'เดสติเนชั่น กรุ๊ป' พลิกโฉมคิดส์คลับสู่ 'สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ'

'เดสติเนชั่น กรุ๊ป' พลิกโฉมคิดส์คลับสู่ 'สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ'

'เดสติเนชั่น กรุ๊ป' เจ้าของผู้ดำเนินการรีสอร์ตเพื่อการพักผ่อนและสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในไทย เปิดตัว 'สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ' ยกระดับคิดส์คลับ พลิกโฉมสู่ศูนย์การพักผ่อนแบบครบวงจร อัดแน่นด้วยกิจกรรมสันทนาการและการเรียนรู้สำหรับเด็กทุกวัย รวมถึงกลุ่มครอบครัว

พร้อมเปิดให้บริการ สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ แล้วที่รีสอร์ตแบรนด์ระดับสากล 4 แห่งในประเทศไทย ได้แก่ เรดิสัน ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สวีท, เรดิสัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา, ฮอลิเดย์ อินน์ ภูเก็ต สุรินทร์ บีช  และฮอลิเดย์ อินน์ ภูเก็ต กะรน บีช และอีกหลายแห่งที่จะตามมาในอนาคต

แกรี่ ดาวสัน ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ เดสติเนชั่น ฮอสพิทาลิตี้ และเดสติเนชั่น กรุ๊ป เล่าว่า “สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ” ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษ Fun Entertainment” สำหรับการพักผ่อน สอดรับกับเทรนด์การท่องเที่ยวของ “กลุ่มครอบครัว” เสริมคุณภาพมาตรฐานของแต่ละรีสอร์ตให้เป็นมากกว่าที่พัก ด้วยกิจกรรมและความบันเทิงสันทนาการที่หลากหลายครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการผจญภัย การทัศนศึกษาที่คัดสรรโดย Siam Adventure Club Rangers มืออาชีพ

ส่วนตัว แกรี่ เคยทำงานด้านธุรกิจ “เรือสำราญ” มาก่อน จึงตั้งใจยกประสบการณ์การทำงานด้านนี้มาปรับใช้กับที่นี่ นอกจากนี้ยังเคยทำงานที่ “ดิสนีย์” (Disney) ด้วย มองแนวทางการทำตลาดของดิสนีย์ว่า สามารถ “สร้างสรรค์เวทมนตร์” (Create The Magic) ทำให้ทุกคนจินตนาการถึงสิ่งที่ไม่มีอยู่จริง! นี่คือสิ่งสำคัญที่ทุกคนมีร่วมกัน ขณะเดียวกันยังโดดเด่นเรื่อง “มาสคอต” โดยเฉพาะมิกกี้เมาส์และมินนี่เมาส์ เป็นสิ่งแรกที่นักท่องเที่ยวเห็นและจำได้แม่น

“ทางสยาม แอดเวนเจอร์ คลับ จึงนำคอนเซ็ปต์การทำตลาดของดิสนีย์มาปรับใช้ นำเสนอมาสคอต Elfie และ Eloise ช้างนำโชคที่เป็นมิตร เพื่อสร้างภาพจำแก่กลุ่มนักท่องเที่ยว”

\'เดสติเนชั่น กรุ๊ป\' พลิกโฉมคิดส์คลับสู่ \'สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ\'

นอกเหนือจากมาสคอตแล้ว สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ แต่ละแห่งประกอบด้วยกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งของเล่นและเกมมากมาย ตั้งแต่บ่อบอล ภาพยนตร์ในร่มและกลางแจ้ง ชั้นเรียนทำพิซซ่า เกมตามล่าหาสมบัติ ไปจนถึงสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ ทั้ง เด็กๆ และครอบครัวสามารถเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นได้แบบไม่รู้จบ

และยังได้พัฒนา “ไฮด์เอาท์ คลับ” (Hideout Club) เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเด็กโตและหนุ่มสาว อายุ 12-17 ปี เพื่อให้ครอบคลุมทุกวัยที่มาพักในรีสอร์ต ภายใต้บรรยากาศสบายๆ ตกแต่งด้วยกราฟฟิตีเท่ๆ ไว้ถ่ายภาพลงอินสตาแกรมได้ ภายในคลับประกอบด้วยสมาร์ททีวีขนาดใหญ่ มีภาพยนตร์ Netflix เครื่องเล่น PlayStation Arcade Galaxy ที่น่าตื่นเต้น เกมคลาสสิกอย่าง Super Mario Bros, Pac-Man, Donkey Kong, การแข่งรถ, บาสเก็ตบอล และอื่นๆ อีกมากมาย

\'เดสติเนชั่น กรุ๊ป\' พลิกโฉมคิดส์คลับสู่ \'สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ\'

ความแตกต่างของ สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ กับคิดส์คลับทั่วไป คือการอัดแน่นด้วยกิจกรรมและโปรแกรมความบันเทิงหลากหลายให้เลือกหรือทุกเพศทุกวัย ทั้งกิจกรรมสร้างสรรค์เพิ่มการเรียนรู้อย่างวันไดโนเสาร์ วันโจรสลัดกับเจ้าหญิง และวันซูเปอร์ฮีโร่สำหรับเจ้าตัวเล็ก กิจกรรมบันเทิงปาร์ตี้โฟมชื่อดัง ตารางดนตรีสดที่สนุกสนาน ปาร์ตี้ตามธีมดิสโก้สำหรับเด็ก บิงโก เกมโชว์ และการจัดปาร์ตี้วันเกิดแบบส่วนตัว ไปจนถึงกิจกรรมกีฬาปิงปอง ยิงธนู โปโลน้ำ กิจกรรมทัศนศึกษาและการผจญภัยแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สำหรับครอบครัวที่ต้องการสำรวจจุดหมายปลายทางด้วยบริการทัวร์ของ สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ ที่นำเสนอบริการนำเที่ยวอย่างมืออาชีพ รวมถึงการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่นอย่างรับผิดชอบ เช่น เขตรักษาพันธุ์ช้าง ฟาร์มเต่า หรือสวนนก

ด้านผู้ปกครองที่เข้าพักในรีสอร์ตในเครือเดสติเนชั่น กรุ๊ป ทุกแห่งที่มี สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ จะได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่ลงตัว ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวโดยเฉพาะ ได้แก่ ของกำนัลต้อนรับ ตัวเลือกที่พักกว้างขวาง พร้อมเตียงสองชั้น สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และเมนูสำหรับเด็กซึ่งดีต่อสุขภาพและปลอดสารก่อภูมิแพ้ ร้านไอศกรีม Wow Cow ให้บริการกว่า 30 รสชาติ และ Champions Sports Bar บาร์ที่เป็นศูนย์รวมของครอบครัวให้ใช้เวลาร่วมกัน รวมทั้งเกมบนโต๊ะพูล

\'เดสติเนชั่น กรุ๊ป\' พลิกโฉมคิดส์คลับสู่ \'สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ\'

\'เดสติเนชั่น กรุ๊ป\' พลิกโฉมคิดส์คลับสู่ \'สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ\'

“สำหรับแผนขยายตัวในอนาคต เดสติเนชั่น กรุ๊ป มีแผนจะเปิดตัวรีสอร์ตใหม่ในพัทยาและเขาหลัก รวมถึง สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ ระดับนานาชาติแห่งแรกในบาหลี โรงเรียนสอนว่ายน้ำ Mini Sharks การปรับปรุง คิดส์เวิลด์ (Kids’ World) โฉมใหม่ รวมถึงโซนอาร์เคด (Arcade Zone) และโซนไฮด์เอาท์ (Hideout) นอกจากนี้ ยังมีแผนสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เน้นความยั่งยืนด้วยการนำเทคโนโลยี AI มาใช้อีกด้วย”

\'เดสติเนชั่น กรุ๊ป\' พลิกโฉมคิดส์คลับสู่ \'สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ\'