เดอร์มา เอ็มดี รุกตลาดความงาม ส่งแบรนด์ใหม่ "อัลฟ่าไซแอนซ์" ชิงกำลังซื้อ

เดอร์มา เอ็มดี รุกตลาดความงาม ส่งแบรนด์ใหม่ "อัลฟ่าไซแอนซ์" ชิงกำลังซื้อ

เดอร์มา เอ็มดี ชี้เทรนด์ตลาดความงามไทยขยายตัวสูงต่อเนื่อง ดันแบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศส "อัลฟ่าไซแอนซ์" บุกตลาด ดึง "เข้ม หัสวีร์" แบรนด์แอมบาสเดอร์ สร้างการรับรู้ ดันยอดโต 50% ปีนี้

นายมนัสชัย มะเอะมิยะ ใจก้อนแก้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอร์มา เอ็มดี จำกัด กล่าวว่า ตลาดความงามในประเทศไทยขยายตัวสูงในทุกเซ็กเมนต์ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวเสียจากแสงแดดเป็นปัญหาหลัก เป็นโอกาสทางการตลาดที่สำคัญ

โดยได้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ อัลฟ่าไซแอนซ์ (Alphascience) แบรนด์เวชสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีวิสัยทัศน์สอดคล้องกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาผิวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของบริษัท  

ทั้งนี้ ได้เริ่มทำตลาดแบรนด์ อัลฟ่าไซแอนซ์ ตั้งแต่ปี 2565 เจาะกลุ่มเป้าหมายอายุ 35 ปีขึ้นไป รวมถึงทุกคนที่มีความกังวล มีปัญหาเรื่องฝ้า จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยจากแสงแดดและมลภาวะ

ล่าสุดได้จัดงาน "Alphascience Grand Opening" เพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นนวัตกรรมล้ำสมัยเอกสิทธิ์เฉพาะของอัลฟ่าไซแอนซ์ คิดค้นโดย ดร.อัลเฟรด มาร์เชล นักวิทยาศาสตร์ระดับโลก  

เดอร์มา เอ็มดี รุกตลาดความงาม ส่งแบรนด์ใหม่ \"อัลฟ่าไซแอนซ์\" ชิงกำลังซื้อ

พร้อมกันนี้ ได้ "เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ไทยคนแรก สะท้อนแบรนด์และสร้างการรับรู้เจาะตรงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เมลา ไบร์ท (Mela Bright [C+] Serum) 

"เข้ม-หัสวีร์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย มีบุคลิกและทัศนคติไลฟ์สไตล์มีเสน่ห์เป็นตัวของตัวเอง ล้วนสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างดี เชื่อว่าอัลฟ่าไซแอนซ์   จะเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มเป้าหมายด้วยทุกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ทำให้จบทุกปัญหาผิวจากมลภาวะปัจจุบันที่มีมากขึ้น"

สำหรับแบรนด์อัลฟ่าไซแอนซ์  ก่อตั้งขึ้นใน ค.ศ. 2016 โดย มร.จูเลียน เรโวล CEO and Co-Founder และ ดร.อัลเฟรด มาร์เชล

การทำตลาด อัลฟ่าไซแอนซ์ มี 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก คือ Anti-Aging และ Whitening โดยเฉพาะกลุ่ม Whitening จากประสบการณ์การใช้งานจริงของลูกค้านำสู่การบอกต่อ ส่งผลให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้นมียอดขายเป็นไปตามเป้า และมีทิศทางแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง 

ด้าน "เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" แบรนด์แอมบาสเดอร์อัลฟ่าไซแอนซ์ กล่าวว่า อัลฟ่าไซแอนซ์เป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์การดูแลผิวได้อย่างตรงจุด มั่นใจในทุกโอกาสการทำงานหรือไลฟ์สไตล์ที่ต้องเจอกับแสงแดด แสงไฟ และมลภาวะต่างๆ

เดอร์มา เอ็มดี รุกตลาดความงาม ส่งแบรนด์ใหม่ \"อัลฟ่าไซแอนซ์\" ชิงกำลังซื้อ

อัลฟ่าไซแอนซ์วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่องทางออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊ก เว็บไซต์ ไลน์ ออฟฟิเชีบล และมารเก็ตเพลสต่างๆ อาทิ ช้อปปี้มอลล์ ลาซาด้า รวมทั้งตัวแทนจำหน่าย ผ่านคลินิกความงามชั้นนำ พร้อมเดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยการจัดเวิร์กช็อปร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ อาทิ แพทย์ เภสัชกร อินฟูลเอนเซอร์ รวมทั้งการกิจกรรมเอ็กซ์คูลชีฟ แคมเปญโปรโมชั่นพิเศษ ฯลฯ ภายใต้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบวงจร Online to Offline รวมถึง Out of Home เพื่อสร้างการรับรู้ให้แบรนด์ อัลฟ่าไซแอนซ์ ให้เป็นที่รู้จักและเติบโตขึ้นตามเป้าหมายที่วางไว้ 50% ในปี 2566 นี้