คดี 'พรีมายา' ตร.รอสอบพยาน 'เม พรีมายา' แจงปม 15 ล้านใน 3 เดือน

คดี 'พรีมายา' ตร.รอสอบพยาน 'เม พรีมายา' แจงปม 15 ล้านใน 3 เดือน

จับตาคดีดัง 'พรีมายา' ตร.รอสอบพยาน 'เม พรีมายา' แจงปม 15 ล้านใน 3 เดือน ข้อสงสัยหลอกลวงเป็นแชร์ลูกโซ่

ความคืบหน้าคดี พรีมายา นั้น พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ชี้แจงกล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนนำถ้อยคำ และข้อมูลในการแถลงข่าวของ ผู้บริหารพรีมายา มาตรวจสอบข้อเท็จจริง กับข้อมูลพยานหลักฐานที่ตำรวจสามารถสืบสวนสอบสวนมาได้ และเตรียมใช้เป็นข้อมูลในการสอบสวนบุคคลที่เกี่ยวข้อง ซึ่งข้อมูลที่ได้ค่อนข้างเป็นประโยชน์ในระดับหนึ่ง

ทั้งนี้ คดีดังกล่าวอยู่ระหว่างการรอการสอบปากคำพยาน ซึ่งเป็นผู้เสียหายเพิ่มเติมตามที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เป็นผู้ร้องให้ตรวจสอบมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าตัวยังไม่ได้ให้รายชื่อ หรือนัดหมายพยานที่เกี่ยวข้องเข้ามาสอบปากคำ 

โดยคดีนี้ตำรวจได้ทำการสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องไปแล้ว 3 ปาก จึงต้องเร่งรวบรวมพยานหลักฐานให้เสร็จสิ้นเรียบร้อยเพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป

เม พรีมายา แถลง 15 ล้านบาทใน 3 เดือน แค่สื่อสารใช้คำผิด

ทั้งนี้  น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา จัดแถลงข่าวกล่าวว่า กรณีที่มีข่าวว่าเป็นคนหลอกลวง เป็นแชร์ลูกโซ่ หรือผิดต่อกฎหมายใด ๆ ขอชี้แจงว่าตนไม่ใช่ธุรกิจแชร์ลูกโซ่ การทำงานของธุรกิจคือการผลิตสินค้าที่ดีมีคุณภาพ และขายให้กับผู้บริโภค ซึ่งมีตัวแทนจำหน่าย มีโรงงานผลิต มีสินค้า และมีผู้บริโภคจริง ไม่เคยมีการระดมทุนรวบรวมเงินหรือหลอกลวงจากใครเพื่อมาลงทุนในธุรกิจ

คดี \'พรีมายา\' ตร.รอสอบพยาน \'เม พรีมายา\' แจงปม 15 ล้านใน 3 เดือน

ส่วนเรื่อง กำไร 15 ล้านบาทใน 3 เดือน ขอชี้แจงว่า เพียงแค่สื่อสารและใช้คำผิด ความจริงแล้วมันคือยอดขาย ไม่ใช่กำไร ซึ่งก็ยอมรับผิดและขอโทษต่อสังคม เพราะไม่ได้มีเจตนาหลอกลวง และยืนยันว่าสามารถทำได้จริง ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะทำยอดขายได้ 15 ล้าน

คดี \'พรีมายา\' ตร.รอสอบพยาน \'เม พรีมายา\' แจงปม 15 ล้านใน 3 เดือน

คดี \'พรีมายา\' ตร.รอสอบพยาน \'เม พรีมายา\' แจงปม 15 ล้านใน 3 เดือน คดี \'พรีมายา\' ตร.รอสอบพยาน \'เม พรีมายา\' แจงปม 15 ล้านใน 3 เดือน

ภาพจาก fb/may.primaya