'แอคคอร์' รุก EEC เปิดโรงแรมใหม่ 'โนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์'

'แอคคอร์' รุก EEC เปิดโรงแรมใหม่ 'โนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์'

‘โนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์’ เปิดให้บริการแบบ Soft Opening ในเขต EEC เป็นพื้นที่แห่งใหม่สำหรับพักผ่อน ลิ้มรสอาหารจานเด็ด หรือจัดงานประชุมในใจกลางเมืองระยอง พร้อมจัดโปรโมชั่นห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 2,200++ บาทต่อคืน

“โนโวเทล” (Novotel) หนึ่งในแบรนด์โรงแรมระดับมิดสเกล (Midscale) ที่เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติของ “แอคคอร์” (Accor) เปิดตัวโรงแรมใหม่ใจกลางระยอง “โนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์” (Novotel Rayong Star Convention Centre) นำเสนอประสบการณ์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ด้วยดีไซน์แบบเรียบง่ายที่แฝงความสวยงามตามธรรมชาติของจังหวัดระยอง ห้องพักที่แยกเป็นสัดส่วนขนาดกว้างขวาง อาหารที่ใส่ใจในสุขภาพ พร้อมมอบความประทับใจให้ทั้งนักท่องเที่ยวธุรกิจหรือครอบครัว

โนโวเทลเชื่อมั่นคุณค่าของเวลา โรงแรมโนโวเทลจึงได้รับการออกแบบให้เป็นสถานที่แสนสบายพร้อมเติมพลัง ให้นักเดินทางและคนในพื้นที่สามารถเลือกที่จะตัดขาดจากชีวิตที่วุ่นวาย หรือสนุกสนานไปกับเวลาแห่งความสุขและความสนุกกับครอบครัว เพื่อน หรือเพื่อนร่วมงาน

"ระยอง" เป็น "เมืองรอง" ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในฝันของผู้ที่รักธรรมชาติและอาหารท้องถิ่น ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพฯ และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ระยองเป็นเมืองที่โดดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์จากอาหารทะเล ผลไม้เมืองร้อนที่หาทานที่อื่นได้ยาก ตลาดนัดกลางคืนที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน และร้านอาหารท้องถิ่นแสนอร่อยมากมาย

ทั้งยังเป็นทำเลชั้นยอดที่มอบความสะดวกสบายในการเดินทางแก่ผู้ที่มาติดต่อธุรกิจเนื่องจากอยู่ใกล้กับเขตอุตสาหกรรมมาบตาพุดเพียง 30 นาที ในขณะที่สนามบินอู่ตะเภาอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ไม่เกิน 1 ชั่วโมง โนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พร้อมเชื่อมต่อนักเดินทางเข้ากับเขตอุตสาหกรรม ตลาดผลไม้ ตลาดของฝาก ร้านอาหาร ชายหาด และสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติได้อย่างรวดเร็ว

การ์ธ ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์ระดับพรีเมียม มิดสเกล และแบรนด์ราคาประหยัด แอคคอร์ ภูมิภาคเอเชีย เผยว่า "เรามีความยินดีกับการเปิดตัวโรงแรม โนโวเทลระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งที่ 3 ของเราในจังหวัดระยอง ระยองตั้งอยู่ในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นและกิจกรรมท้องถิ่นมากมาย มีศักยภาพที่จะดึงดูดทั้งนักเดินทางที่มาทำธุรกิจและท่องเที่ยว ไม่ว่าจะใช้เวลาไปกับการสังสรรค์พบปะผู้คนที่บริเวณล็อบบี้ หรือจะพักผ่อนสบายๆ ที่ห้องอาหาร โนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ จะช่วยให้การพักผ่อนของทุกคนมีคุณภาพและใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่าที่สุด"

โทนสีและการตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติของโรงแรมช่วยเน้นย้ำบรรยากาศที่น่าผ่อนคลาย สามารถพักผ่อนเพื่อเติมพลังได้อย่างแท้จริง ห้องพักทั้ง 234 ห้อง ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติของจังหวัดระยองโดยมีกลิ่นอายที่ชวนให้นึกถึงโขดหินและคลื่นทะเล

\'แอคคอร์\' รุก EEC เปิดโรงแรมใหม่ \'โนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์\'

โรงแรมให้บริการห้องอาหาร 2 แห่ง ห้องอาหาร Food Exchange ซึ่งเปิดให้บริการแบบ All Day Dining โดยเน้นที่วัตถุดิบจากทะเลที่สดใหม่จากชาวประมงท้องถิ่น และโดดเด่นในรสชาติของอาหารเอเชียที่จัดจ้าน ส่วน After 8 Bar & Lounge เป็นพื้นที่ที่เป็นกันเอง เหมาะสำหรับการจิบกาแฟหอม ๆ ยามเช้าหรือร่วมกิจกรรม workshop สนุก ๆ ไปจนถึงการประชุมอย่างสร้างสรรค์พร้อมอาหารว่างในยามบ่าย และการผ่อนคลายไปกับ Signature Cocktail พร้อมดนตรีสดยามค่ำคืน

สร้างสรรค์พื้นที่จัดกิจกรรมต่าง ๆ อย่างไร้ขีดจำกัดไปกับห้องประชุมที่มีเพดานสูงถึง 7 เมตร และไม่มีเสามาบังทัศนียภาพ สามารถรังสรรค์อีเว้นต์ได้ทุกรูปแบบที่ต้องการ ห้องประชุมของโรงแรมสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ และรองรับแขกได้มากถึง 1,200 ท่าน เหมาะสำหรับอีเว้นต์ขนาดใหญ่ของบริษัทไปจนถึงงานปาร์ตี้สังสรรค์แบบเล็ก ๆ

\'แอคคอร์\' รุก EEC เปิดโรงแรมใหม่ \'โนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์\'

 

โนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งสระว่ายน้ำที่จะเติมพลังเพื่อเริ่มต้นวันใหม่ ฟิตเนสมาพร้อมมีอุปกรณ์ทันสมัยช่วยเติมความฟิต ขณะที่เด็ก ๆ สามารถสนุกสนานไปกับ Kids Club และสนามเด็กเล่นกลางแจ้งได้

ริชาร์ด ทิน ทัน ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่โนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองและประสบการณ์อันหลากหลายของโนโวเทล ผสานกับความงดงามของวัตนธรรมท้องถิ่นในจังหวัดระยอง พื้นที่สำหรับพบปะสังสรรค์หรือพักผ่อน และอาหารรสเลิศจากท้องถิ่น เราพร้อมแล้วที่จะเติมพลังให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่าน นอกจากนี้หนึ่งในจุดเด่นของโรงแรม คือ สถานที่จัดอีเวนต์ขนาดใหญ่ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ สามารถสร้างสรรค์กิจกรรมได้อย่างไร้ขีดจำกัดตามความต้องการของผู้จัดงาน โดยประกอบด้วยห้องประชุม 9 ห้องและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เราจึงมุ่งสู่การเป็น MICE Destination ที่ดีที่สุดของระยอง”

เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ (Accor) ในด้านการพัฒนาความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม โนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พร้อมมีส่วนร่วมในการพัฒนาอนาคตที่ยั่งยืนโดยการกำจัดการการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทั่วทั้งโรงแรม นอกจากนี้โรงแรมยังให้ความสำคัญกับสินค้าจากแหล่งท้องถิ่นและสร้างความสัมพันธ์กับชาวประมงในพื้นที่โดยการซื้อวัตถุดิบอย่างสม่ำเสมอตามฤดูกาล

เมืองระยอง มีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย เช่น ตลาดถนนคนเดินยมจินดาที่เปิดมากว่า 80 ปี หาดแสงจันทร์ ที่มีลักษณะเป็นรูปจันทร์เสี้ยวที่เป็นเอกลักษณ์สวยงาม พระเจดีย์กลางน้ำ อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด และสวนผลไม้ท้องถิ่นที่เปิดให้ชิมผลไม้สด ๆ จากสวน สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้อยู่ห่างจากโรงแรมไม่เกิน 20 นาทีเท่านั้น

โนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ มอบโปรโมชั่น Soft opening ด้วยราคาพิเศษก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2,200++ บาทต่อคืน พร้อมเครดิตอาหารและเครื่องดื่ม 500 บาทต่อคืน สามารถจองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 กันยายน 2566

\'แอคคอร์\' รุก EEC เปิดโรงแรมใหม่ \'โนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์\' \'แอคคอร์\' รุก EEC เปิดโรงแรมใหม่ \'โนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์\'