'สิงห์' ปักธงร่วมเป็น Official Beer Partner กับ The Open รายการกอล์ฟเก่าแก่ของโลก

'สิงห์' ปักธงร่วมเป็น Official Beer Partner กับ The Open รายการกอล์ฟเก่าแก่ของโลก

"สิงห์" ปักธงร่วมเป็น Official Beer Partner กับรายการกอล์ฟเก่าแก่ของโลก "The Open" มุ่งสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์สิงห์ เพื่อต่อยอดโอกาสในตลาดต่างประเทศ

สร้างความสำเร็จอีกก้าว สำหรับ สิงห์ ที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการหรือ Official Beer Partner ในรายการกอล์ฟเก่าแก่ของโลก อย่าง The Open ที่เพิ่งจบการแข่งขันไป ตอกย้ำภาพลักษณ์เบียร์ไทยระดับเวิลด์คลาส ก้าวสู่การเป็น Global Brand โดย "บูธสิงห์" ได้รับการตอบรับอย่างดี ผ่านสายตาผู้เข้าชมร่วม 3 แสนคน ตลอด 4 วัน ณ สนามรอยัล ลิเวอร์พูล กอล์ฟ คอร์ส ประเทศอังกฤษ

นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า หลังจาก "สิงห์" ได้รับข้อเสนอการทำงานร่วมกันในฐานะ Official Beer Partner ของ The Open และยังได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันเป็นระยะเวลา 3 ปี ระหว่างปี 2023-2025 ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการ จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์สิงห์สำหรับการต่อยอดโอกาสในตลาดต่างประเทศ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นโกลบอลแบรนด์ เป็นที่รู้จักระดับ Worldwide และเพิ่มโอกาสให้กลุ่มลูกค้าได้สัมผัสแบรนด์สิงห์มากยิ่งขึ้น จากที่ก่อนหน้านี้ได้เข้าไปสร้างฐานการผลิตเบียร์ในประเทศอังกฤษ ป้อนสู่ตลาดในแถบยุโรป รองรับความต้องการที่คาดว่าจะเพิ่มมากขึ้น โดยในการแข่งขันครั้งนี้ เราได้นำ "เบียร์สิงห์" ไปเสิร์ฟในงาน ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี 

\'สิงห์\' ปักธงร่วมเป็น Official Beer Partner กับ The Open รายการกอล์ฟเก่าแก่ของโลก

การเข้าเป็นพันธมิตรหรือ Official Beer Partner ของ The Open รายการกอล์ฟเก่าแก่ที่สุดของโลก จัดมาเป็นครั้งที่ 151 เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ระดับโลก (Global Brand) ของ สิงห์ จากที่ผ่านมาได้เข้าร่วมสนับสนุนรายการกีฬาชั้นนำของโลกมากมาย อาทิ การเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลชั้นนำของ "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชลซี และเลสเตอร์ ซิตี้ การเป็นพาร์ทเนอร์กับการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือโมโตจีพี และการเข้าสู่วงการแข่งรถสูตรหนึ่ง หรือ F1 ซึ่งถือเป็นเบียร์สองแบรนด์แรกที่เข้ามาสนับสนุนวงการแข่งรถเอฟวัน โดยสิงห์ได้เริ่มเข้าไปเป็นผู้สนับสนุนทีมแข่งที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก อย่างทีมเรดบูล เรซซิ่ง ในปี 2009 จากนั้นในปี 2016 ได้เข้าไปสนับสนุนทีมเฟอร์รารี จนถึงทีมระดับตำนาน อย่างอัลฟ่า โรมิโอ ในปัจจุบัน ซึ่งกีฬาเหล่านี้มีฐานแฟนและผู้ชมทั่วโลกมหาศาล ช่วยให้ แบรนด์สิงห์ เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในระดับโลกมากขึ้น

\'สิงห์\' ปักธงร่วมเป็น Official Beer Partner กับ The Open รายการกอล์ฟเก่าแก่ของโลก \'สิงห์\' ปักธงร่วมเป็น Official Beer Partner กับ The Open รายการกอล์ฟเก่าแก่ของโลก