'โลตัส' ส่งร้านมิชลินสุดยอดตำนาน-สตรีทฟู้ดชื่อดังโรดโชว์ เจาะลูกค้าไทย

'โลตัส' ส่งร้านมิชลินสุดยอดตำนาน-สตรีทฟู้ดชื่อดังโรดโชว์ เจาะลูกค้าไทย

โลตัส ผนึกกำลัง ททท. นำร้านมิชลิน สตรีทฟู้ดชื่อดัง 25 ร้าน ออกโรดโชว์ 5 ภูมิภาค ร่วมกระตุ้นท่องเที่ยว สร้างประสบการณ์ Amazing Thailand รสชาติอาหารไทย

ห้างค้าปลีก “โลตัส” เดินหน้าเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวต่างชาติ ต้องแวะมาเยือนเมื่อมาไทยทุกครั้ง ทำให้มีการจัดกิจกรรมกระตุ้นนักท่องเที่ยว ตั้งแต่เทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ด้วยการยกขบวนผลไม้และมะม่วง และกิจกรรมบุฟเฟต์ทุเรียน มาเพิ่มทางให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งคนไทย และต่างชาติได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยของผลไม้ไทยที่มีความหลากหลาย

ล่าสุดในเดือน พ.ค.นี้ โลตัส ยังเดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่คนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติอีกครั้ง ด้วยการร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำร้านมิชลินและสตรีทฟู้ดชื่อดังกว่า 25 ร้านค้าของไทย มาร่วมออกบูธในโลตัส 5 ภาค ทั้งใน กทม. และเมืองท่องเที่ยว เพื่อร่วมตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง Inspiring Fresh & Food Destination

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส กล่าวว่า โลตัส ได้ร่วมกับ ททท. จัดงาน “ฟู้ดติดดาว” นำร้านอาหารชื่อดังมาร่วมจัดโรดโชว์ไปในพื้นที่ต่างๆ เน้นในโลตัสสาขาพิเศษ 10 แห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยว 5 ภูมิภาค เพื่อร่วมทำให้ลูกค้าได้ร่วมเปิดประสบการณ์ Amazing Thailand สัมผัสรสชาติความอร่อยหลากสไตล์

สำหรับร้านอาหารระดับมิชลินจากทั่วประเทศไทย อาทิ ร้านเจ๊แดงสามย่าน คอหมูย่างในตำนาน, ร้านหมก ร้านอาหารไทยอีสานฟิวชั่น แนวเชฟเทเบิ้ล จากอุบลราชธานี, ร้านก.พานิช ข้าวเหนียวมูนชื่อดัง และยังมีร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังมาร่วมออกบูท พร้อมกิจกรรมการโชว์ทำอาหารจากหลากหลายเชฟชื่อดัง นำโดย "เชฟบุ๊ค บุญสมิทธ์ พุกกะณะสุต" มาร่วมนำเสนอเมนูสุดพิเศษ

 

 

\'โลตัส\' ส่งร้านมิชลินสุดยอดตำนาน-สตรีทฟู้ดชื่อดังโรดโชว์ เจาะลูกค้าไทย

“กิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ความอร่อยให้แก่ลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ทั่วไทย ที่จะได้ใกล้ชิดร้านมิชลินและร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังของไทย รวมถึงยังทำให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีกลุ่มร้านอาหาร ได้ขยายตลาดอีกทาง”

ทั้งนี้กิจกรรม “ฟู้ดติดดาว” ที่จัดในวันที่ 25 พ.ค. – 5 ก.ค. 66 จะโรดโชว์ไปในพื้นที่ต่างๆ ประกอบด้วย 

• วันที่ 25 – 31 พ.ค. 66 ที่โลตัส สาขาพัฒนาการ และสาขาเชียงใหม่ หางดง

• วันที่ 2 – 8 มิ.ย. 66 ที่โลตัส สาขาอุบลราชธานี และสาขาพิษณุโลก โคกช้าง

• วันที่ 10 – 16 มิ.ย. 66 ที่โลตัส สาขาพัทยาเหนือ และสาขาโคราช 2

• วันที่ 21 – 27 มิ.ย. 66 ที่โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ และสาขากระบี่

• วันที่ 29 มิ.ย. – 5 ก.ค. 66 ที่โลตัส สาขาจันทบุรี และสาขาภูเก็ต

\'โลตัส\' ส่งร้านมิชลินสุดยอดตำนาน-สตรีทฟู้ดชื่อดังโรดโชว์ เจาะลูกค้าไทย

อย่างไรก็ตาม ตามแผนการขยายสาขาใหม่ของโลตัสในปี 2566 จะมีการเปิดสาขาเพิ่มในทุกฟอร์แมตประมาณ 200 สาขา โดยในปัจจุบันมีสาขาเปิดให้บริการทุกรูปแบบ ประมาณ 2,300 สาขาทั่วไทย