ปักหมุดห้างค้าปลีก-ศูนย์การค้าจัด 'บุฟเฟต์ทุเรียนทุเรียน' เริ่มที่ 499 บาท

ปักหมุดห้างค้าปลีก-ศูนย์การค้าจัด 'บุฟเฟต์ทุเรียนทุเรียน' เริ่มที่ 499 บาท

นาทีทอง สาวกทุเรียน เปิดพิกัด ห้างค้าปลีก บิ๊กซี โลตัส ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซูเปอร์มาร์เก็ตท็อปส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ยักทัพทุเรียนทั่วประเทศไทย จัดบุฟเฟต์ทุเรียนครั้งใหญ่ ราคาตั้งแต่ 499 599 699 ไปจนถึงสูงสุด ที่สุขสยาม ไอคอนสยาม 999 บาท ดึงลูกค้าคนไทย ต่างชาติ  

เข้าสู่เทศกาลผลไม้หน้าร้อนประจำปี 2566 ที่มีราชาผลไม้อย่าง ทุเรียน และราชินิผลไม้อย่าง มังคุด ออกมาสู่ตลาด ทำให้ห้างค้าปลีก บิ๊กซี โลตัส ร้านซูเปอร์มาร์เก็ต ท็อปส์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ไอคอนสยาม จัดแคมเปญบุฟเฟต์ทุเรียน พร้อมผลไม้แบบจัดเต็ม 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

ปักหมุดห้างค้าปลีก-ศูนย์การค้าจัด \'บุฟเฟต์ทุเรียนทุเรียน\' เริ่มที่ 499 บาท

บิ๊กซี จัดบุฟเฟต์ทุเรียน ราคา 599 บาทพร้อมผลไม้ เฉพาะสาขารัชดาภิเษก

เริ่มจาก ห้างค้าปลีกบิ๊กซี ได้นำทุเรียนมาจัด “บุฟเฟต์ทุเรียนอิ่มไม่อั้น” ราคาคนละ 599 บาทต่อชั่วโมง โดยจะเปิดให้เลือกรับประทานทั้ง ทุเรียนและผลไม้อื่นๆ ทุเรียนหมอนทอง ข้าวเหนียวทุเรียน ไอศกรีมทุเรียน เงาะ มังคุด ทุเรียนอบลมร้อน และเมนูใหม่ ทุเรียน อบชีส เริ่มตั้งแต่วันที่ 27-30 เม.ย.นี้ ที่บิ๊กซี รัชดาภิเษก เท่านั้น ซึ่งในแต่ละวันจะจัดรวม 5 รอบ ส่วนลูกค้าที่ใช้สมาชิก บิ๊กพ้อยต์ สามารถใช้คะแนนบิ๊กพอยท์ ลดราคาบุฟเฟต์ทุเรียนได้ 50 บาท

อัศวิน เตชะเจริญวิกุล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บิ๊กซีได้ร่วมสนับสนุนเกษตรกรไทยทั่วประเทศมาต่อเนื่องในทุกปี ด้วยการรับซื้อผลผลิตทางการเกษตร โดยในปี 2566 จะรับซื้อในฤดูกาลนี้รวม 1.20 หมื่นตัน เพื่อนำมาจำหน่ายในบิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมกับร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “เทศกาลผลไม้ไทยสดจากสวนสู่บิ๊กซี ปี 2566” เพื่อร่วมสนับสนุนเกษตรกรในการกระจายผลไม้ไทยคุณภาพดี และทำให้ลูกค้าสามารถรับซื้อผลไม้ส่งตรงจากสวน

“ที่ผ่านมาทีมงานจัดซื้อประจำภูมิภาคและผู้เชี่ยวชาญผลไม้ คอยคัดเลือกผลไม้ที่มีคุณภาพ มีมาตรฐานและความปลอดภัย จึงเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้ จะเป็นการร่วมช่วยเหลือเกษตรกร และกระตุ้นการบริโคผลไม้ไทยอีกทาง”

 

ปักหมุดห้างค้าปลีก-ศูนย์การค้าจัด \'บุฟเฟต์ทุเรียนทุเรียน\' เริ่มที่ 499 บาท

ห้างค้าปลีก โลตัส จัดบุฟเฟต์ทุเรียน 33 สาขา ราคา 499 บาท

ห้างค้าปลีก "โลตัส" ได้จัดงานเทศกาลทุเรียประจำปี 2566 ในชื่อ "Let's Do Rian อร่อย หวาน มัน ไม่ต้องลุ้น" โดยนำทุเรียนหมอนทอง และเครื่องเคียงข้าวเหนียมมูน และผลไม้อื่นๆ เช่น มะม่วง แตงโม เงาะ สละ มาจัดบุฟเฟต์ ในราคา 499 บาทต่อชั่วโมง ซึ่งได้จัดใน 33 สาขาทั่วประเทศ และจัดพื้นที่พิเศษให้เป็นค่าเฟ่ ในสาขายอดนิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติ จำนวน 39 สาขา ที่เปิดพื้นที่นั่งทานทุเรียนได้ ส่วนในราคาโลตัส พรีเว่ ได้จัดบุฟเฟต์ทุเรียน ราคา 599 บาทต่อชั่วโมง ซึ่งมีทุเรียนสายพันธุ์พิเศษ ได้แก่ นกกระจิบ หลงลับแล พวงมณี และกระดุม

ปักหมุดห้างค้าปลีก-ศูนย์การค้าจัด \'บุฟเฟต์ทุเรียนทุเรียน\' เริ่มที่ 499 บาท

จิราภรณ์ เลาหะรัตนะวิบูลย์” ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อกลุ่มสินค้าอาหารสดและอาหารพร้อมปรุงพร้อมทาน โลตัส กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลผลไม้ช่วงนี้ภาพรวมกำลังซื้อมีความคึกคักมากสุดสุดในรอบ 3 ปี และโลตัส เตรียมจัดบุฟเฟต์ทุเรียนรวมกว่า 1,000 ครั้งในทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย.นี้ ที่จะเวียนจัดไปในสาขาต่างๆ ทั่วประเทศ จนถึงเดือน มิ.ย.นี้ ซึ่งประเมินว่าจะได้รับความสนใจจากทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน เข้ามาร่วมกิจกรรมจำนวนมาก 

ขณะเดียวกัน โลตัสได้ร่วมมือกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ในการรับซื้อทุเรียนรวมกว่า 3 ล้านกิโลกรัมในฤดูกาลนี้ เพื่อร่วมส่งเสริมเกษตรกรไทย และทำให้ลูกค้าได้ซื้อทุเรียนคุณภาพสูง ที่เป็นเกรดส่งออก ซึ่งมีทั้งทุเรียนหมอนทอง หมอนทองใต้ มหาลาภ และ ทุเรียนภูเขาไฟ เป็นต้น

ปักหมุดห้างค้าปลีก-ศูนย์การค้าจัด \'บุฟเฟต์ทุเรียนทุเรียน\' เริ่มที่ 499 บาท

ท็อปส์ ต้นตำรับบุฟเฟต์ทุเรียน จัดที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ราคา 699 บาท

ท็อปส์” ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ในฐานะที่เป็นต้นตำรับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและเทศกาลสุดยอดผลไม้เจ้าแรกในไทย ได้ต้อนรับเทศกาลทุเรียนประจำปีอีกครั้งในชื่อ “Thailand's Amazing Durian & Fruit Fest 2023” โดยนำทุเรียนหมอนทองคุณภาพพรีเมี่ยม พร้อมมีเมนูทุเรียนแปรรูป 5 รายการ ได้แก่ ข้าวเหนียวทุเรียน, แกงบวดทุเรียน, ทุเรียนอบราดชีส, ลาซานญ่าทุเรียน และไอศกรีมทุเรียนหั่นเต๋า มาร่วมจัดบุฟเฟต์ทุเรียน ราคา 699 บาทที่ บริเวณ ลานกลางแจ้ง ชั้น 1 หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 – 15 พ.ค.2566

แต่ทั้งนี้ ได้เปิดให้ลูกค้าที่สนใจสามารถจองบัตรล่วงหน้าในราคาพิเศษ 599 บาทต่อใบ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 9 พ.ค. 2566 ผ่านทาง Hungry Hub

 

ปักหมุดห้างค้าปลีก-ศูนย์การค้าจัด \'บุฟเฟต์ทุเรียนทุเรียน\' เริ่มที่ 499 บาท

สยามพารากอน ส่งบุฟเฟต์ ทุเรียน เสิร์ฟไม่อั้น 699 บาท

ศูนย์การค้าใจกลางเมือง “สยามพารากอน” ได้จัดเทศกาลผลไม้รับหน้าร้อน และจัดงาน ‘บุฟเฟต์ทุเรียน’ ราคา 699 บาท โดยจะจัดเสิร์ฟทุเรียนสายพันธุ์ต่างๆ แบบไม่อั้น วันละ 7 รอบละหนึ่งชั่วโมง ส่วนลูกค้าสมาชิก M Card จะมีราคา 595 บาท

พร้อมกันนี้ได้จัดงานเทศกาลผลไม้รับหน้าร้อน “SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2023” โดยสยามพารากอน ร่วมมือกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ คัดเลือกผลไม้ไทยพรีเมียม ส่งตรงจากสวนผลไม้ชื่อดังทั่วไทย ทั้งเงาะ, มังคุด, ทุเรียนจากระยอง จันทบุรี, มะละกอ, ลิ้นจี่พันธุ์น้ำผึ้ง จากน่านเรดเลดี้จากพังงา, เมล่อนพันธุ์อิบารากิจากสระบุรี, ขนุนทองพลอยจากกำแพงเพชร, ส้มโอทับทิมสยามจากปากพนัง นครศรีธรรมราช, ส้มโอขาวใหญ่และส้มโอแตงกวาจากชัยนาท, ส้มโอท่าข่อยจากพิจิตร, แตงโมเกาะสุกรจากตรัง และมะพร้าวออร์แกนิคจากชาวสวนวิสาหกิจชุมชน อ.ดำเนินสะดวก ราชบุรี รวมถึงมีผลิตภัณฑ์แปรรูปและเมนูคาวหวานจากผลไม้มากมายรวมกว่า 100 ชนิด ทั้งนี้ เริ่มจัดงานเริ่มแล้ววันที่ 26 เม.ย. 66 - 3 พ.ค. 66 ที่พาร์ค พารากอน ชั้น M สยามพารากอน

 

ปักหมุดห้างค้าปลีก-ศูนย์การค้าจัด \'บุฟเฟต์ทุเรียนทุเรียน\' เริ่มที่ 499 บาท

สุขสยาม ไอคอนสยาม จัดบุฟเฟต์ทุเรียน เริ่มต้น 799 บาท พรีเมี่ยมสูงสุด 999 บาท

สำหรับ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม แลนด์มาร์กริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้มี เมืองสุขสยาม ได้จัด เทศกาล "Durian Festival" กับเทศกาลบุฟเฟ่ต์ทุเรียนสุดพิเศษ โดยคัดสรรทุเรียนที่มีคุณภาพ ส่งตรงจากสวน อาทิ หมอนทอง และ หลงลับแล กำหนดราคาเริ่มต้นที่ 799 บาทต่อชั่วโมง เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา จนถึง 28 พ.ค 66 ส่วนสมาชิก ONESIAM Super App จะมีราคาพิเศษที่ 599 บาท

พร้อมได้จัด บุฟเฟต์ทุเรียนพรีเมียม ราคา 999 บาท เฉพาะวันที่ 20-21 และ 27-28 พ.ค. 66 ส่วนสมาชิก ONESIAM Super App มีราคาพิเศษที่ 799 บาท

ช่วงเวลานี้ จึงเป็นนาทีทอง ของสาวกทุเรียนทุกคน! และช่วงเวลาของสินค้า ผลไม้ไทย ที่จะสร้างยอดขายสูงสุดประจำปี