เริ่มวันแรก ‘สหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 27’ ขาช้อปไทย-จีน ตบเท้าซื้อสินค้าคึกคัก

เริ่มวันแรก ‘สหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 27’  ขาช้อปไทย-จีน ตบเท้าซื้อสินค้าคึกคัก

วันที่ 29 มิ.ย.2566 เป็นวันแรกของงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ครั้งทที่ 27” ซึ่งถือเป็นมหกรรมการจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษของยักษ์ใหญ่สินค้าอุปโภคบริโภค “เครือสหพัฒน์” โดยปีนี้ยังคงยึดพื้นที่ 20,000 ตารางเมตร(ตร.ม.) เพื่อขนทัพของกิน ของใช้ เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น มาเอาใจนักช้อป

ในการเปิดงาน เจ้าสัวบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ ยังเชิญแขกผู้มีเกียรติ หน่วยงานภาครัฐ ตลอดจนพันธมิตรเอกชนมาร่วมงานอย่างคับคั่ง เช่น พลเอก.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายดนุชา พิชยนันท์ เลขาธิการคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ(สศช.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายวิกรม กรมดิษฐ์ นายอัศวิน-ฐาปนี เตชะเจริญวิกุล ดร.อรรชกา สีบุญเรือง รวมถึงนักธุรกิจ นักลงทุนจากญี่ปุ่นจำนวนมาก

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) ในฐานะประธานสหกรุ๊ปแฟร์ เปิดเผยว่า บรรยากาศงานสหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้ ถือว่ามีความคึกคักกว่าปีที่แล้ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นภาพเศรษฐกิจไทยมีความกระเตื้องขึ้น และผู้คนต้องการออกมาชอปปิงผ่านช่องทางออฟไลน์ หรือห้าง ร้านค้าต่างๆมากขึ้น ทำให้บริษัทต้องทุ่มสรรพกำลังเพื่อกระตุ้นตลาดเต็มที่

สำหรับงานสหกรุ๊ปแฟร์ปี 2566 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 27 และยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ด้วยการระดมทัพสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวัน ผงซักฟอก บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า ชุดชั้นในวาโก้ ฯ มาจำหน่ายกว่า 1,000 คูหา จากกว่า 100 บริษัท มาลดราคาพิเศษแตกต่างกันไป ซึ่งสูงสุดอยู่ที่ 80-90%

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จัดแสดงสินค้านวัตกรรม เช่น วาโก้เปิดตัวคอลเลกชัน WACOAL FREEDOM อิสระ…ที่ไม่มีนิยาม กางเกงในชายที่ชูความเป็นวาโก้สำหรับทุกคน AMAZEเปิดตัวโชว์เคสโครงการ A’MAZE GREEN SOCIETY นำผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์จากการใช้ผ้าส่วนเกิน ต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เชอรีลอนเปิดตัวถุงน่องคอลเลกชัน PRIDE มาพร้อมนวัตกรรมเส้นใยชนิดพิเศษ ตอบโจทย์ความหลากหลายทางเพศของกลุ่ม LGBTQ+

เริ่มวันแรก ‘สหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 27’  ขาช้อปไทย-จีน ตบเท้าซื้อสินค้าคึกคัก ชุดชั้นในวาโก้ลูกไม้สำหรับคุณผู้ชาย

ยังมีสินค้าและบริการจากพันธมิตรมาจัดแสดง โดยแบ่งเป็นกลุ่มธุรกิจพลังงาน กลุ่มธุรกิจโรงพยาบาล Japanese Products กลุ่มธุรกิจการศึกษา กลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ และ กลุ่มธุรกิจบริการ

“งานสหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้เรามีการเปิตัวธุรกิจใหม่ๆ ธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม มีโซนสินค้าญี่ปุ่นนำเสนอ แต่สิ่งที่แตกต่าง ปีนี้คือการลงนามความร่วมมือหรือ MOU กันพันธมิตรซึ่งจะมีมากขึ้น 9 โครงการ”

เริ่มวันแรก ‘สหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 27’  ขาช้อปไทย-จีน ตบเท้าซื้อสินค้าคึกคัก พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์-เจ้าสัวบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา

ในงานยังมีพื้นที่จัดกิจกรรมพิเศษ จัดที่เวทีกลาง ห้องกิจกรรมชั้น 2 และเวทีย่อย จะมีการจัดสัมมนา และเวิร์กชอปให้ความรู้ ทั้งเรื่องการสร้างรายได้จาก TikTok ความรู้เกี่ยวกับ AI และ เทคโนโลยี CDP

อีกไฮไลท์ในงาน คือการดึงอินฟลูเอนเซอร์ไทย 150 ชีวิต และจากต่างประเทศ ทั้งจีน มาเลเซีย เวียดนาม มาไลฟ์(Live)รีวิว และขายสินค้า เพื่อให้ฐานแฟนของคนดังเหล่านั้นรู้จักสินค้าและบริการของเครือสหพัฒน์มากขึ้น และยังเป็นครั้งแรกที่การจัดงานแบบ Pet-Friendly เปิดให้ลูกค้านำสัตว์เลี้ยงมาร่วมงานได้

เริ่มวันแรก ‘สหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 27’  ขาช้อปไทย-จีน ตบเท้าซื้อสินค้าคึกคัก ขาช้อปไม่พลาดสินค้าลดราคาช่วยค่าครองชีพ

ทั้งนี้ หนึ่งในบรรยากาศที่น่าสนใจ เมื่อบรรดาอินฟลูเอนเซอร์จากต่างประเทศมาหลายคน ยังได้เห็นนักช้อปชาวจีนจำนวนมาก มาเกาะติดขอบเวทีการเปิดงาน รวมถึงเดินชมงาน เป็นต้น