‘เชอรีล่อน’ เปิดตัวถุงน่อง สำหรับผู้ชาย LGBTQ+ ครั้งแรก

‘เชอรีล่อน’ เปิดตัวถุงน่อง สำหรับผู้ชาย LGBTQ+ ครั้งแรก

เชอรีล่อน แบรนด์ผู้นำตลาดถุงน่อง ต้อนรับ PRIDE MONTH ส่ง ถุงน่อง สำหรับผู้ชาย LGBTQ+ ครั้งแรก เปิดให้ทุกคนขาสวยได้ไม่จำกัดเพศ

แบรนด์เชอรีล่อน Cherilon ในเครือสหพัฒน์ ถุงน่องแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่ก่อตั้งโรงงานผลิตสินค้าตั้งแต่ปี 2515 เป็นโรงงานผลิตถุงน่องแห่งแรกในไทย ที่ผลิตสินค้าสู่ประเทศไทยมาร่วม 51 ปีแล้ว โดยนอกจากจะมีกลุ่มสินค้าถุงน่องแล้ว ยังมีสินค้าในกลุ่ม Innerwear ทั้ง เสื้อสายเดี่ยว เสื้อกล้าม เสื้อยืด กางเกงใน กางเกงกระชับทรง 

“พิภพ โชควัฒนา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวซิตี้ (กรุงเทพฯ) จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารแบรนด์ เชอรีล่อน Cherilon กล่าวว่า ภาพรวมตลาดถุงน่องในไทยหลังจากสถานการณ์โควิด มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากแรงหนุนของกลุ่มลูกค้าที่กลับมาใช้จ่ายมากขึ้น โดยประเมินตลาดในช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตมากขึ้น ซึ่งในปัจจุบัน เชอรีล่อน เป็นผู้นำในตลาดถุงน่อง

 

 

ทั้งนี้ เชอรีล่อน ได้มีการเปิดตัว ถุงน่องเชอรีล่อน เพื่อผู้ชาย และ LGBTQ+ เป็นครั้งแรก ที่สามารถสวมใส่ถุงน่อง เพื่อความมั่นใจและเพิ่มความเป็นแฟชั่นในแบบฉบับของตัวเอง

สำหรับถุงน่องรุ่นใหม่นี้ได้มีการปรับดีไซน์ใหม่ ทั้งไซส์ และความยาวของถุงน่อง เพื่อให้เหมาะสมกับสรีสะของทุกคน และเพิ่มความหยืดหยุ่นของผ้า จึงทำให้สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายมากยิ่งขึ้น

 

‘เชอรีล่อน’ เปิดตัวถุงน่อง สำหรับผู้ชาย LGBTQ+ ครั้งแรก พิภพ โชควัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวซิตี้ 

“การออกถุงน่องใหม่นี้ มาจากมีเสียงเรียกร้องของกลุ่มลูกค้า อยากได้ถุงน่องสำหรับผู้ชาย LGBTQ+ ทำให้มีการพัฒนาสินค้าใหม่ สู่การเป็น ถุงน่องเพื่อ GENDERLESS สำหรับคนทุกเพศมีการในทอรูปแบบ NUDE ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ทุกคนที่สวมใส่สามารถสร้างความมั่นใจในสไตล์ของตัวเอง และมีการเปิดตัวเข้ามาทำตลาดแล้ว จะทำให้ทุกคนสามารถสร้างขาสวยได้ไม่จำกัดเพศ”

สำหรับสินค้าถุงน่องนู้ด แบบเต็มตัว รุ่นใหม่นี้มาใน 4 สี ได้แก่ เฉดสีเนื้อชมพู เฉดสีเนื้ออมเหลือง เฉดสีเนื้อสำหรับผิวสองสี และสีดำ กำหนดราคา 129 บาท

‘เชอรีล่อน’ เปิดตัวถุงน่อง สำหรับผู้ชาย LGBTQ+ ครั้งแรก

ทั้งนี้เชอรีล่อนจะมาร่วมออกบูธในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 27 ศึกเจ้านักช็อป ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิ.ย - 2 ก.ค.66  ณ Hall 99 และ Hall 100 ไบเทค บางนา พร้อมนำสินค้ามาจำหน่ายในราคาพิเศษเช่นกัน

‘เชอรีล่อน’ เปิดตัวถุงน่อง สำหรับผู้ชาย LGBTQ+ ครั้งแรก