‘ไทวัสดุ’ ชี้ก่อสร้างปทุมธานีฮอต! เปิดสาขาเมืองเอก เจาะ 1.4 ล้านครัวเรือน

‘ไทวัสดุ’ ชี้ก่อสร้างปทุมธานีฮอต! เปิดสาขาเมืองเอก เจาะ 1.4 ล้านครัวเรือน

ไทวัสดุ เดินหน้าเปิดสาขาทั่วไทย รับตลาดก่อสร้างโต รุกเปิดสาขาใหม่ ‘ไทวัสดุ x บีเอ็นบี’ สาขาเมืองเอก นับเป็นสาขาที่ 71 ในไทย สาขาแห่งที่ 5 ในปทุมธานีทำเลทองศักยภาพสูง ด้วยงบลงทุน 430 ล้านบาท คาดทั้งปีเปิดสาขาครบ 80 สาขาในทุกพื้นที่ของประเทศไทย

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า บริษัทได้ยึดทำเลในจังหวัดปทุมธานีเพื่อขยายสาขาต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นพื้นที่มีศักยภาพ มีทั้งรถไฟฟ้า สนามบิน โซนการค้า อุตสาหกรรม สถาบันการศึกษา และที่พักอาศัยรวมถึงมีประชาชนที่อยู่อาศัยในปทุมธานีและพื้นที่ใกล้เคียงอย่างนนทบุรีรวมกว่า 1.4 ล้านครัวเรือน

สำหรับการเปิดสาขาใหม่ในปทุมธานี ที่เป็น "ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม" สาขาเมืองเอก สาขาที่ 71 ของประเทศ และสาขาที่ 5 ของจังหวัดปทุมธานี ใช้งบลงทุนรวม 430 ล้านบาท มีขนาดพื้นที่รวมกว่า 2 หมื่น ตร.ม. โดยสาขานี้รวบรวมสินค้าวัสดุก่อสร้างรวมกว่า 3.80 หมื่นรายการ

ทั้งนี้ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเมืองเอก โดยเป็นทำเลทองของจังหวัดปทุมธานี ที่จะสามารถขยายตลาดกลุ่มลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ-ปทุมธานี-นนทบุรี คาดว่าจะสามารถเจาะกำลังซื้อในจังหวัดปทุมธานีและนนทบุรีกว่า 1.4 ล้านครัวเรือน มาจาก ปทุมธานี 6.81 แสนครัวเรือน นนทบุรี 7.42 แสนครัวเรือน

"ย่านเมืองเอก ถือเป็นย่านเศรษฐกิจสำคัญของจังหวัดปทุมธานี และมีรถไฟฟ้าสายสีแดง เชื่อมต่อรถไฟ สนามบิน พร้อมทั้งโซนการค้า อุตสาหกรรม สถาบันการศึกษา และที่พักอาศัย เป็นกลไกสำคัญกระตุ้นเศรษฐกิจ ที่ทำให้หลายภาคส่วนต่างเข้ามาลงทุนในพื้นที่เพื่อต่อยอดธุรกิจ"

‘ไทวัสดุ’ ชี้ก่อสร้างปทุมธานีฮอต! เปิดสาขาเมืองเอก เจาะ 1.4 ล้านครัวเรือน ความโดดเด่นของสาขา ไทวัสดุ x บีเอ็นบีโฮม สาขาเมืองเอก ได้รวบรวมวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ทั้งสินค้าวัสดุก่อสร้าง สินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง กระเบื้อง เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และการให้บริการช่างมือทองจาก vFIX เพื่อคนรักบ้านและผู้รับเหมา ซึ่งในสาขาแห่งนี้มีพนักงานรวม 300 คน

‘ไทวัสดุ’ ชี้ก่อสร้างปทุมธานีฮอต! เปิดสาขาเมืองเอก เจาะ 1.4 ล้านครัวเรือน

นายสุทธิสาร กล่าวต่อว่า ตามแผนงาน ไทวัสดุ จะเปิดสาขาให้ครบ 80 สาขาในปีนี้ครอบคลุมทุกพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ แสดงถึงแนวโน้มอุตสาหกรรมธุรกิจก่อสร้างในไทยที่มีศักยภาพขยายตัวได้ดีต่อเนื่อง

‘ไทวัสดุ’ ชี้ก่อสร้างปทุมธานีฮอต! เปิดสาขาเมืองเอก เจาะ 1.4 ล้านครัวเรือน