ส่องคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ของบุญถาวรกับ 'ดีไซน์ วิลเลจ บางนา'

ส่องคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ของบุญถาวรกับ 'ดีไซน์ วิลเลจ บางนา'

พาส่องคอมมูนิตี้มอลล์เปิดใหม่ย่านบางนา ดีไซน์วิลเลจ (Design Village) จากกลุ่มบุญถาวร ปรับพื้นที่บุญถาวรสู่ 'คอมมูนิตี้ลิฟวิ่งมอลล์​' ครั้งใหม่ รุกชาวบางนานิสต้า ดึงร้านอาหาร แบรนด์แฟชั่นยูนิโคล่ Gourmet Market Standalone Flagship เสริมทัพค้าปลีก

เปิดโฉมอย่างเป็นทางการ กับคอมมูนิตี้มอลล์ จากค่าย บุญถาวร กับ ดีไซน์วิลเลจ (Design Village) บางนา โครงการแห่งนี้มีมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท อยู่บางนา กม.ที่ 9

การปรับโฉมใหม่ของ บุญถาวรในสาขาแห่งนี้ สู่คอมมูนิตี้ ลิฟฟวิ่ง มอลล์​ เพื่อรุกขยายกลุ่มลูกค้าในพื้นที่แห่งนี้ โดยเฉพาะกลุ่มชาวบางนานิสต้า จากพื้นที่ทำเลทองในย่านนบางนา รัศมี 5 กิโลเมตร ที่มีโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 180 โครงการ 

Design Village บางนา ได้วางรูปแบบให้มี 4 อาคารหลัก ประกอบด้วย อาคารบุญถาวร มีทั้งโซนของ Home & Living Retail พร้อมกับสินค้าแบรนด์ต่างๆ ทั้ง Tile Gallery, Kitchen Studio, Bath & Bath, Anyhome, Lighting Center เป็นต้น พร้อมแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับโลก เช่น NATUZZI EDITIONS, CAMERICH, KUKA, AMERICAN ELITE และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ เพื่อเจาะกลุ่มคนที่รักบ้านและชื่นชอบการตกแต่งบ้าน

ต่อมาโซนของคอมมูนิตี้ ลิฟวิ่งมอลล์ ที่เป็น อาคาร lifestyle Retail ประกอบด้วยร้านค้าและร้านอาหารต่างๆ รวบรวมร้านดัง ทั้งร้านแฟชั่น Uniqlo Roadside พื้นที่ 1,200 ตร.ม. ร้านค้ากลุ่มเพื่อสุขภาพ อย่าง Pruksa Wellness, GALAXY Fitness มากับคอนเซปต์การออกกำลังกายธีมอวกาศ ซึ่งเปิดสาขาแรกในประเทศไทย

ส่องคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ของบุญถาวรกับ \'ดีไซน์ วิลเลจ บางนา\'

กลุ่มร้านอาหารนำเสนอแบรนด์ที่หลากหลายทั้งไทยและจากต่างประเทศ นำโดย Masaru Shabu & Sushi Buffet, Signature BKK บุฟเฟ่ต์ชาบู-อาหารนานาชาติซุปเปอร์พรีเมี่ยม, รสนิยม (Rosniyom) ร้านอาหารไทย จาก Iberry Group, ลิ้มเหล่าโหงว ตำนานบะหมี่ลูกชิ้นปลากระโดดได้ ที่มีประวัติยาวนานกว่า 80 ปี

แบรนด์ที่น่าจับตาอย่าง YAMAYA TEMPURA by Hakata โดยเข้ามาเปิดเป็นสาขาแรกในประเทศไทย, ร้านวราภรณ์ ซาลาเปา สุดยอดร้านซาลาเปาในตำนาน, Wines Catalog, ร้านขนมชื่อดังอย่าง After You, Fresh Me และ Tora Cha รวมถึงร้านค้ากลุ่ม Home & Living เช่น OPPEIN Bangkok จาก OPPEIN เป็นผู้ผลิตตู้เก็บของรายใหญ่ที่สุดในเอเชียและแบรนด์อันดับท็อปในประเทศจีน

ส่องคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ของบุญถาวรกับ \'ดีไซน์ วิลเลจ บางนา\'

อีกความโดดเด่นกับอาคาร Gourmet Market Standalone Flagship จากกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป พื้นที่กว่า 2,500 ตร.ม.รวบรวมอาหารและแบรนด์ชั้นนำ พร้อมมีการแนะนำเมนูใหม่ ภายใต้แนวคิด Bistro จาก You Hunt We Cook ร้านแห่งนี้จะเปิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า ยาวไปจนถึงเที่ยงคืนเลยทีเดียว

ส่องคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ของบุญถาวรกับ \'ดีไซน์ วิลเลจ บางนา\'

อาคารสตาร์บัคส์ ไดร์ฟทรู สำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกในการเลือกซื้อกาแฟ 

นายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด (บุญถาวร) กล่าวว่า คอมมูนิตี้มอลล์ของบุญถาวร มีความแตกต่างจาก คอมมูนิตี้มอลล์แห่งอื่นๆ ที่มีการนำบุญถาวรรวมไว้อยู่ในพื้นที่ โดย "บุญถาวร" นับเป็นศูนย์รวมของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ที่มีกลุ่มลูกค้าหลากหลาย ทำให้เมื่อมีคอมมูนิตี้มอลล์ มาเพิ่ม จึงเป็นการขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ 

Design Village บางนา ได้วางรูปแบบการออกแบบให้เป็น Prompt Access ด้วยการจัดโซนร้านค้าและบริการที่ทำให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการสะดวก จึงไม่ต้องใช้เวลาหาที่จอดรถนาน ส่วนการจัดวางตัวอาคารได้ออกแบบให้ความสำคัญกับแสงธรรมชาติ การระบายอากาศ การประหยัดพลังงานอย่างยั่งยืน รวมถึงมีบริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า

"บุญถาวรสาขาบางนา แห่งนี้ ได้เปิดดำเนินการมาร่วม 30 ปีแล้ว ทำให้พื้นที่เคยว่างเปล่าในอดีต เปลี่ยนมาคึกคักมากขึ้นและสร้างการดึงดูดต่อลูกค้า ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน"

สำหรับ Design Village บางนา มีกำหนดเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 15 ก.ค. 2566 นี้