ส่องดีไซน์โรงแรม 'อวานี' 2 แห่งใหม่ในยุโรปของไมเนอร์ฯ เจาะกลุ่มมิลเลนเนียล

ส่องดีไซน์โรงแรม 'อวานี' 2 แห่งใหม่ในยุโรปของไมเนอร์ฯ เจาะกลุ่มมิลเลนเนียล

แบรนด์ 'อวานี' ในเครือ 'ไมเนอร์ โฮเทลส์' เปิดตัวโรงแรม 2 แห่งในยุโรป ทั้งที่ มาดริด สเปน และมิลาน อิตาลี ชวนดื่มด่ำวัฒนธรรมท้องถิ่น สัมผัสดีไซน์สะท้อนผ่านไลฟ์สไตล์ 'มิลเลนเนียล' เตรียมเปิดแห่งใหม่ในเมืองสำคัญของอิตาลีและเยอรมนีเร็วๆนี้ รวมถึงเนเธอร์แลนด์ปี 2567

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท” (Avani Hotels & Resorts) แบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ระดับอัพสเกลของเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ประกาศเปิดตัวโรงแรม 2 แห่งในประเทศสเปนและอิตาลี ได้แก่ อวานี อลอนโซ มาร์ติเนส (Avani Alonso Martínez) ในเมืองมาดริด และ อวานี ปาลาซโซ โมสโกวา (Avani Palazzo Moscova) ในเมืองมิลาน ซึ่งถือเป็นเมืองชั้นนำระดับโลกที่เต็มไปด้วยสีสันที่น่าหลงใหล

โรงแรมทั้งสองแห่งนี้ต่างมีความโดดเด่น ทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามสไตล์แบรนด์อวานี ทั้งยังได้รับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างพิถีพิถันและชาญฉลาด การเปิดโรงแรมทั้งสองแห่งในจุดหมายปลายทางระดับโลกในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญอันน่าตื่นเต้นของแบรนด์อวานีในทวีปยุโรป

อวานี อลอนโซ มาร์ติเนส และ อวานี ปาลาซโซ โมสโกวา ออกแบบมาเพื่อกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีไลฟ์สไตล์และแนวคิดแบบมิลเลนเนียล นำเสนอประสบการณ์ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษให้ลูกค้ากลุ่มนี้ได้ดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการนักท่องเที่ยวสายเทคโนโลยี และผู้ที่ผสานการเดินทางเพื่อธุรกิจไปกับการพักผ่อน โรงแรมทั้งสองแห่ง ยังมี AvaniFit ฟิตเนสสุดทันสมัย เพื่อนักเดินทางที่รักสุขภาพทุกคน พร้อมตัวเลือกอาหารในแบบ grab-and-go ที่มอบความสะดวกสบายให้กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

โรงแรมอวานีแห่งแรกในสเปน: อวานี อลอนโซ มาร์ติเนส

โรงแรมแห่งนี้อยู่ห่างจากจัตุรัสใจกลางกรุงมาดริดอันโด่งดังอย่างอลอนโซ มาร์ติเนส ซึ่งเป็นที่มาของชื่อโรงแรม เพียงไม่กี่ก้าว โดยอาคารอันทรงคุณค่าทางสถาปัตยกรรมรูปโฉมสวยงามซึ่งมีอายุกว่าร้อยปีแห่งนี้สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2462 (ค.ศ. 1919) โดยตัวอาคารยังโดดเด่นด้วยระเบียงเหล็กดัดที่มีความวิจิตรบรรจง โดยหลังจากได้รับการบูรณะ โรงแรมระดับอัพสเกลแห่งนี้ได้สะท้อนความงดงามทางประวัติศาสตร์เข้ากับการออกแบบที่ร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

ส่องดีไซน์โรงแรม \'อวานี\' 2 แห่งใหม่ในยุโรปของไมเนอร์ฯ เจาะกลุ่มมิลเลนเนียล

ทุกรายละเอียดของการออกแบบของอวานี อลอนโซ มาร์ติเนส ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็นหัวเมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของมาดริด เมื่อแขกเดินเข้ามาภายในโรงแรมจะได้พบกับรูปปั้นแกะสลักแมวยักษ์สีเหลืองซึ่งเป็นสัตว์ตามความเชื่อของคนท้องถิ่น นอกจากนี้ กำแพงบริเวณล็อบบี้ยังได้รับการทำสีใหม่อย่างสวยงาม พร้อมตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ของคนพื้นเมืองมาดริดที่ทำให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใครของเมืองแห่งนี้ โถงบันไดยังเป็นพื้นที่จัดแสดงชุดพื้นเมืองโบราณและผ้าคลุมไหล่แบบมะนิลา งานฝีมือที่ถักทอและลงสีอย่างสวยงามตามแนวกำแพง เติมแต่งสุนทรียะและมนต์เสน่ห์ให้กับพื้นที่ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมได้ขยายพื้นที่รับประทานอาหารเช้าเพื่อยกระดับประสบการณ์ และแขกผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกาแฟ ของว่าง สลัด และแซนด์วิช ที่ The Pantry ซึ่งมีเมนูของว่างมากมายให้เลือกสรร

ส่องดีไซน์โรงแรม \'อวานี\' 2 แห่งใหม่ในยุโรปของไมเนอร์ฯ เจาะกลุ่มมิลเลนเนียล

อวานี อลอนโซ มาร์ติเนส มาดริด มีห้องพักทั้งหมด 101 ห้อง โดยการตกแต่งภายในสะท้อนถึงความเป็นมาของกรุงมาดริด และการจัดแสดงองค์ประกอบอันโดดเด่นเอาไว้เพื่อเป็นเกียรติแก่มรดกอันเก่าแก่ของเมืองแห่งนี้ ผ้าคลุมเตียงถักทอด้วยลายฮาวส์ทูธ (houndstooth) หรือลายเขี้ยวสุนัขสุดคลาสสิก ชวนให้นึกถึงลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ของชาวมาดริดที่รู้จักกันในชื่อชูลาโปส (chulapos) ในขณะที่หัวเตียงยังสอดแทรกดีไซน์ความน่ารักของแมว ภายในห้องยังมีภาพวาดสไตล์วินเทจที่เล่าถึงเทศกาลท้องถิ่นอย่างเทศกาลนักบุญอุปถัมภ์ของซาน อิซิโดร (San Isidro) และโคมไฟที่ส่องแสงไปยังผืนพรมถักเผยให้เห็นแผนที่ศูนย์กลางเมืองโบราณ ให้แขกผู้เข้าพักได้อิ่มเอมไปกับประวัติและวัฒนธรรมของมาดริด

ส่องดีไซน์โรงแรม \'อวานี\' 2 แห่งใหม่ในยุโรปของไมเนอร์ฯ เจาะกลุ่มมิลเลนเนียล

แขกผู้เข้าพักยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวกับหลากหลายกิจกรรม อาทิ การเดินทางออกสำรวจเมืองด้วยสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า (Segway) รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น้อยคนจะรู้จักซึ่งมีจิตรกรรมฝาผนังและกราฟฟิตี้ที่โด่งดังของเมือง การปิกนิกชมวิวสวนท่ามกลางแมกไม้ในสวนสาธารณะเรติโร (Retiro Park) นอกจากนี้ แขกผู้เข้าพักยังสามารถปลดปล่อยจินตนาการได้ที่ Wine Gogh ซึ่งเป็นสถานที่ทำเวิร์กชอปภาพวาดเรืองแสงที่ได้รับความสนใจทั้งจากเหล่านักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่มารวมตัวสร้างสรรค์ผลงานภาพวาดสีนีออนชิ้นเอกไปพร้อมกับจิบไวน์ท้องถิ่นคลอเคล้าเสียงดนตรีที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ทั้งยังมีพื้นที่ดินเนอร์ส่วนตัวซ่อนอยู่ภายในแกลเลอรี่และมีสตูดิโอให้ได้รับประทานอาหารสเปนแบบดั้งเดิมท่ามกลางบรรยากาศสุดครื้นเครงและสร้างสรรค์

ส่องดีไซน์โรงแรม \'อวานี\' 2 แห่งใหม่ในยุโรปของไมเนอร์ฯ เจาะกลุ่มมิลเลนเนียล

 

อาคารสไตล์นีโอคลาสสิกในมิลาน: อวานี ปาลาซโซ โมสโกวา

อวานีเปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในเมืองมิลาน อิตาลี ซึ่งเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์และประวัติศาสตร์อันยาวนาน โดยโรงแรมตั้งอยู่ระหว่างสองย่านที่มีความคึกคักอย่างปอร์ตา นูโอวา (Porta Nuova) ซึ่งเต็มไปด้วยตึกสูงระฟ้าล้ำสมัย และกอร์โซ โกโม (Corso Como) ที่ขึ้นชื่อเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรี โดยอวานี ปาลาซโซ โมสโกวา ตั้งอยู่ในอาคารสไตล์นีโอคลาสสิกซึ่งเคยเป็นสถานีรถไฟแห่งแรกของเมืองนี้ และได้รับการตกแต่งใหม่โดยวิศวกรที่มีชื่อเสียง Giulio Sarti จึงทำให้โรงแรมแห่งนี้ถ่ายทอดความงดงามไร้กาลเวลาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ส่องดีไซน์โรงแรม \'อวานี\' 2 แห่งใหม่ในยุโรปของไมเนอร์ฯ เจาะกลุ่มมิลเลนเนียล

อวานี ปาลาซโซ โมสโกวา ประกอบไปด้วยห้องพักและห้องสวีทที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันจำนวน 65 ห้อง ผสมผสานความทันสมัยและความมินิมอลของสีขาวและสีเบจที่แสนสบายตา พื้นที่แต่ละส่วนภายในโรงแรมถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความผ่อนคลายและเงียบสงบเป็นที่สุด ทำให้แขกผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างมีสไตล์และรู้สึกมีชีวิตชีวา มั่นใจได้ว่าห้องพักและห้องสวีททุกห้องของโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์แสนสบายไร้ที่ติแก่แขกผู้เข้าพัก

ส่องดีไซน์โรงแรม \'อวานี\' 2 แห่งใหม่ในยุโรปของไมเนอร์ฯ เจาะกลุ่มมิลเลนเนียล

นอกจาก The Pantry และ AvaniFit แล้ว โรงแรมแห่งนี้ ยังมี AmaTi Spa ที่ให้แขกสามารถผ่อนคลายไปกับความเงียบสงบและการทำทรีตเมนต์  บรรยากาศอันเงียบสงบของสปาซึ่งตั้งอยู่ภายในโถงใต้ดินที่เดิมเคยเป็นสถานีรถไฟมาก่อนช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลายควบคู่ไปกับความกระปรี้กระเปร่าจากบริการซาวน่า ฮามัม และจากุชชี่ ที่ให้การปรนนิบัติทุกประสาทสัมผัส

นอกเหนือจากที่พักและสปาเหนือระดับแล้ว อวานี ปาลาซโซ โมสโกวา ยังมีตัวเลือกอาหารที่หลากหลาย อย่างห้องอาหาร Forte Milano ซึ่งแขกจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศริมระเบียงที่แสนผ่อนคลาย พร้อมกับการลิ้มรสอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่ส่งตรงจากทะเลติร์เรเนียน (Tyrrhenian Sea) ที่ทางร้านให้ความใส่ใจในคุณค่าของอาหารด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบสดใหม่มีคุณภาพ โดยมีเมนูซิกเนเจอร์อย่าง ญ็อกกี้กุ้งแดงเสิร์ฟคู่กับชีสเปโกรีโนราดซอสสแกมปี้บนเส้นพาสต้า และแทลเลียเตลเลอาร์ติโชค ให้นักชิมได้เลือกลิ้มลอง

ส่องดีไซน์โรงแรม \'อวานี\' 2 แห่งใหม่ในยุโรปของไมเนอร์ฯ เจาะกลุ่มมิลเลนเนียล

ส่องดีไซน์โรงแรม \'อวานี\' 2 แห่งใหม่ในยุโรปของไมเนอร์ฯ เจาะกลุ่มมิลเลนเนียล

อวานี ปาลาซโซ โมสโกวา นำเสนอประสบการณ์ท้องถิ่นที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเรียนทำพาสต้ากับเชฟท้องถิ่นซึ่งได้รับการการันตีตามมาตรฐาน “nonna approved” ของประเทศอิตาลี ประสบการณ์ทัวร์ชมเมืองด้วยรถเฟียต 500 (Fiat 500) ปีค.ศ. 1971 ที่ถูกรักษาไว้ในสภาพที่สมบูรณ์ราวกับมีเวทมนต์นำบรรยากาศภาพยนตร์ย้อนยุคกลับมามีชีวิตอีกครั้ง สำหรับสายแฟชั่นยังมีทัวร์ช้อปปิ้งแบบส่วนตัวตามความชื่นชอบเพื่อประสบการณ์สุดพิเศษเฉพาะบุคคล และกิจกรรมถ่ายภาพสไตล์อินสตาแกรมเก็บบรรยากาศสวย ๆ ของเมืองประวัติศาสตร์อีกด้วย

ส่องดีไซน์โรงแรม \'อวานี\' 2 แห่งใหม่ในยุโรปของไมเนอร์ฯ เจาะกลุ่มมิลเลนเนียล

โรงแรมใหม่สองแห่งนี้ ถือเป็นการขยายแบรนด์อวานีสู่ตลาดยุโรป โดยจะมีการเปิดตัวโรงแรมใหม่ ๆ ในเมืองสำคัญของอิตาลีและเยอรมันเพิ่มในเร็ว ๆ นี้ รวมถึงการเปิดตัวที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ในช่วงปีหน้า

ภายในปีนี้ อวานียังมีแผนขยายธุรกิจสู่ภูมิภาคอเมริกากลางและอเมริกาใต้ โดยจะเปิดตัวโรงแรมในโคลอมเบียและเม็กซิโก การเปิดตัวโรงแรมเหล่านี้ถือเป็นการเน้นย้ำความมุ่งมั่นของอวานีในการขยายธุรกิจเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มอัพสเกลด้วยการส่งมอบประสบการณ์การบริการในแบบฉบับของอวานีไปทั่วโลก