'เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป' ปักธงแบรนด์โรงแรม 'Radisson' ย่านเพลินจิต เปิด Q2/67

'เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป' ปักธงแบรนด์โรงแรม 'Radisson' ย่านเพลินจิต เปิด Q2/67

'เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป' เปิดโรงแรมใหม่แบรนด์ Radisson ภายใต้ชื่อ 'เรดิสัน โฮเทล เพลินจิต' ย่าน CBD ใจกลางกรุงเทพ หลังเซ็นสัญญากับ 'ชาโต เดอ แบงค็อก' ทุ่มงบรีโนเวตครั้งใหญ่ พร้อมเปิดให้บริการไตรมาส 2 ปี 2567

เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป (RHG) เดินหน้าขยายการเติบโตในไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเซ็นสัญญากับ ชาโต เดอ แบงค็อก (Chateau De Bangkok) ทุ่มงบรีโนเวตโรงแรมใหม่ ภายใต้แบรนด์ Radisson ในชื่อว่า “เรดิสัน โฮเทล เพลินจิต” โรงแรมระดับอัพสเกลแบบร่วมสมัยขนาด 133 ห้อง ในทำเลศักยภาพในซอยร่วมฤดี ซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่รวมความเจริญรุ่งเรืองและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยใจกลางกรุงเทพมหานคร รายล้อมด้วยศูนย์การค้าระดับหรูชั้นนำ ร้านอาหารและสำนักงาน ตัวโรงแรมอยู่ห่างจากสถานทูตสหรัฐฯ เพียง 400 เมตร และระยะทางเดินเท้าใกล้เพียงอึดใจไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพลินจิต

การลงนามเซ็นสัญญาข้อตกลงร่วมมือกันบริหารธุรกิจระหว่างโรงแรมเรดิสัน เพลินจิต กรุงเทพฯ และ บริษัท ชาโต เดอ แบงค็อก จำกัด ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำกลยุทธ์การขยายธุรกิจของ เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ที่ตั้งเป้าหมายจะขยายจำนวนโรงแรมในเครือเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ไปยังเมืองที่จุดหมายปลายทางสำคัญๆ เช่น กรุงเทพฯ ภูเก็ต หัวหิน และพัทยา โดยในปี 2565 ที่ผ่านมา มีการเซ็นสัญญาเปิดโรงแรมในเครือเพิ่มขึ้น 5 แห่ง และจะเพิ่มขึ้นเป็น 10 แห่ง ภายในกลางปี 2567

เดวิด เหงียน กรรมการผู้จัดการ ด้านยุทธศาสตร์ความร่วมมือในภูมิภาคอินโดจีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก เรดิสัน โฮเท็ล กรุ๊ป กล่าวว่า ก่อนเกิดการระบาดของโรคโควิด ประเทศไทยมีจำนวนนักท่องเที่ยวมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในเอเชีย และรัฐบาลไทยคาดการณ์ว่ารายได้จากการท่องเที่ยวจะสูงถึง 80% โดยประมาณของระดับก่อนโควิดในปี 2566

“ประเทศไทยมีเมืองหลวงและเมืองหน้าด่านการท่องเที่ยวสำคัญ ๆ จำนวนมากที่ล้วนเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจสำหรับนักเดินทางทุกประเภท ซึ่งกรุงเทพฯ ก็เป็นหนึ่งในตลาดหลักที่สำคัญของเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป  ปัจจุบันเรามีโรงแรมในเครือเรดิสันที่เปิดดำเนินการอยู่แล้ว 7 แห่ง การมีโรงแรมแห่งใหม่อย่าง เรดิสัน เพลินจิต กรุงเทพฯ เพิ่มขึ้นนี้ จะเป็นการช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูธุรกิจโรงแรม ผมเชื่อมั่นว่า เรดิสัน โฮเทล เพลินจิต จะกลายเป็นสถานที่พัก ที่สำหรับพบปะสังสรรค์และรับประทานอาหารชั้นนำอีกแห่งหนึ่ง เมื่อเปิดให้บริการในปี 2567"

\'เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป\' ปักธงแบรนด์โรงแรม \'Radisson\' ย่านเพลินจิต เปิด Q2/67

แรมซี เฟนิอาโนส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนา ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวเสริมว่า เรามีโครงสร้างของแบรนด์ที่มีความชัดเจนและมีเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก ตั้งแต่แบรนด์ระดับประหยัดไปจนถึงระดับหรูหรา ซึ่งได้รับการพัฒนาและกำหนดแนวคิดเพื่อตอบสนองทุกความต้องการทั้งแขกผู้เข้าพักและเจ้าของโรงแรม การเซ็นสัญญาร่วมบริหารโรงแรมเรดิสัน เพลินจิต กรุงเทพฯ จึงเป็นตอกย้ำความมั่นใจถึงแผนกลยุทธ์ระยะยาวของเราในอนาคตในการขยายธุรกิจไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นสัญลักษณ์และศูนย์กลางเศรษฐกิจระดับภูมิภาคแห่งนี้

ลาลีวรรณ กาญจนจารี ประธานกรรมการ โรงแรมชาโต เดอ แบงค็อก กล่าวว่า “แบรนด์เรดิสันเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด ทั้งในเรื่องของการออกแบบและการมอบประสบการณ์ที่ดีของแขกผู้เข้าพัก การที่เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป มีสำนักงานและทีมพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาคในประเทศไทย เป็นการช่วยส่งเสริมความแข็งแกร่งการขยายธุรกิจของแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น เราเชื่อมั่นว่า เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป เป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมในการสนับสนุนและช่วยขับเคลื่อนธุรกิจโรงแรมของเราให้ประสบความสำเร็จเช่นกัน เราตั้งตารอที่จะได้ต้อนรับแขกของเราที่โรงแรมโฉมใหม่ภายใต้แบรนด์ เรดิสัน แห่งนี้เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใครให้แก่แขกของเรา ตั้งแต่การจองห้องพักไปจนถึงการเช็คเอาต์”

นับเป็นการทุ่มงบลงทุนครั้งใหญ่สำหรับการปรับโฉมโรงแรมเดิมให้เป็นแบรนด์โรงแรมระดับโลก โรงแรม เรดิสัน เพลินจิต กรุงเทพฯ ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ ซึ่งหลังจากการปรับปรุงแล้วเสร็จสมบูรณ์พร้อมให้บริการในไตรมาสที่ 2 ในปี 2567 จะกลายเป็น โรงแรมระดับอัพสเกลร่วมสมัยแห่งใหม่ย่านใจกลางเมือง ที่มีเสน่ห์ดึงดูดเหนือกาลเวลาท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลายและมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับแขกผู้เข้าพักไม่ว่าจะเดินทางภายในประเทศหรือต่างประเทศ

เรดิสัน โฮเทล เพลินจิต มีห้องพักและห้องสวีท ขนาดตั้งแต่ 30 ตร.ม. ถึง 93 ตร.ม. จำนวน 133 ห้อง ที่พร้อมมอบประสบการณ์แบบเหนือระดับให้กับผู้เข้าพักกับโปรแกรม Radisson’s Brilliant Basics ด้วยชุดเครื่องนอนอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เรดิสัน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย รวมถึงมีบริการเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ที่สวยงามกว้างขวางพร้อมห้องครัวขนาดเล็กและอุปกรณ์ครบครันซึ่งเหมาะสำหรับแขกที่ต้องการเข้าพักระยะยาว มีห้องอาหารแบบ all-day dining เปิดบริการตลอดทั้งวัน ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติให้แขกได้เลือกลิ้มลอง มีคาเฟ่สำหรับนั่งจิบเครื่องดื่มและอาหารว่าง รวมถึงมีฟิตเนสเซ็นเตอร์และสระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับออกกำลังและผ่อนคลาย

นอกจากนี้ยังมีห้องบอลรูมขนาด187 ตร.ม. ห้องจัดเลี้ยง 2 ห้อง ที่สามารถปรับเปลี่ยนขนาดได้ และโถงพื้นที่จัดงานขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถปรับเป็นสถานที่จัดกิจกรรมองค์กรและงานเลี้ยงทางสังคมได้ตามความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่การประชุมทางธุรกิจ การสัมมนาและการฝึกอบรมไปจนถึงโอกาสพิเศษต่าง ๆ งานกาล่าดินเนอร์ และงานแต่งงานย่านใจกลางเมือง

โรงแรมเรดิสัน คือโรงแรมระดับอัพสเกลแบบร่วมสมัยที่ออกแบบให้มีความสมดุลและความเป็นธรรมชาติน่ารื่นรมย์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ของมิตรภาพและความประทับใจในทุก ๆ โอกาส ด้วยการต้อนรับแบบเรียบง่าย มีความสมดุลและความเป็นธรรมชาติอันรื่มรมย์ “Simply Delightful”  และปรัชญาการบริการ “Yes I Can” ซึ่งเป็นสโลแกนของแบรนด์เรดิสัน Radisson Hotel Ploenchit พร้อมมอบบริการเหนือระดับที่แตกต่างให้ทุกการเข้าพักได้สัมผัสประสบการณ์ของมิตรภาพที่น่าจดจำอย่างแท้จริง

\'เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป\' ปักธงแบรนด์โรงแรม \'Radisson\' ย่านเพลินจิต เปิด Q2/67

\'เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป\' ปักธงแบรนด์โรงแรม \'Radisson\' ย่านเพลินจิต เปิด Q2/67