'โลตัส' สวนกระแสเงินเฟ้อพุ่ง! ขอตรึงราคาสินค้าต่อ 2 เดือน

'โลตัส' สวนกระแสเงินเฟ้อพุ่ง! ขอตรึงราคาสินค้าต่อ 2 เดือน

ห้างค้าปลีก ‘โลตัส’ เปิดสัญญาณคนไทยกังวลค่าครองชีพพุ่ง ค่าไฟแพง ปัญหาเศรษฐกิจ เดินหน้าตรึงราคาสินค้าอุปโภคบริโภคต่ออีก 2 เดือน จนถึง ก.ค.66

ส่องราคาสินค้าในปี 2566 นับเป็นปีที่กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคในไทย ประกาศขึ้นราคาเกือบยกแผง จากต้นทุนในการบริหารจัดการและวัตถุดิบที่สูงขึ้น แต่อีกด้าน ห้างค้าปลีก ยังคงกลยุทธ์ ตรึงราคาสินค้า เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ โดยเฉพาะ โลตัส

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า โลตัสได้ติดตามสถานการณ์ของตลาดและกลุ่มลูกค้าอย่างใกล้ชิด จึงพบว่าลูกค้ายังมีความกังวลเรื่องค่าครองชีพ ค่าไฟฟ้าและสถานการณ์เศรษฐกิจ ทำให้ โลตัส ตัดสินใจทำแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า จึงจะตรึงราคาสินค้าต่อเนื่องออกไปอีก 8 สัปดาห์หรือเป็นระยะเวลา 2 เดือนนับจากนี้


 

สำหรับการตรึงราสินค้าในครั้งนี้ จะมีกลุ่มสินค้าในชีวิตประจำวันกว่า 600 รายการ ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า นำมาลดราคาพิเศษต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค. – 19 ก.ค. 2566 ที่โลตัสทุกสาขา และผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Lotus’s SMART App 

“โลตัสจะมุ่งจัดกิจกรรมทางการตลาดที่ตอบโจทย์ลูกค้า ทำให้ตรึงราคาสินค้าต่อเนื่องออกไปอีก เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้าที่ราคาคุ้มค่า และช่วยประหยัดค่าครองชีพอีกทาง”

\'โลตัส\' สวนกระแสเงินเฟ้อพุ่ง! ขอตรึงราคาสินค้าต่อ 2 เดือน

ขณะที่แผนการขยายสาขาใหม่ของโลตัสในปีนี้ จะมีการเปิดสาขาเพิ่ม 200 สาขา จากในปัจจุบันมีสาขาเปิดให้บริการทุกรูปแบบ ประมาณ 2,300 สาขาทั่วประเทศไทย