สยามพิวรรธน์ผนึกTAGTHAi ปั้นแพลตฟอร์มท่องเที่ยวไทยดึงทัวริสต์คุณภาพ

สยามพิวรรธน์ผนึกTAGTHAi  ปั้นแพลตฟอร์มท่องเที่ยวไทยดึงทัวริสต์คุณภาพ

ศูนย์การค้าเร่งขยายตลาดนักท่องเที่ยว ‘กลุ่มสยามพิวรรธน์’ รุกทัวริสต์คุณภาพ ประกาศร่วมมือ TAGTHAi แพลตฟอร์มบริการด้านการท่องเที่ยวไทย เดินเกมเชื่อมโยงการท่องเที่ยวทุกมิติ พร้อมเปิดตัว ONESIAM Pass บัตรดิจิทัลด้านไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว เชื่อมโยงช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ ที่มีโครงการชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ ไอคอนสยามและสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ รุกท่องเที่ยวเต็มรูปแบบ จัดทำ ONESIAM Pass บัตรดิจิทัลด้านไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว

นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ และเป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ หรือ The Visionary ICON ได้ร่วมกำลังกับ TAGTHAi (ทักทาย) แพลตฟอร์มบริการด้านการท่องเที่ยวไทย เพื่อร่วมเชื่อมโยงการท่องเที่ยวในทุกมิติ เสริมความแข็งเสริมแกร่งของภาคการท่องเที่ยวไทย

 

 

สำหรับการจับมือ TAGTHAi แพลตฟอร์มบริการด้านการท่องเที่ยวไทย  จะอยู่ภายใต้ความร่วมมือของภาครัฐ และ ภาคเอกชน มากกว่า 50 องค์กร ที่จะเชื่อมโยงการท่องเที่ยวในทุกมิติ เป็นการสร้างระบบนิเวศธุรกิจภายใต้กลยุทธ์ Co-creation & Collaboration ที่ร่วมขับเคลื่อนภาคการท่องเที่ยวไทยสู่ความยั่งยืนในทุกมิติและยกระดับการท่องเที่ยวไทย 

พร้อมกันนี้ได้เปิดตัว ONESIAM Pass (วันสยาม พาส) เพื่อนำเสนอจุดขายที่แตกต่างและมอบประสบการณ์เหนือระดับกับนักท่องเที่ยวทั่วโลก  อีกทั้งสร้างรายได้ให้กับธุรกิจและผู้ประกอบการไทย ตอบรับการขยายการท่องเที่ยวสู่ตลาด Lifestyle Travel นำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยว หนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุดในการค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในประเทศไทย

สยามพิวรรธน์ผนึกTAGTHAi  ปั้นแพลตฟอร์มท่องเที่ยวไทยดึงทัวริสต์คุณภาพ “สยามพิวรรธน์ เห็นความสำคัญในการสร้าง Ecosystem ระบบนิเวศธุรกิจครอบคลุมทุกธุรกิจและอุตสาหกรรม โดยเฉพาะภาคท่องเที่ยวซึ่งเป็นอุตสาหกรรมหลักของประเทศที่สร้างงานสร้างรายได้ เป็นฟันเฟืองหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของไทย ปัจจุบันภาคเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมีศักยภาพที่แข็งแกร่ง และมี Network ที่กว้างไกล สยามพิวรรธน์จึงพร้อมร่วมสนับสนุน TAGTHAi ให้เป็น Thailand Digital Tourism Platform หลักของประเทศ เพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน สร้างประสบการณ์ที่ดีแก่นักท่องเที่ยว และสร้างรายได้ให้กับธุรกิจและผู้ประกอบการไทย และมุ่งมั่นผลักดันให้ประเทศไทยเป็นที่หนึ่งในใจของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก”

อีกทั้งการร่วมมือกับ TAGTHAi เป็นไปตามกลยุทธ์ Collaboration to Win เพื่อร่วมผลักดันให้ TAGTHAi เป็น Thailand Digital Tourism Platform หลักของประเทศ เพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน สร้างประสบการณ์ที่ดีแก่นักท่องเที่ยว และสร้างรายได้ให้กับธุรกิจและผู้ประกอบการไทย 

สยามพิวรรธน์ผนึกTAGTHAi  ปั้นแพลตฟอร์มท่องเที่ยวไทยดึงทัวริสต์คุณภาพ

การจัดทำบัตรนี้ ได้ชูจุดขายการท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ ศูนย์การค้าภายใต้กลุ่มสยามพิวรรธน์ โครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนผู้เข้าใช้บริการ 3.50-4.50 แสนคนต่อวัน มีสัดส่วนคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติประมาณ 60% และ 40% ตามลำดับ นับเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวที่ครองความเป็นที่หนึ่งในใจของนักท่องเที่ยวมาโดยตลอด  ด้วยปัจจัยสำคัญคือการนำเสนอประสบการณ์อันเป็นแมกเน็ตสำคัญที่แตกต่างและโดดเด่น

อีกทั้งการบริการที่ครบถ้วน สามารถสร้างความประทับใจตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้อย่างดี โดยการนำเสนอ ONESIAM Pass ผ่านแอปพลิเคชั่น TAGTHAi ตอบรับการขยายการท่องเที่ยวสู่ตลาด Lifestyle Travel นำเสนอสินค้าและบริการ พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับท่องเที่ยวให้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเที่ยวในประเทศไทยด้วยความประทับใจ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดในการค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในประเทศไทย

ทั้งนี้นักท่องเที่ยวสามารถซื้อบัตร ONESIAM Pass ได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น TAGTHAi หรือ หน้าเว็บไซต์ www.tagthai.com เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย รวมถึงเข้าชมสถานที่ยอดนิยมต่างๆ อาทิ  SEALIFE Ocean World ที่สยามพารากอน และ นิทรรศการแสดงผลงานศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน “Van Gogh Alive Bangkok” ที่ไอคอนสยาม รวมไปถึงใช้สิทธิ์แลกรับอาหารในร้านอาหารชื่อดัง หรือบริการสุดพิเศษจากศูนย์การค้ากลุ่ม ONESIAM  และยังมีบริการช้อปปิ้งในแบบ VIP ด้วยการบริการของเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่จะคอยดูแลอำนวยความสะดวก และให้คำแนะนำแก่นักท่องเที่ยว รวมถึงบริการฝากถุงช้อปปิ้งและบริการเรียกรถแท็กซี่ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ช่วงการเปิดตัว ONESIAM Pass ในแอปพลิเคชั่น TAGTHAi ได้มอบโปรโมชั่นกระตุ้นนักท่องเที่ยว ให้ส่วนลด 20% ส่วนนักท่องเที่ยวที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TAGTHAi และลงทะเบียนใหม่ จะได้รับสิทธิประโยชน์หลายด้าน

นายกลินท์ สารสิน ประธานคณะจัดการ บริษัท ไทย ดิจิทัล แพลตฟอร์ม วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ผู้ร่วมก่อตั้งแอปพลิเคชั่น TAGTHAi กล่าวว่า ปัจจุบัน TAGTHAi มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ดาวน์โหลดแล้วกว่า 5 แสนราย มีระบบที่เชื่อมโยงข้อมูลการท่องเที่ยว สินค้าและบริการของผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว ยกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบครบวงจรด้วยการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง และช่วยวางแผนท่องเที่ยวที่คุ้มค่า นักท่องเที่ยวสามารถเลือกประเภท TAGTHAi Pass ได้ตามไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่ชื่นชอบ

ซึ่งความร่วมมือระหว่าง TAGTHAi กับกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ มีเดสติเนชั่นระดับโลกที่เป็น Top of Mind ของนักท่องเที่ยว ทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม เข้าร่วมเป็นพันธมิตรที่มีศักยภาพที่แข็งแกร่งสอดคล้องกับแนวทางการเน้นจุดขายใหม่ ที่นอกเหนือจากการท่องเที่ยวโบราณสถาน สถานที่สำคัญ และด้านวัฒนธรรม ยังขยายไปสู่ตลาดการท่องเที่ยวด้านไลฟ์สไตล์ ซึ่งศูนย์การค้ากลุ่ม ONESIAM มีแม็กเน็ตที่หลากหลายที่อยู่ในความสนใจของนักท่องเที่ยว นับเป็นโอกาสสำคัญที่สยามพิวรรธน์เข้ามาร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว พร้อมสู่ยุคดิจิทัลและสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน