อวยยศ ‘ไมเนอร์ โฮเทลส์’ ยกเป็น ‘สถานที่ทำงานยอดเยี่ยม’ โดย Great Place To Work®

อวยยศ ‘ไมเนอร์ โฮเทลส์’ ยกเป็น ‘สถานที่ทำงานยอดเยี่ยม’ โดย Great Place To Work®

บิ๊กโรงแรมไทย ‘ไมเนอร์ โฮเทลส์’ ได้รับการยกย่องให้เป็น ‘สถานที่ทำงานยอดเยี่ยม’ โดยสถาบัน Great Place To Work® สะท้อนภาพลักษณ์และชื่อเสียงในฐานะผู้นำระดับโลกด้านวัฒนธรรมองค์กรในอุตสาหกรรมการบริการ ครองใจพนักงาน 3.4 หมื่นคนใน 56 ประเทศทั่วโลก

การรับรองด้วยมาตรฐานอันทรงเกียรตินี้เกิดจากผลสำรวจและการประเมินอย่างอิสระโดยสถาบัน เกรท เพลส ทู เวิร์ค (Great Place To Work®)  หน่วยงานระดับนานาชาติด้านวัฒนธรรมองค์กรที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งการประเมินนี้เป็นการสำรวจแบบไม่ระบุตัวตนจากพนักงานปัจจุบันของบริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ รวมทั้งการทำแบบประเมินเกี่ยวกับวัฒนธรรมองค์กรในสถานที่ทำงาน

ผลการสำรวจแสดงให้เห็นว่าบริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้คะแนนสูงเป็นพิเศษ โดยเฉพาะดัชนีในด้านความหลากหลายและความเสมอภาคของพนักงาน โดยบุคลากรต่างรู้สึกว่าพวกเขาได้รับการปฏิบัติอย่างเป็นธรรมและเท่าเทียมโดยไม่คำนึงถึง เพศสภาพ, สัญชาติ และอายุ

นอกจากนี้ พนักงานบริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังให้คะแนนกับองค์กรสูงในด้านความสามารถในการจัดการและความซื่อตรงในการบริหาร ในขณะเดียวกันพนักงานต่างสัมผัสได้ถึงการต้อนรับที่อบอุ่นและความปลอดภัยในสถานที่ทำงาน

เคร็ก คอเครน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคลากรของบริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า “การได้รับการรับรองในครั้งนี้ถือเป็นการยอมรับในสิ่งที่เราตระหนักมาในระยะหนึ่งว่าบริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ เป็นสถานที่ยอดเยี่ยมในการทำงานอย่างแท้จริง เราทราบดีว่าบุคลากรต้องการทำงานในองค์กรที่มีแรงกระตุ้น มีความเสมอภาค และเปิดโอกาสให้สร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพและมีความหมาย เราภูมิใจที่ได้เห็นผลการสำรวจจากสถาบัน เกรท เพลส ทู เวิร์ค (Great Place To Work®)  ว่าบริษัทไมเนอร์ โฮเทลส์ เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญและมีแนวความคิดให้บุคลากรเป็นศูนย์กลางในการขับเคลื่อน รวมทั้งให้ความสำคัญกับแนวความคิดของการเป็นผู้ประกอบการ และเรามุ่งหวังที่จะสร้างวัฒนธรรมองค์กรนี้อย่างต่อเนื่องในอนาคต

อวยยศ ‘ไมเนอร์ โฮเทลส์’ ยกเป็น ‘สถานที่ทำงานยอดเยี่ยม’ โดย Great Place To Work®

ดิลลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “การได้รับการยอมรับให้เป็นสถานที่ยอดเยี่ยมในการทำงานในครั้งนี้หลังจากที่เราเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คือข้อพิสูจน์ว่าบุคลากรเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำในอุตสาหกรรมการบริการ เรารู้สึกซึ้งใจและขอขอบคุณพนักงานทุกท่านสำหรับความพยายามจากใจจริง และเรามุ่งหวังที่จะสร้างบ้านหลังนี้ให้เป็นบ้านที่มีความเสมอภาคสำหรับทุกคน เพื่อที่จะนำพาบริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ กลับมาเติบโตอย่างเต็มศักยภาพและยั่งยืนในอนาคตอันใกล้นี้”

นอกจากนี้ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้รับการรับรองให้เป็นสถานที่ยอดเยี่ยมในการทำงาน เช่นเดียวกับ บริษัท ไมเนอร์ ฟู๊ด, บริษัท ไมเนอร์ ไลฟ์สไตล์ และอนันตรา เวเคชั่น คลับ โดยแต่ละแห่งได้รับการประเมินผลอย่างอิสระจากพนักงานของตนเองภายในองค์กร

ด้วยบุคลากรมากกว่า 34,000 คน ใน 56 ประเทศทั่วโลก บริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ มุ่งมั่นที่จะสร้างองค์กรที่เติบโตและมอบความเสมอภาคให้กับพนักงานทุกคน

อวยยศ ‘ไมเนอร์ โฮเทลส์’ ยกเป็น ‘สถานที่ทำงานยอดเยี่ยม’ โดย Great Place To Work®