ท่องเที่ยวฮอต! ซีอาร์ซี ผนึกกำลัง Columbia แบรนด์เอาต์ดอร์ดัง สยายปีกไทย  

ท่องเที่ยวฮอต! ซีอาร์ซี ผนึกกำลัง Columbia แบรนด์เอาต์ดอร์ดัง สยายปีกไทย   

ตลาดเอาต์ดอร์ดังไทยร้อนแรง ซี อาร์ ซี สปอร์ต คว้าสิทธิ์แบรนด์ 'Columbia' ชื่อดัง ทำตลาดในไทยอย่างเป็นทางการ เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ ขยายออนไลน์ ดันสู่แบรนด์ต้นๆ ของตลาด เอาต์ดอร์ไทย

ตลาดท่องเที่ยวไทยยังเป็นหมุดหมายสำคัญในภูมิภาคนี้ของแบรนด์ระดับโลก ที่ต้องการเข้ามาขยายสาขา ภายหลังการเปิดประเทศที่มีกลุ่มลูกค้าต่างชาติต่างเดินทางเข้ามาไทยภาพในปีนี้จึงมีคลื่นลูกใหม่กลุ่มสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ แบรนด์ใหม่ๆ พาเหรดเข้ามาเปิดสาขาครั้งแรก

ความเคลื่อนไหวครั้งใหม่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ที่มีสาขาที่ทุกคนรู้จักอย่าง “ซูเปอร์สปอร์ต” ได้คว้าสิทธิ์ แบรนด์ แบรนด์เอาต์ดอร์ระดับโลก "Columbia" ในการทำตลาด เสริมพอร์ตกลุ่มสินค้าให้แข็งแกร่ง โดยได้รับสิทธิ์ในฐานะตัวแทนจำหน่ายสินค้าแต่เพียงผู้เดียวในไทยอย่างเป็นทางการ

Columbia เป็นแบรนด์ระดับโลก ที่มีประวัติยาวนานกว่า 8 ทศวรรษ แจ้งเกิดการเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสกีที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา ก่อนขยายกลุ่มไปยังคนที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ทั้งการตั้งแคมป์ การเดินป่า และการวิ่งเทรล เป็นต้น ในปัจจุบันมีจำหน่ายใน 72 ประเทศทั่วโลก ผ่านเครือข่ายร้านค้าปลีกรวม 13,000 แห่ง

อเล็กซองด์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ภายใต้ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวย้ำว่า แบรนด์ Columbia มีโอกาสอย่างมากในตลาดไทย เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งและกิจกรรมผจญภัยมีมากขึ้น ประกอบบริษัท มีความเชี่ยวชาญในการทำตลาดค้าปลีกอยู่แล้ว

ท่องเที่ยวฮอต! ซีอาร์ซี ผนึกกำลัง Columbia แบรนด์เอาต์ดอร์ดัง สยายปีกไทย   

ทั้งนี้ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ได้รับสิทธิ์บริหารร้านค้าปลีกของแบรนด์ Columbia และการจัดจำหน่ายสินค้าในรูปแบบของอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย มั่นใจจะทำให้แบรนด์ขยายตัวมากขึ้น และสนับสนุนให้ Columbia ก้าวสู่แบรนด์เอาต์ดอร์ชั้นนำในประเทศไทย โดนกลุ่มเป้าหมายจะมีลูกค้าหลัก 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่ม Everyday Experts กลุ่ม Urban Actives และกลุ่ม Professional Elites

 

ท่องเที่ยวฮอต! ซีอาร์ซี ผนึกกำลัง Columbia แบรนด์เอาต์ดอร์ดัง สยายปีกไทย   

การมีแบรนด์ใหม่เข้ามา จะช่วยเสริมธุรกิจของ ซีอาร์ซี ให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น โดยตามแผน Columbia จะเปิด 4 สาขาใหม่ ได้แก่ สาขาพระราม 9 สาขาภูเก็ต สาขาเชียงใหม่ และ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึงเพิ่มช่องจำหน่ายออนไลน์ผ่าน Supersports.co.th พร้อมขยายช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์ยอดนิยมอื่นๆ ทั้ง Lazada, Shopee และ Central เป็นต้น

ในปัจจุบัน ซูเปอร์ตมีสาขารวม 98 แห่งทั่วประเทศไทย และมี 144 ร้านแฟรนไชส์ และร้านมัลติแบรนด์ขนาดเล็ก ส่วนสาขาแฟลกชิฟสโตร์ อยู่ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกตที่บางใหญ่  โดยเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลกรวม 15 แบรนด์ และมีจุดจำหน่ายมากกว่า 1,200 แห่งทั่วทั้งตลาด