'ซูเปอร์สปอร์ต' ครบรอบ 26 ปีจัดโดเนทรองเท้า ดึงลูกค้ามีส่วนร่วมสร้างโอกาส

'ซูเปอร์สปอร์ต' ครบรอบ 26 ปีจัดโดเนทรองเท้า ดึงลูกค้ามีส่วนร่วมสร้างโอกาส

ซูเปอร์สปอร์ต ครบรอบ 26 ปี ผุดโครงการ 'Let's Donate! Give Your Shoes A New Life' ครั้งที่ 10

 ชุบชีวิตรองเท้าเก่า สร้างรอยยิ้มใหม่ ดึงลูกค้าร่วมส่งต่อรองเท้าให้กับเยาวชนผู้ด้อยโอกาส พร้อมได้รับส่วนลดพิเศษ ตอกย้ำพันธกิจสนับสนุนคนไทยมีสุขภาพดีร่วมใช้ทรัพยากรหมุนเวียน  

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า ในปี 2566 ครบรอบการดำเนินธุรกิจของร้านซูเปอร์สปอร์ต (Supersports) ร้านกีฬาอันดันดับหนึ่งในไทย โดยได้มุ่งมั่นพันธกิจร่วมสร้างสุขภาพที่ดีให้แก่ลูกค้าและร่วมสนับสนุนการใช้ทรัพยากรหมุนเวียน ที่เป็นผลดีต่อคนไทย

ทั้งนี้ได้จัดโครงการ "Let's Donate! Give Your Shoes A New Life" ให้ชีวิตใหม่กับรองเท้าคู่เก่า ครั้งที่ 10 ด้วยการบริจาครองเท้าที่ไม่ใช้แล้ว หรือร่วมบริจาคเงิน 100 บาท ที่ซูเปอร์สปอร์ต ทุกสาขา โดยลูกค้าที่ร่วมโครงการจะได้รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดต่างๆ ซึ่งเป็นอีกกิจกรรมร่วมส่งเสริมสุขภาพที่ดี สนับสนุนแอคทีฟไลฟ์สไตล์

สำหรับรองเท้าคู่เก่าที่ลูกค้าร่วมบริจาคจะส่งมอบให้กับโครงการ "เซ็นทรัล ทำ" โดยเป็นโครงการพัฒนาสังคม ก่อตั้งโดยกลุ่มเซ็นทรัล เพื่อเด็กด้อยโอกาสในถิ่นทุรกันดาร ขณะที่รายได้จะไปมอบให้กับโครงการ "Million Gifts Million Smiles"  และกิจกรรมเพื่อสังคมอื่นๆ ให้แก่เด็กและเยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป

อีกความพิเศษของกิจกรรมนี้ ได้เปิดให้ลูกค้ามีส่วนร่วมบริจาครองเท้า หรือสมทบทุน สามารถแลกรับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท สำหรับซื้อรองเท้ากีฬาคู่ใหม่ในครั้งต่อไปที่ซูเปอร์สปอร์ต ทุกสาขา โดยเกณฑ์ของส่วนลดแบ่งเป็น  รับส่วนลด 500 บาท สำหรับการซื้อรองเท้ากีฬาคู่ใหม่ที่มีราคา 2,500 – 3,999 บาท และรับส่วนลด 1,000 บาท ในการซื้อรองเท้ากีฬาคู่ใหม่ที่มีราคาตั้งแต่ 4,000 บาทขึ้นไป

\'ซูเปอร์สปอร์ต\' ครบรอบ 26 ปีจัดโดเนทรองเท้า ดึงลูกค้ามีส่วนร่วมสร้างโอกาส

ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจร่วมสนับสนุนเยาวชนผู้ด้อยโอกาส และเข้ารับส่วนลดในการซื้อรองเท้ากีฬาครั้งต่อไป สามารถติดตามรายละเอียดโครงการได้ที่ซูเปอร์สปอร์ต และเว็บไซต์ www.supersports.co.th

ในปัจจุบัน ซูเปอร์ตมีสาขารวม 98 แห่งทั่วประเทศไทย และมี 144 ร้านแฟรนไชส์ และร้านมัลติแบรนด์ขนาดเล็ก ส่วนสาขาแฟลกชิฟสโตร์ อยู่ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกตที่บางใหญ่ ทั้งนี้ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา บริษัท ได้มีการเปิดสาขาใหม่ ที่เซ็นทรัล รามอินทรา และวางแผนที่จะขยายสาขาใหม่ รวมถึงการรีโนเวทสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งอุปกรณกีฬาต่างๆ ให้ดีที่สุด และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า