'จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต' ไนท์มาร์เก็ตใหญ่สุด เปิดแล้วดึงลูกค้าชอปปิงกลางคืน

'จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต' ไนท์มาร์เก็ตใหญ่สุด เปิดแล้วดึงลูกค้าชอปปิงกลางคืน

ส่องภาพจ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต เปิดให้บริการแล้ว ดึงร้านค้าวินเทจ ตลาดนัด รวม 1,200 ร้าน ปลุกไนท์มาร์เก็ตย่านลาดพร้าว-พหลโยธินสุดคึกคัก ดันย่านลาดพร้าวสู่ทำเลทองค้าปลีกแห่งทศวรรษนี้

เปิดบรรยากาศ จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต ไนท์มาร์เก็ตใหญ่สุดในไทย ขนาดพื้นที่ 33 ไร่ ที่นำพื้นที่ว่างเปล่าของแดนเนรมิต ตำนานแห่งความสนุกของสวนสนุกในอดีต มาแปลงโฉมคืนชีพสู่ ไนท์มาร์เก็ต ที่มีสีสัน สวยงาม สุดโรแมนติกในพื้นที่ย่านลาดพร้าว-พหลโยธิน

จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต ก่อตั้งโดยเจ้าพ่อไนท์มาร์เก็ตเมืองไทย “ไพโรจน์ ร้อยแก้ว” กรรมการผู้จัดการ บริษัท รอดส์ แอนด์ ซัน โดยเป็นผู้บริหาร ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ที่เป็นตลาดสำหรับร้านค้าและสินค้าวินเทจ สินค้าย้อนยุคต่างๆ จัดตั้งอยู่ที่ศรีนครินทร์ และตลาดไนท์มาร์เก็ตทั้ง จ๊อดแฟร์ พระราม 9 ที่มีร้านค้ากลุ่มร้านอาหารและเครื่องดื่ม การจัดดีไซน์ในพื้นที่มีความแปลกใหม่ พร้อมให้บรรยากาศที่เหมาะกับการเข้ามานั่งทานอาหารและช้อปปิ้ง

\'จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต\' ไนท์มาร์เก็ตใหญ่สุด เปิดแล้วดึงลูกค้าชอปปิงกลางคืน

Cr: จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต

การมาขยายแบรนด์ จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต (JODD FAIRS : DanNeramit) ในครั้งนี้ โดยเป็นการเลือกทำเลแดนเนรมิตมาปลุกกระแสไนท์มาร์เก็ตให้คึกคักขึ้นอีกครั้ง วางรูปแบบที่แตกต่างจากไนท์มาร์เก็ตแห่งอื่นที่ได้จัดทำมา ทั้งการนำสัญลักษณ์ของแดนเนรมิตที่มีอยู่คือปราสาท คงไว้เหมือนเดิมแต่มีการปรับปรุงให้สวยงาม พร้อมได้ปรับพื้นที่บึงน้ำ ให้เหมาะกับการมาท่องเที่ยว รวมถึงจัดพื้นที่ให้มีจุดเช็คอินเพื่อถ่ายรูปแห่งใหม่

 

\'จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต\' ไนท์มาร์เก็ตใหญ่สุด เปิดแล้วดึงลูกค้าชอปปิงกลางคืน

อีกความโดดเด่นของ ไนท์มาร์เก็ตแห่งนี้คือ การเลือกร้านค้าที่เข้ามาเปิดให้บริการ ที่จะต้องคัดกรองร้านที่มีคุณภาพ และเลือกร้านยอดนิยมมาเปิด โดยในโครงการที่จะแบ่งพื้นที่เป็น โซนตลาดนัด โซนวินเทจรูม และมีร้านค้ากว่า 1,200 ร้านค้า

 

\'จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต\' ไนท์มาร์เก็ตใหญ่สุด เปิดแล้วดึงลูกค้าชอปปิงกลางคืน

ไพโรจน์ กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ "ผลจากการเปิดจ๊อดแฟร์ พระราม 9  ได้รับการผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าคนไทยและต่างชาติ ทำให้มีความมั่นใจที่จะเปิดสาขาใหม่สู่การเปิด จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต เป็นพื้นที่ไนท์มาร์เก็ตขนาดใหญ่สุด พื้นที่รวมประมาณ 33 ไร่"

ทั้งนี้บรรยากาศการเปิด จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต ที่ได้เปิดให้บริการวันที่ 28 เม.ย.2566 ที่ผ่านมา มีความคึกคักอย่างมาก โดยได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ให้ความสนใจเข้ามาในพื้นที่ไนท์มาร์เก็ตกันจำนวนมาก

สำหรับ จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 น. ทุกวัน 

\'จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต\' ไนท์มาร์เก็ตใหญ่สุด เปิดแล้วดึงลูกค้าชอปปิงกลางคืน

เปิดอาณาจักร ไนท์มาร์เก็ต "เจ้าพ่อไนท์มาร์เก็ตไทย" 

หากมาสำรวจอาณาจักรไนท์มาร์เก็ตของ “ไพโรจน์” ที่ดำเนินการอยู่มีทั้ง บริษัท รอดส์ แอนด์ ซัน ที่มุ่งลงทุนในการเปิดตลาดใหม่ บริษัท รอดส์ แอนทีค ที่ดูแลบริหารจัดการตลาดรถไฟ กลุ่มสินค้าของเก่า และการดูแลตลาดนัดจ๊อดแฟร์ ที่เปิดดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน อีกทั้งยังมีธุรกิจอื่นๆ ที่ดูแลอยู่ โดยมีทีมงานมากกว่า 10 คน

รวมถึงมีการจัดตั้ง บริษัทใหม่คือ “แบล็ค ไดมอนด์ 2022 จำกัด" สำหรับบริหารโครงการพื้นที่แห่งใหม่ จ๊อดแฟร์ สาขารัชดา ที่เป็นการเปิดในปี 2567 ทดแทนสาขาเดิมคือ พระราม 9 ที่ต้องปิดให้บริการลงในสิ้นปี 2566 เนื่องจากหมดสัญญาเช่าพื้นที่ รวมแล้วมูลค่าของธุรกิจและการสะสมของเก่า รวมถึงรถวินเทจ 

เปิดวิธีการทำไนท์มาร์เก็ต ฉบับ “จ๊อดแฟร์” ให้สุดปัง

หากมาสรุปถึงแนวคิดในการเปิด ตลาดไนท์มาร์เก็ตให้ประสบความสำเร็จและครองใจกลุ่มลูกค้าได้ยาวนานนั้นจะมีองค์ประกอบการที่สำคัญในหลายด้านทั้ง

  • การสร้างสรรค์สิ่งใหม่เสมอ ด้วยการออกแบบพื้นที่และดีไซน์ใหม่ตลอดเวลา ทำให้ลูกค้าเมื่อเข้าในพื้นที่จะได้รับประสบการณ์ใหม่ และตื่นเต้นทุกครั้ง โดยจ๊อดแฟร์ มีการปรับพื้นที่ให้ลูกค้าประทับใจตลอด
  • การจัดสรรพื้นที่นั่งให้มีจำนวนมาก โดยการเลือกแบ่งพื้นที่นั่งให้มีมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถนั่งทานอาหารและเครื่องดื่มได้สะดวกที่สุด เพราะหากให้ลูกค้ามาเลือกซื้อกลับบ้านอย่างเดียว ก็จะไม่กระตุ้นบรรยากาศการใช้จ่ายโดยรวม ซึ่งในจ๊อดแฟร์ก็มีการจัดพื้นที่ให้ลูกค้าแวะพักรับประทานได้อย่างสะดวก
  • การเลือกทำเลที่เดินทางสะดวก โดยเลือกพื้นที่อยู่ใกล้แหล่งคมนาคมที่สำคัญ ทำให้ลูกค้าสามารถเดินทางมาได้ง่าย หรือการมีพื้นที่รองรับการจอดรถได้จำนวนมาก  
  • การเลือกร้านค้าที่โดดเด่น ควรเลือกร้านค้าที่มีเอกลักษณ์ และมีรสชาติที่โดนใจ จะกลายเป็นอีกแม่เหล็กสำคัญดึงดูดให้ลูกค้ามาใช้บริการ อย่างจ๊อดแฟร์ ที่มีร้านเล้งแซ่บ เจ้าดัง ร้านที่ทุกคนต้องมา และมีร้านน้ำปั่น โดยเจ้าของร้าน มีชื่อเสียงโด่งดังและถูกเชิญไปต่างประเทศแล้ว ซึ่งลูกค้าชาวจีนจะชื่นชอบมาก
  •  การดูแลร้านค้าที่เปิดให้บริการ ด้วยการสำรวจและดูแลร้านค้าที่เปิดให้บริการในพื้นที่อย่างใกล้ชิด พร้อมใหคำแนะนำแก่ร้านค้า เพื่อให้ร้านค้าสามารถปรับตัวนำเสนอสินค้าให้ตรงใจลูกค้ามากที่สุด

โปรไฟล์ธุรกิจ  

  • ดำเนินธุรกิจเกี่ยวของสินค้าวินเทจและรถโบราณ โดยรถโบราณ มีสะสมมากกว่า 100 คัน ตั้งแต่สมัยวัยรุ่น
  • ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ เปิดบริการมาเป็นเวลาร่วม 12 ปี มีร้านค้าให้บริการกว่า 1,000 ร้านค้า แหล่งรวมสินค้าและอาหาร ของแต่งบ้านคลาสสิค เฟอร์นิเจอร์ ของสะสมโบราณ เสื้อผ้าแนววินเทจ ของฝาก ร้านอาหารให้นั่ง HangOut และมีโกดังเก่า
  • ตลาดจ๊อดแฟร์ พระราม 9 เปิดบริการมาเกือบ 2 ปีแล้ว อยู่ด้านหลังเซ็นทรัล พระราม 9 มีร้านค้าให้บริการ 700-800 ร้านค้า ที่ดีไซน์พื้นที่ด้วยศิลปะ และตกแต่งใหม่เสมอ โดยทำสัญญาเช่าพื้นที่สองปี จะหมดสัญญาเช่าพื้นที่สิ้นปี 2566
  • ตลาดจ๊อดแฟร์แดนเนรมิต เปิดให้บริการในวันที่ 28 เม.ย. 2566 พื้นที่กว่า 33 ไร่ คอนเซปต์รวมร้านอาหารและเครื่องดื่มยอดนิยม พร้อมจุดเช็คอินแห่งใหม่ที่มีทั้งปราสาทและทะเลสาบ ผสมผสานด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติค โดยมีสัญญาเช่าพื้นที่ 5 ปี
  • ตลาดจ๊อดแฟร์ สาขาใหม่ รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ พร้อมเปิดบริการต้นปี 2567 มีพื้นที่รีเทลในอาคาร ความสูง 3 ชั้น รองรับร้านค้าได้ 928 ร้านค้า และพื้นที่กลางแจ้งไนท์มาร์เก็ต รองรับร้านค้าได้ 798 ร้านค้า อยู่บริเวณริมถนนรัชดาภิเษก ติด MRT ศูนย์วัฒนธรรม โดยทำสัญญาเช่าพื้นที่ 20 ปี