'ดิสนีย์ 100 วิลเลจ' ต่อจิ๊กซอว์ปั้น 'เอเชียทีค' สู่แลนด์มาร์กริมน้ำในไทย

'ดิสนีย์ 100 วิลเลจ' ต่อจิ๊กซอว์ปั้น 'เอเชียทีค' สู่แลนด์มาร์กริมน้ำในไทย

การผนึกกับพันธมิตร 'เดอะ วอลต์ ดิสนีย์' ยักษ์บันเทิงระดับโลก ดึงงาน 'DISNEY100 VILLAGE AT ASIATIQUE' คือหนึ่งในจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญของบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ยักษ์อสังหาริมทรัพย์ใต้ปีกเจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี

ภายใต้การนำทัพของบุตรสาวคนที่ 2 วัลลภา ไตรโสรัส” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ หมายมั่นปั้น เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่นสู่การเป็นแลนด์มาร์กการท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย! ต้อนรับการกลับมาของภาคการท่องเที่ยวเต็มรูปแบบ

หลังเปิดให้บริการ เอเชียทีค ครบรอบ 10 ปี ภายใต้แนวคิดใหม่ ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS” มุ่งสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์ ผสานพลังความมุ่งมั่นและแรงบันดาลใจในการนำเสนอประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจ พัฒนา เอเชียทีค ให้เป็น “รีเทล-เทนเมนต์” (Retail-tenment) ริมแม่น้ำที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ บนพื้นที่ยาวกว่า 300 เมตร ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกเจเนอเรชันในที่เดียว

AWC รวบรวมที่สุดของทุกประสบการณ์การท่องเที่ยวตั้งแต่เช้าจรดค่ำ อาทิ ความสนุก ความบันเทิงในธีมต่างๆ ที่หลากหลายที่สุดในกรุงเทพฯ ศูนย์รวมร้านอาหารหลากหลายเป็นแนว และแหล่งไลฟ์สไตล์แฮงค์เอาต์สุดคูลแห่งใหม่ เพื่อยกระดับเอเชียทีค

โดยได้ขยายเวลาเปิด-ปิด ตั้งแต่ 10 โมงเช้าจรดค่ำ อีกทั้งยังเป็นรีเทล-เทนเมนต์ที่ผสมผสาน Living Museum & Art Festival แหล่งเรียนรู้ทางศิลปะวัฒนธรรมในรูปแบบสร้างสรรค์ พร้อมเรื่องราวประวัติศาสตร์ของพื้นที่ที่ตั้งของโครงการ ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวอันทรงคุณค่าที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และทุกคนในครอบครัว

\'ดิสนีย์ 100 วิลเลจ\' ต่อจิ๊กซอว์ปั้น \'เอเชียทีค\' สู่แลนด์มาร์กริมน้ำในไทย

ผ่านการสร้างสรรค์ 3 ประสบการณ์สำคัญ ดังนี้

  • FESTIVAL VILLAGE: ไฮไลต์แลนด์มาร์กและงานแสดงระดับสากลที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ อาทิ Asiatique Sky ชิงช้าสวรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยความสูง 60 เมตร Merry-Go-Round ม้าหมุนแสนสนุก Mystery Mansion บ้านผีสิง และการแสดงที่มีชื่อเสียงอย่างคาลิปโซ่ที่สร้างความสุขให้กับทุกคนมาแล้ว
     

รวมถึง งาน DISNEY100 VILLAGE AT ASIATIQUE” สัมผัสประสบการณ์งานแสดงพิเศษ เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปีดิสนีย์ พร้อมสนุกไปกับตัวละครสุดโปรดของดิสนีย์และโซนกิจกรรมต่างๆ ได้ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม – 31 กรกฎาคม 2566 โดยจะแบ่งเป็นโซนที่ต้องซื้อบัตรเข้าชมและโซนที่เข้าชมฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ

    • Frozen Exhibition: ผจญภัยไปกับเอลซ่า ตั้งแต่ปราสาทเอเรนเดล ไปจนถึงป่าหิมะ หุบเขาโทรลล์อันลึกลับ และป่าต้องมนตร์ พร้อมสนุกไปกับสไลเดอร์ สระลูกบอล และ Enchanted Forest Bouncing Bed สุดเด๋งดึ๋งเหมือนกระโดดล่องลอยไปกับสายลม

\'ดิสนีย์ 100 วิลเลจ\' ต่อจิ๊กซอว์ปั้น \'เอเชียทีค\' สู่แลนด์มาร์กริมน้ำในไทย \'ดิสนีย์ 100 วิลเลจ\' ต่อจิ๊กซอว์ปั้น \'เอเชียทีค\' สู่แลนด์มาร์กริมน้ำในไทย

    • Marvel Universe: The World Outside Your Window ตะลุยไปกับจักรวาลมาร์เวลกับหลากหลายตัวละครจากภาพยนต์ดัง

\'ดิสนีย์ 100 วิลเลจ\' ต่อจิ๊กซอว์ปั้น \'เอเชียทีค\' สู่แลนด์มาร์กริมน้ำในไทย

    • Enchanted Garden: พบกับเจ้าหญิงดิสนีย์จากทั้ง 12 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น มู่หลาน สโนว์ไวท์ รายา เบลล์ ซินเดอเรลล่า โมอาน่า ราพันเซล

\'ดิสนีย์ 100 วิลเลจ\' ต่อจิ๊กซอว์ปั้น \'เอเชียทีค\' สู่แลนด์มาร์กริมน้ำในไทย

    • Pixar Putt: สนุกไปกับมินิกอล์ฟสุดครีเอทจากเหล่าคาแรคเตอร์ที่พิกซาร์นำมาแต่งเป็นธีมหลักทั้ง 18 หลุม จากเรื่อง UP (ปู่ซ่าบ้าพลัง) Soul (อัศจรรย์วิญญาณอลเวง) Toy Story (ทอย สตอรี่) หรือ Ratatouille (ระ-ทะ-ทู-อี่ พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก)

\'ดิสนีย์ 100 วิลเลจ\' ต่อจิ๊กซอว์ปั้น \'เอเชียทีค\' สู่แลนด์มาร์กริมน้ำในไทย

    • โซนเข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย: นอกจากนี้ ภายในงานยังประกอบไปด้วยโซนที่สามารถเข้าชมได้ฟรีถึง 8 โซน อาทิ โซนสุดฮิตอย่าง Star Wars Experience เอาใจเหล่าสาวกกับแบบจำลองเสมือนจริงของยานอวกาศและตัวละครจากในภาพยนต์ โซน Mickey’s Art Box สัมผัสบรรยากาศภายในกล่อง 360 องศา ที่ทำให้คุณได้อยู่ท่ามกลางตัวละครสุดไอคอนิคมิกกี้ เมาส์ ในตีม Disney100 และช็อปสินค้าดิสนีย์ พิกซาร์ มาร์เวล สตาร์วอร์ส รวมถึงคอลเล็กชันพิเศษในธีม Disney100 ได้ที่ Disney Merchandise Hall เป็นต้น

\'ดิสนีย์ 100 วิลเลจ\' ต่อจิ๊กซอว์ปั้น \'เอเชียทีค\' สู่แลนด์มาร์กริมน้ำในไทย

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้แล้วที่เว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และเคาน์เตอร์ทุกสาขา หรือซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ห้องจำหน่ายบัตร ณ โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น จนถึง 31 กรกฏาคม 2566

 

  • LARGEST FOOD AND BEVERAGE SELECTION: สร้างแหล่งรวมร้านอาหารอร่อยจากทั่วกรุงเทพ ไปจนถึงอาหารสตรีทฟู้ดจากทั่วทุกภาค ทั้งยังมี  Big C ห้างค้าปลีกที่ครบครัน รวมถึงร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมมาตรฐานโรงแรมชั้นนำระดับโลก อาทิ เรือสิริมหรรณพ ห้องอาหารและบาร์ระดับพรีเมี่ยม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าเพลิดเพลินกับอาหารไทยและยุโรป เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์ ห้องอาหารสเต็กเฮาส์และซีฟู้ดกริลล์สุดพิเศษแห่งใหม่ รวมถึงเดอะ สยาม ที รูมท์ ห้องอาหารไทยตำรับดั้งเดิมด้วยเอกลักษณ์พิเศษ โดดเด่นด้วยการสรรหาวัตถุดิบท้องถิ่นชั้นดีจากทั่วทุกภูมิภาคของไทยมารังสรรค์เมนูตามต้นตำรับไทยอย่างพิถีพิถัน เพื่อนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายให้นักชิมได้เลือกสรร ชูจุดเด่นของร้านอาหารและเครื่องดื่มที่เรียงรายตามแนวริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างสุนทรียภาพทางการรับประทานอาหารกับทัศนียภาพของคุ้งน้ำเจ้าพระยาที่งดงาม

\'ดิสนีย์ 100 วิลเลจ\' ต่อจิ๊กซอว์ปั้น \'เอเชียทีค\' สู่แลนด์มาร์กริมน้ำในไทย

  • LIFESTYLE MARKET: แหล่งไลฟ์สไตล์สุดคูลน่าแฮงค์เอาต์แห่งใหม่สำหรับทุกคนในครอบครัวที่พร้อมต้อนรับทุกการพบปะสังสรรค์ ที่จะเป็น Community ของกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง กลุ่มที่ชอบตกแต่งบ้านและสวน และกลุ่มที่ชอบของวินเทจ โดยกิจกรรมสุดสร้างสรรค์จะผันเปลี่ยนไปตามเทศกาลและฤดูกาลต่างๆ ทั้งงานดนตรี ชอปปิง ศิลปะ สินค้าวินเทจ รวมถึงสุขภาพและอาหารตลอดปี เพื่อให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจเนอเรชั่นในที่เดียว