมอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศในทุก ๆ การเดินทางของผู้โดยสาร ที่ไทยเวียตเจ็ท เราไม่เพียงแต่ให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุนเพื่อนำเสนอตัวเลือกการเดินทางที่คุ้มค่าที่สุด แต่ยังมอบบริการเหนือระดับจากไทยเวียตเจ็ทเองและพันธมิตรของเราเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารตลอดการเดินทาง ให้ทุก ๆ เที่ยวบินเป็นเที่ยวบินแสนพิเศษและน่าประทับใจ ด้วยบริการที่เปี่ยมคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้”

พร้อมกันนี้ ผู้โดยสารที่เดินทางบนเที่ยวบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ ดานัง ฟู้โกว๊ก และไทเป สามารถดื่มด่ำกับบริการเหนือระดับ ณ ห้องรับรอง เดอะ คอรัล เอ็กซ์เซคคิวทีฟ เลาจ์ อาคารเทียบเครื่องบิน D อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นคนละ 960 บาท

\'แอร์เอเชีย-ไทยเวียตเจ็ท\' ชูบริการเสริม \'นั่งเลาจ์\' รอสวยๆ ก่อนขึ้นเครื่อง

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารสายการบินไทยเวียตเจ็ทในชั้นประหยัด (Economy) และชั้นดีลักซ์ (Deluxe) สามารถเพลิดเพลินกับบริการจากห้องรับรองพิเศษ เดอะ คอรัล เอ็กซ์เซคคิวทีฟ เลาจ์ โดยเลือกเพิ่มบริการห้องรับรองพิเศษเมื่อทำการจองบัตรโดยสารบนเว็บไซต์ http://th.vietjetair.com หรือ เพิ่มผ่านบริการจัดการหมายเลขการจอง ผ่านเว็บไซต์ http://th.vietjetair.com หรือศูนย์บริการลูกค้า ที่หมายเลข (+66)-2-089-1909 อย่างน้อย 24 ชั่วโมงล่วงหน้าก่อนเวลาเดินทาง ผู้โดยสารสามารถรับบริการ ณ เดอะ คอรัล เอ็กซ์เซคคิวทีฟ เลาจ์ โดยแสดงเอกสารข้อมูลการเดินทางและบัตรขึ้นเครื่อง (boarding pass) ณ เคาน์เตอร์ต้อนรับของห้องรับรองพิเศษ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://th.vietjetair.com/foodanddrink หรือติดต่อ เดอะ คอรัล ประเทศไทย ที่ [email protected]

\'แอร์เอเชีย-ไทยเวียตเจ็ท\' ชูบริการเสริม \'นั่งเลาจ์\' รอสวยๆ ก่อนขึ้นเครื่อง