'ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์' คัมแบ็กบิน 'สุวรรณภูมิ-ซัปโปโร' จัดโปรฯ ราคา 6,990 บาท

'ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์' คัมแบ็กบิน 'สุวรรณภูมิ-ซัปโปโร' จัดโปรฯ ราคา 6,990 บาท

สายการบิน ‘ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์’ ขยายเส้นทางบินต้อนรับฤดูหนาว กลับมาเปิดให้บริการเส้นทางสุดฮิตอีกเมืองของประเทศญี่ปุ่น บินตรง ‘กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ซัปโปโร’ ในราคาสุดคุ้ม 6,990 บาทต่อเที่ยว

สายการบิน “ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์” (รหัสเที่ยวบิน XJ) กลับมาให้บริการเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - ซัปโปโร อีกครั้ง ซึ่งเป็นเส้นทางที่หลายคนรอคอย โดยจะกลับมาให้บริการตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2566 จำนวน 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (บินตรงทุกวัน) พร้อมรับนักเดินทางสัมผัสบรรยากาศใบไม้เปลี่ยนสีก้าวเข้าสู่ฤดูหนาวสุดสวย ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาทต่อเที่ยว จองได้เลยตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2566 - 30 กันยายน 2566 สามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 30 มีนาคม 2567 ผ่านช่องทาง airasia Super App

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาให้บริการเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - ซัปโปโร เมืองหลวงของเกาะฮอกไกโด โดยเกาะฮอกไกโดเป็นจุดหมายปลายทางที่มีศักยภาพสูงและเป็นที่นิยมสำหรับคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาว ที่มีเสน่ห์และความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งภูมิประเทศที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ รวมทั้งมีจุดเด่นเรื่องอาหารทะเล โดยเฉพาะปูยักษ์ทาราบะ ที่เป็นเมนูขึ้นชื่อของเกาะฮอกไกโด 

ขณะเดียวนักท่องเที่ยวสามารถพบกับประสบการณ์ที่หลากหลาย โดยเฉพาะในช่วงใบไม้เปลี่ยนสีเข้าสู่ฤดูหนาว ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง มีเทศกาลหิมะ สกีรีสอร์ท ภูเขาโมอิวะ พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร หรือจะออกไปท่องเที่ยวเมืองใกล้เคียงอย่างโอตารุ อาซาฮิคาวะ นิเซโกะ ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสฤดูหนาวที่สนุกสนาน 

“การกลับมาเปิดเส้นทางซัปโปโรถือเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ในการเดินทางให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงชาวญี่ปุ่นที่สามารถเดินทางมายังประเทศไทยได้ในราคาที่ประหยัดกว่า ซึ่งเส้นทางนี้เป็นเส้นทางที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจอย่างมาก ทำให้เรากลับมาให้บริการอีกครั้ง และด้วยราคาสุดคุ้มที่แอร์เอเชียมอบให้ เชื่อว่านักท่องเที่ยวไทยจะได้บินไปเที่ยวในราคาที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน” นายธรรศพลฐ์ กล่าว 

ปัจจุบัน ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ให้บริการจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) บินตรงสู่กรุงโตเกียว (นาริตะ) 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ สู่โอซาก้า 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

\'ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์\' คัมแบ็กบิน \'สุวรรณภูมิ-ซัปโปโร\' จัดโปรฯ ราคา 6,990 บาท