แอลจี ครบรอบ35 ปีในไทย ย้ำฐานผลิตหลัก มุ่งเป้าผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า

แอลจี ครบรอบ35 ปีในไทย ย้ำฐานผลิตหลัก มุ่งเป้าผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า

ยักษ์ใหญ่เครื่องใช้ไฟฟ้าเกาหลี ‘แอลจี’ ครบรอบ 35 ปีในไทย ย้ำไทยตลาดเชิงกลยุทธ์ ฐานผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สำคัญในอาเซียน เร่งรุกตลาด B2C B2B ครั้งใหญ่ มุ่งผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในไทย  

นายซองฮัน จอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แอลจีได้เข้ามาดำเนินธุรกิจในไทยครบรอบ 35 ปีแล้ว และประเทศไทยเป็นฐานผลิตสินค้าที่สำคัญในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าครัวเรือนของภูมิภาคนี้ รวมถึงเป็นตลาดที่บริษัทให้ความสำคัญในเชิงกลยุทธ์ จากศักยภาพและกลุ่มลูกค้าทั้งระดับองค์กร ผู้บริโภคในประเทศไทยพร้อมเปิดรับนวัตกรรมใหม่

แผนการขยายตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในไทยในปีนี้ จะให้ความสำคัญกับการขยายตลาด B2C เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์สู่ผู้บริโภค พร้อมมุ่งขยายธุรกิจ B2B ที่นำเสนอโซลูชั่นให้ตรงความต้องการของภาคอุตสาหกรรมต่างๆ 

 

ทั้งนี้ กลุ่มลูกค้า B2B ที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์และโซลูชันเชิงพาณิชย์ มีฐานลูกค้าเป็นองค์กรธุรกิจชั้นนำต่างๆ ได้แก่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้, ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์  และสยามอะเมซิ่งพาร์ค เป็นต้น 

สำหรับการดำเนินธุรกิจครบรอบ 35 ปีในไทย แอลจีได้เปิดตัว มารีญา พูลเลิศลาภ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการในปี 2566 เป็นตามแนวทางการตอกย้ำวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนเพื่อมุ่งสร้างชีวิตที่ดีกว่าสำหรับทุกคน (Better Life for All) 

 

แอลจี ครบรอบ35 ปีในไทย ย้ำฐานผลิตหลัก มุ่งเป้าผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า

ซองฮัน จอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) 

"การเลือก มารีญา มาร่วมเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ ในครั้งนี้ มาจากการเป็นศิลปินที่มีบทบาทร่วมขับเคลื่อนโครงการเพื่อสนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง" 

ขณะเดียวกัน แอลจี ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา "รักโลกแบบที่สบายใจ" นำแสดงโดยมารีญา เพื่อสื่อให้เห็นว่าการดูแลโลกสามารถทำได้ง่ายๆ ในทุกวัน ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผสานนวัตกรรม "Innovation for a Better Life" ของแอลจี ตามแนวคิดของบริษัท "Life's Good" ทั้งหมดจะร่วมตอกน้ำพันธกิจด้านความยั่งยืน ในการมุ่งพัฒนานวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

แอลจี ครบรอบ35 ปีในไทย ย้ำฐานผลิตหลัก มุ่งเป้าผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า

อีกทั้ง ได้จัดกิจกรรมพิเศษในโอกาสครบรอบ 35 ปี ในชื่อ "รักโลกแบบที่สบายใจ...แบบไหนสไตล์คุณ?" ที่เปิดให้ลูกค้าเข้ามากดไลค์ คอมเมนต์ และแชร์โพสต์กิจกรรม จะได้สิทธิ์ลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้าจากทางแอลจี ทั้งนี้สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 ก.ค. 2566 ผ่านทางเพจ LG Global